Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế thư giãn bọc da online

Ghế thư giãn da nhập khẩu nguyên chiếc hay sản xuất nội địa luôn là món đồ nội thất gia đình quan trọng. Mặc dù các thiết kế thay đổi hay giống nhau về phong cách, nhưng chắc chắn rằng đồ nội thất nhà ở bọc da có thể cho kiểu dáng và ánh nhìn khác biệt- vượt thời gian mà không tốn quá nhiều nỗ lực. Nhưng còn về lo lắng về kiểu dáng và thiết kế khi mua ghế thư giãn bằng da online. Trước hết, bạn nên chắc chắn rằng đó là hàng chính hãng hay không? Nội thất Fplus sẽ giúp bạn phân biệt một số loại da dùng để bọc ghế thư giãn trong không gian ở. 

 

 

Lưu ý khi mua ghế thư giãn bọc da online

 

 

Xác định da thật hay da giả

 

 

Nếu bạn có một số kiến ​​thức cơ bản về xem chất liệu da, sẽ khá đơn giản để xác định xem tấm da bọc ghế thư giãn của bạn đang xem có phải là da thật hay không. Các đặc điểm chính cần tìm bao gồm nhiều yếu tố.Ví dụ, luôn kiểm tra mặt sau của ghế thư giãn. Bạn nên quan sát xem có một miếng da đơn lẻ hay nhiều miếng da được khâu lại với nhau. Hãy nhớ rằng độ lớn trung bình của da thật là 3 'x 6', vì vậy nếu bạn thấy một chiếc ghế thư giãn lớn được bọc trong một miếng da, bạn có thể chắc chắn đó là hàng giả.

 

 

Tất nhiên, bạn thường dễ dàng phân biệt da thật với da giả chỉ bằng cách nhìn vào giá cả. Nhưng điều đó cũng có thể lừa dối. Không có gì đảm bảo rằng ghê thư giãn da đắt tiền là hàng thật. Ngoài ra, chất lượng cao không phải lúc nào cũng có nghĩa là bền hơn.Vì vậy, đừng chỉ dựa vào giá để cho bạn biết một món đồ nội thất có da thật hay không. Bạn cũng nên kiểm tra nhãn. Bạn sẽ có thể tìm thấy mô tả chi tiết về loại da được sử dụng, vì vậy đừng ngần ngại kiểm tra kỹ thông tin hoặc hỏi thêm nếu cần.

 

 

Các lọai da giả bọc ghế thư giãn

 

 

Có một vài chất liệu da tổng hợp được sử dụng để bọc ghế thư giãn trong không gian phòng ngủ hoặc phòng khách. Da sắc tố là bền nhất với bề mặt đồng nhất, trong khi da anilin trông tự nhiên hơn, nhưng khả năng chống bám bẩn kém hơn. Loại thứ ba, da bán anilin, nằm giữa cả hai loại. Dưới đây là mô tả chi tiết hơn về từng loại và đặc tính của chúng.

 

 

Các lọai da giả bọc ghế thư giãn

 

 

Pigmented Leather là gì? Da sắc tố là loại bền nhất và được sử dụng trong phần lớn các chất liệu bọc đồ nội thất. Độ bền được cung cấp bởi một lớp phủ bề mặt polyme, có chứa các chất màu. Các công nghệ hiện đại ngày nay cho phép lớp phủ có thể được in nổi hoặc trơn. Lớp phủ bề mặt cho phép chống bám bẩn, trầy xước và phai màu cao hơn.

 

 

Da Aniline là gì? Da aniline là loại da trông tự nhiên nhất, với các đặc điểm bề mặt độc đáo của da động vật còn lại có thể nhìn thấy được. Da anilin nguyên chất chỉ được nhuộm bằng thuốc nhuộm chứ không phải với bất kỳ lớp phủ polyme và bột màu nào trên bề mặt. Một lớp phủ bề mặt nhẹ không có sắc tố có thể được áp dụng để tăng cường vẻ ngoài của nó và cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống tràn và bẩn.Nên sử dụng da anilin ở mức độ tự nhiên và sự thay đổi bóng râm: trong khi loại da này có thể dễ bị tác động của ánh nắng mặt trời và nó cũng hấp thụ chất lỏng dễ dàng hơn. Ghế thư giãn da Aniline yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt để giữ cho nó ở tình trạng tốt nhất.

 

 

Da bán Aniline là gì? Da bán anilin bền hơn da anilin trong khi vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Độ bền tăng lên được cung cấp bởi việc áp dụng một lớp phủ bề mặt nhẹ, có chứa một lượng nhỏ sắc tố. Điều này đảm bảo màu sắc nhất quán hơn và tăng thêm mức độ bảo vệ cho ghế thư giãn da bán anilin.

 

 

Độ bền của chất liệu da

 

Độ bền của chất liệu da

 

 

Da thực sự có khả năng chống mài mòn. Nó là một vật liệu cứng tự nhiên sẽ có thể sử dụng tốt hàng ngày và phù hợp để bổ sung ghế thư giãn cho thiết kế nội thất Scandinavian , nhưng còn hơn thế nữa, bất kỳ vết trầy xước nào mà nó nhặt được sẽ tạo thêm cá tính. Xin lưu ý rằng thuốc nhuộm từ quần áo và hàng may mặc không bền màu có thể chuyển sang da / vải và thường dễ nhận thấy hơn đối với các màu da / vải sáng màu như trắng, kem và trắng ngà. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên luôn kiểm tra nhãn trên quần áo và hàng may mặc của bạn để biết thêm thông tin.

 

 

Xem thêm bài viết: " 5 mẫu ghế thư giãn phòng khách không thể bỏ qua "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT