Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế phòng chờ sân bay chất lượng

 

Dù không gian chờ ở sân bay là một không gian rộng lớn, việc bài trí cũng được tăng cường tính linh hoạt nhưng chúng tôi vẫn nghỉ rằng sẽ có những lưu ý cần thiết khi doanh nghiệp bạn cần mua ghế phòng chờ sân bay chất lượng. Nội thất Fplus cung cấp đến bạn những lưu ý quan trọng trong bài viết dưới đây.

 

 

 

Tính năng quan trọng của ghế phòng chờ sân bay chất lượng

1. Sự thoải mái của khách du lịch

Số lượng người sử dụng sân bay ngày càng tăng, nhưng thời gian chờ đợi của họ cũng tăng lên. Các phòng chờ VIP được thiết kế để đạt được sự thoải mái tối đa cho một số hành khách, nhưng chúng ta không thể quên những hành khách còn lại sử dụng các tiện nghi phổ thông của sân bay. Thoải mái nên là đặc quyền của tất cả và không chỉ là đặc quyền của một số ít người. Đó là lý do cần cung cấp những ghế phòng chờ sân bay bọc đệm để tăng thêm sự thoải mái cho người sử dụng. 

 

 

2. An toàn, trụ cột quan trọng khác

An toàn là một khía cạnh khác mà chúng ta cần lưu ý khi lựa chọn băng ghế cho các khu vực chờ sân bay. Tất cả các ghế phòng chờ băng dài của chúng tôi đều có khả năng chống cháy, một tiêu chuẩn bắt buộc trong loại cơ sở này.

 

 

Đặc điểm quan trọng ghế phòng chờ sân bay nên chọn

Ghế phòng chờ băng dài khung kim loại

Chất liệu chắc chắc và thân thiện với con người để làm nên chiếc ghế là những tiêu chí được công nhận là một trong những lựa chọn tốt nhất để sử dụng trong các khu vực chờ sân bay. Vật liệu sản xuất (nhôm và thép không gỉ) làm cho khả năng chống chịu trở thành một trong những ưu điểm lớn nhất của nó. Chúng là những chỗ ngồi hoàn hảo để chuẩn bị cho bất kỳ khu vực chờ sân bay nào, cả trong nhà và ngoài trời.

 

 

Để làm cho người ngồi thoải mái hơn, doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn các phiên bản ghế băng dài được bọc các miếng đệm polyurethane đở lưng và mặt ngồi. Đây là mẫu ghế dài được các sân bay yêu cầu nhiều nhất để sử dụng cho khu vực chờ bên trong nhà ga.

 

 

 

Ghế đẩu cao

Ghế đẩu cao cũng là một phần của nội thất sân bay. Ghế đẩu cao thường được đặt trong các quán bar và nhà hàng, nhưng ngày nay chúng cũng là chỗ ngồi hoàn hảo cho các khu vực chờ sân bay. Mục đích là để tạo ra một môi trường thoải mái và thân mật cho những hành khách, những người sau khi ngồi hàng giờ, đánh giá cao việc nghỉ ngơi bằng cách duỗi chân.

 

 

Các thiết kế mang hơi hưởng nghệ thuật ấn tượng

Ngày càng có nhiều sân bay muốn có phong cách mới trong khu vực chờ và nghỉ ngơi của họ. Một ví dụ về điều này là F-JP13-1 , một thiết kế hiện đại duy trì các tính năng, chức năng và khả năng chống chịu cơ bản cần thiết. Mặt khác, thiết kế ghế modular cũng cung cấp nhiều cấu hình chỗ ngồi, là một lựa chọn tốt khi trang bị cho khu vực chờ sân bay. Gỗ và vải bọc của hệ thống mô-đun này mang lại sự thoải mái và ấm áp cho hành khách.

 

 

Nếu bạn muốn biết thêm về ghế sân bay và ghế băng chờ của chúng tôi, hoặc về các dự án mà sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng làm ghế nhà ga sân bay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

 

Xem thêm: Top ghế phòng chờ bằng inox bọc da đẹp và phong cách 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT