Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế phòng chờ bọc da


Cũng giống như bất kỳ khoản đầu tư lớn nào doanh nghiệp, việc mua đồ nội thất văn phòng bằng da cần phải có sự cân nhắc và lập kế hoạch chu đáo. Ghế phòng chờ thậm chí còn quan trọng hơn bởi đây là bộ mặt của doanh nhghiệp. Rất nhiều văn phòng không hề quan tâm nhiều đến ghế nhân viên nhưng cực kỳ đặt trọng tâm vào ghế phòng chờ. Một thiết kế ghế phòng chờ bọc da sang trọng và tạo ấn tượng chu đáo, chuyên nghiệp cho khách hàng và đối tác đến thăm.

 

 

 

 

Điều cần lưu ý đầu tiên là liệu ghế phòng chờ da có phù hợp với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp không? Nếu đối tượng chủ yếu là trẻ em và người lớn tuổi thì có thoải mái không? hay bạn đang tìm kiếm một vật trưng bày trong khu vực sảnh chờ lễ tân? Và phong cách thiết kế của sảnh lễ tân doanh nghiệp bạn là gì? Điều quan trọng là phải tự hỏi bản thân những câu hỏi này để bạn có thể trau dồi chính xác những gì bạn cần trước khi bắt đầu mua sắm. Ngoài những điều cơ bản, bạn cũng cần hiểu những từ mô tả ghế phòng chờ bằng da. Ví dụ, cách tốt nhất để kiểm tra độ mòn của da theo thời gian là gì? Dưới đây là một số thuật ngữ chính Nội thất Fplus cung cấp giúp bạn trong quá trình mua nghế phòng chờ da.

Grained - Da hạt

Da hạt đề cập đến các dấu hoặc mẫu trên bề mặt da ẩn ngay bên dưới lông. Da nguyên tấm xuất phát từ lớp trên cùng của da, nơi các đường vân chặt chẽ, bền và chống ẩm. Da nguyên tấm được đánh giá cao về độ bền, các đặc tính tự nhiên và cách nó phát triển lớp gỉ đẹp theo thời gian. Da hạt trên tương tự như da nguyên tấm, ngoại trừ lớp trên cùng của nó đã được chà nhám và đánh bóng cẩn thận để làm giảm các khuyết điểm và dấu vết. Da hạt trên mang lại màu sắc đồng đều hơn. Ghế phòng chờ sử dụng da hạt để bọc sẽ cực kỳ bền bỉ thậm chí suốt đời nhưng giá thành cực kỳ cao.

Da Ngoại quan

Da liên kết được làm từ các mảnh da sống trộn với nhau để tạo thành một mảnh vật liệu liền mạch. Da ngoại quan bền và bóng bẩy hoạt động tốt trên đồ nội thất ở những khu vực có lưu lượng người qua lại cao, như ghế sofa sảnh chờ và ghế phòng chờ giám đốc.  

 

 

Da Aniline

Anilin chết là quá trình tạo màu da bằng thuốc nhuộm trong suốt. Da được nhuộm toàn bộ anilin có độ mềm tuyệt vời và không được xử lý bằng lớp phủ bảo vệ có thể làm thay đổi cảm giác tự nhiên của nó. Quá trình nhuộm bán anilin thêm một lớp áo mỏng bảo vệ bên trên da, mang lại màu sắc đồng đều hơn và bảo vệ khỏi bị mòn và ố. Ghế phòng chờ sảnh lễ tân bọc da Aniline sẽ bền bỉ và ít cần phải bảo dưỡng hơn các dòng da thật khác.

Thuật ngữ Patina

Thuật ngữ này chỉ sự lão hoá, lớp gỉ trên da. Da là tự nhiên, vì vậy nó cũng sẽ tự nhiên bị lão hóa. Và như những người yêu thích đồ da có thể chứng thực, lớp gỉ làm tăng thêm độ phong phú, độ sâu và độ mịn. Ánh sáng mặt trời trực tiếp cũng sẽ làm da bị lão hóa, đặc biệt là ở những nơi tiếp xúc, vì vậy hãy lưu ý vị trí đặt ghế phòng chờ khi bài trí.

Thuật ngữ Natural Making

Thuật ngữ này chỉ chất liệu da thật được sử dụng trong quá trình bọc ghế phòng chờ. Da là một vật liệu tự nhiên, vì vậy không có hai lớp da nào hoàn toàn giống nhau về màu sắc và dấu hiệu. Nếu bạn được cung cấp một mẫu da để tham khảo màu sắc, hãy kéo và kéo căng mẫu da để biết da trông như thế nào khi được bọc lên khung đồ nội thất.

 

 

 

 

Không giống như ghế sofa chờ sảnh lễ tân hoặc ghế phòng chờ bọc vải, với ghế phòng chờ da và ghế sofa sảnh chờ da có phần đáy không được bọc bằng da. Phần đáy vỏ có chất liệu lưới đan khít, giúp đệm thoáng khí. Giống như áo khoác da thật, ghế sofa sảnh chờ da và ghế phòng chờ da sẽ đẹp  hơn theo thời gian. Nếu chủ doanh nghiệp yêu thích chất liệu da thật trong thiết kế sảnh lễ tân của mình, hãy lựa chọn ngay bây giờ bởi vài năm sau chiếc ghế sẽ còn đẹp mãi với thời gian, thậm chí đẹp hơn. Vì vậy, hãy nghiên cứu, cân nhắc các lựa chọn và món đồ ghế phòng chờ cao cấp bằng da sẽ tồn tại cùng doanh nghiệp trong nhiều năm tới.

 

Xem thêm:" Cách vệ sinh ghế phòng chờ bằng chất liệu da khồng cần thuê dịch vụ "

 

BTV Camellia Nguyen

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT