Giỏ hàng

Lưu ý khi mua và sử dụng ghế gỗ phòng họp tại Hà Nội

Phòng họp là không gian quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, bàn ghế trong phòng họp cần được lựa chọn và vệ sinh sạch sẽ. Nhưng làm sao để chọn và sử dụng ghế gỗ phòng họp mà không gây hư hỏng, không khiến ghế nhanh mất màu? Hãy cùng tìm hiểu các cách chọn mua và sử dụng ghế gỗ phòng họp vừa nhanh vừa sạch dưới đây.

Cách chọn mua ghế gỗ phòng họp

Nên mua ghế phòng họp tại đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus

Trước tiên người đang băn phòng về cách mua và sử dụng ghế gỗ phòng họp cần biết cách chọn mua sản phẩm. Theo đó, bạn có thể chọn mua các mẫu ghế phòng họp khung gỗ chất lượng cao do những đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus đưa ra thị trường. Những mẫu ghế này sẽ giúp không gian phòng họp được hài hòa, đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, ngoài ghế khung gỗ, Nội thất F plus còn có nhiều mẫu ghế khung kim loại, có nhiều sản phẩm ghế phòng họp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài để bạn thoải mái lựa chọn. Khi mua ghế tại Nội thất F plus bạn còn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành và các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Cách dùng ghế gỗ phòng họp

Ghế phòng họp khung gỗ của Nội thất F plus

Cách dùng ghế gỗ phòng họp tại Hà Nội rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm, đặt ghế xung quanh bàn phòng họp và điều chỉnh vị trí ghế phù hợp với vị trí của bàn để người ngồi có chỗ ngồi thoải mái. Về cơ bản, vấn đề người quan tâm đến cách dùng ghế gỗ phòng họp cần xem xét nhất là cách vệ sinh ghế. Cụ thể, bạn cần:

Chọn cách vệ sinh phù hợp với nguyên liệu bọc ghế gỗ phòng họp

Bước đầu tiên mà người muốn vệ sinh ghế phòng họp vừa nhanh vừa sạch cần làm là chọn cách vệ sinh phù hợp với nguyên liệu bọc ghế. Nên chú ý là phần nguyên liệu dùng để bọc ghế chứ không phải nguyên liệu chính để làm khung ghế hay bất kỳ bộ phận nào khác.

Vì phần được bọc của ghế thường bao trọn cả phần tựa lưng và đệm ngồi (dù đó có là thiết kế ghế phòng họp khung gỗ). Đây là những khu vực có tiếp xúc trực tiếp với người ngồi, dễ bám bụi bẩn. Cũng vì là nơi tiếp xúc trực tiếp với người ngồi nên phần tựa lưng và đệm ngồi luôn là phần trọng điểm cần được vệ sinh. Bạn có thể căn cứ vào nguyên liệu bọc ở những phần này để chọn cách vệ sinh cho phù hợp.

Ghế bọc da có thể vệ sinh nhanh bằng vải mềm thấm nước

Ví dụ như với ghế phòng họp khung gỗ được bọc bằng chất liệu da thì bạn có thể vệ sinh bằng một rẻ mềm có thấm nước ấm. Dùng rẻ chà lên bề mặt ghế để lau bỏ bụi bẩn, giúp ghế luôn bóng đẹp. Người thường xuyên phải vệ sinh ghế gỗ phòng họp bằng da cần lưu ý, nên hạn chế dùng chất tẩy rửa để tránh làm mất vẻ bóng đẹp của da.

Với ghế gỗ phòng họp bên ngoài bọc vải, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế. Cũng có thể sử dụng bàn chải kết hợp với baking soda hoặc giấm để làm sạch những vết cáu bẩn mà phương pháp lau chùi thông thường không làm sạch được.

Vệ sinh ghế gỗ phòng họp định kỳ

Nên vệ sinh ghế phòng họp định kỳ

Người muốn vệ sinh về ghế gỗ phòng họp vừa nhanh vừa sạch nên chú ý vệ sinh định kỳ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp mà bạn có thể vệ sinh theo định kỳ 3 ngày một lần, 5 ngày một lần hay một tuần một lần. Việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp ghế luôn sáng sạch, ít bụi bẩn. Đảm bảo những lần vệ sinh sau đó của bạn diễn ra nhanh chóng. Tránh tình trạng bụi bẩn bám hết lớp này đến lớp khác, gây khó khăn cho những lần vệ sinh sau. Thậm chí, khi vệ sinh thường xuyên, bạn chỉ cần lau nhẹ là bụi bẩn đã được làm sạch.

Trên đây là cách mua và sử dụng ghế gỗ phòng họp vừa nhanh vừa sạch vừa đảm bảo độ bền của ghế. Bạn có thể áp dụng cách mua và sử dụng này để hế gỗ phòng họp của công ty, doanh nghiệp luôn bền đẹp. Trường hợp chưa chọn được mẫu ghế gỗ phòng họp phù hợp cho công ty, bạn nên tham khảo ngay list các mẫu ghế phòng họp chất lượng cao giá tốt của Nội thất F plus.

Xem thêm: " Địa chỉ bán ghế giám đốc ngả lưng tốt nhất? "

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT