Giỏ hàng

Lưu ý khi chọn mua ghế giám đốc cũ cho công ty

Trên các nhóm, diễn đàn về nội thất, bạn có thể thường xuyên bắt gặp những câu hỏi như có nên mua ghế giám đốc cũ hay không, ghế giám đốc cũ có tốt không, khi mua ghế cần lưu ý những gì....Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng làm rõ qua bài viết Lưu ý khi chọn mua ghế giám đốc cũ cho công ty” sau.

Ưu điểm khi mua ghế giám đốc cũ

Ghế giám đốc cũ có giá rẻ

Ghế giám đốc cũ có giá rẻ

Mạng internet và hệ thống thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ khiến việc mua bán, giao dịch diễn ra thuận lợi hơn. Thậm chí, không chỉ các sản phẩm mới mà những sản phẩm cũng như ghế giám đốc cũ cũng được nhiều người rao bán rộng rãi trên mạng. Nhưng ghế giám đốc thanh lý có tốt không? Ghế có những ưu điểm gì?

Chia sẻ về vấn đề này, một số chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng cho biết: ghế giám đốc cũ vẫn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn vì một số ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu ghế giám đốc mới
  • Ghế không có mẫu mã đa dạng nhưng thường khá độc lạ vì là mẫu cũ của nhiều năm trước.

Nhược điểm của việc mua ghế giám đốc cũ

Ghế cũ không bền đẹp được như các mẫu ghế giám đốc mới

Ghế cũ không bền đẹp được như các mẫu ghế giám đốc mới (mẫu ghế giám đốc mới đẹp của Nội thất F plus)

Ghế giám đốc thanh lý không có nhiều ưu điểm. Nhưng quan trọng là nhóm sản phẩm này thực sự rẻ. Vì vậy, nó vẫn được nhiều công ty nhỏ, những công ty muốn tiết kiệm chi phí cho mảng nội thất lựa chọn. Tuy nhiên, dù muốn mua ghế giá rẻ thì bạn cũng cần cân nhắc các nhược điểm của ghế giám đốc thanh lý trước khi chính thức quyết định mua. Cụ thể:

  • Ghế giám đốc cũ, bán thanh lý có giá rẻ. Nhưng đôi khi chất lượng của sản phẩm còn rẻ hơn mức giá mà bạn phải trả. Bởi ghế thanh lý thường là những sản phẩm đã được sử dụng nhiều năm liền, sản phẩm không còn mới….
  • Trường hợp ghế thanh lý là hàng mới mua, còn đẹp thì bạn càng nên thận trọng. Bởi có thể đó là hàng kém chất lượng nên công ty mới phải vội bán thanh lý.
  • Mua ghế giám đốc cũ thường khó tạo được sự đồng bộ cho công ty, doanh nghiệp. Bởi không như ghế giám đốc mới, người mua ghế cũ khó tìm được bàn, ghế nhân viên, ghế phòng họp cùng bộ…. Việc dùng nhiều mẫu sản phẩm, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau sẽ khiến không gian trở nên lộn xộn, kém chuyên nghiệp.
  • Khi sử dụng ghế giám đốc cũ, bạn càng khó có thể chọn được mẫu ghế phù hợp với phong cách nội thất của văn phòng. Khó tạo được sự đồng bộ giữa các không gian chức năng trong công ty.

Lưu ý khi mua ghế giám đốc cũ

Khi mua ghế giám đốc cũ bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Ghế giám đốc cũ có ưu điểm nhưng cũng có rất nhiều nhược điểm. Vì vậy, người chuẩn bị mua ghế giám đốc cũ thanh lý cho công ty, doanh nghiệp cần thận trọng. Chỉ nên mua ghế thanh lý khi công ty nhỏ, muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Hơn nữa, người mua ghế thanh lý cần tìm hiểu thật kỹ, cần có kiến thức nhất định về đồ nội thất văn phòng để có thể chọn được những mẫu ghế đã cũ nhưng vẫn còn đủ tốt để sử dụng.

Trường hợp công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng không gian văn phòng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại thì càng không nên sử dụng các mẫu ghế giám đốc cũ thanh lý. Vì ghế không chỉ không đảm bảo chất lượng mà còn khó có vẻ đẹp sang trọng như những mẫu ghế mới, những mẫu ghế được thiết kế theo các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất.

Nội thất F plus - công ty bán ghế giám đốc giá rẻ chất lượng tốt

Thiết kế ghế giám đốc đẹp của Nội thất F plus

Ngoài phương án mua ghế giám đốc cũ, người muốn mua ghế giám đốc giá rẻ, muốn tiết kiệm chi phí nội thất cho công ty hoàn toàn có thể liên hệ các công ty bán ghế giám đốc giá tốt như Nội thất F plus. Hiện công ty đang có rất nhiều mẫu ghế giám đốc với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó có nhiều mẫu ghế giá rẻ để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, nếu mua với số lượng lớn, mua trong giai đoạn khuyến mãi của công ty, bạn còn có thể mua với giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác….

Bài viết đã chia sẻ kỹ về các ưu - nhược điểm và lưu ý khi mua ghế giám đốc cũ. Hy vọng những thông tin mà Nội thất F plus chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm: " Ghế giám đốc cao cấp, hiện đại cho văn phòng sang trọng "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT