Giỏ hàng

Lưu ý khi sử dụng ghế phòng họp chân inox

Kiểm tra ghế phòng họp chân quỳ inox thật kỹ khi nhận hàng

 

Lưu ý khi sử dụng ghế phòng họp chân inox

Khi nhận hàng cần kiểm tra ghế họp chân inox thật kỹ

 

Khi nhận ghế phòng họp chân quỳ inox, bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ càng để đảm bảo rằng các chi tiết mà cửa hàng giao đến khách hàng đều được làm một cách chuẩn xác nhất. Đều có thể kết hợp hài hòa với các chi tiết khác được lắp đặt trên ghế. Bạn hãy ngồi thử lên ghế nếu thấy ghế phát ra tiếng kêu thì bạn nên yêu cầu nhân viên giao hàng hỗ trợ kiểm tra hoặc phản hồi ngay với cửa hàng bán ghế để được giải quyết.

 

Tránh trường hợp khi bạn đã thanh toán xong, đã sử dụng mới phát hiện ghế có hỏng hóc hoặc sai sót về mặt kết cấu. Vì dù có được bảo hành, người mua hàng cũng mất nhiều thời gian, công sức để chờ đợi đổi ghế, sửa chữa vì thế khiến không gian phòng họp kém hoàn hảo.

 

 

Định kỳ kiểm tra ghế phòng họp chân inox

 

Lưu ý khi sử dụng ghế phòng họp chân inox

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể định kỳ kiểm tra sản phẩm

 

Trong quá trình sử dụng ghế phòng họp chân inox, bạn cũng có thể định kỳ kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện ốc vít hoặc các mối hàn trên ghế có dấu hiệu bị lỏng, bị rơi thì nên giải quyết ngay để tránh những tai nạn có thể phát sinh trong quá trình sử dụng ghế. Ngoài ra, sau một thời gian dài không dùng ghế hoặc mới vận chuyển ghế đến văn phòng khác thì công ty, doanh nghiệp cũng nên cử nhân viên am hiểu về đồ nội thất văn phòng ra kiểm tra ghế kỹ một lượt trước khi nhân hàng và đưa vào sử dụng.

 

Vì nhiều lỗi hư hỏng có thể giải quyết một cách nhanh chóng khi có dấu hiệu bất thường. Nhưng nếu để hư hỏng nặng, bạn sẽ buộc phải thay mới ghế hoặc một vài chi tiết trên ghế ngồi phòng họp. Thậm chí, nhiều trường hợp chỉ cần thay một vài chi tiết nhỏ nhưng vì không tìm được đồ thay đạt chuẩn nên phải mua ghế họp hoàn toàn mới, gây lãng phí tài chính cho công ty.

 

 

Thường xuyên vệ sinh ghế phòng họp chân inox

 

Lưu ý khi sử dụng ghế phòng họp chân inox

Lưu ý tiếp theo nên vệ sinh ghế phòng họp inox thường xuyên

 

Lưu ý tiếp theo để ghế phòng họp chân inox luôn được bền đẹp như ban đầu thì bạn thường xuyên vệ sinh ghế. Vì nếu bụi bẩn bán trên ghế nhiều, tích tụ vào các khe nhỏ, đường chỉ may thì ghế sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng. Hơn nữa, khi bụi bẩn tích tụ nhiều và trong thời gian lâu thìvệ sinh nhẹ nhàng thì không thể làm sạch. Nếu vệ sinh mạnh tay thì có thể khiến bề mặt ghế ngồi bị xước, rách, hỏng, ảnh hưởng đến lớp bọc ghế, thậm chí là cả phần chân inox và tay ghế.

 

Đặc biệt, việc vệ sinh ghế phòng họp không hề khó. Bạn có thể vệ sinh ghế một cách dễ dàng, nhanh chóng bằng máy hút bụi hoặc dùng khăn mềm và nước ấm để lau ghế, nhất là với các thiết kế ghế phòng họp chân quỳ inox có tựa lưng và đệm ngồi được bọc bằng da.

 

 

Đặt ghế trong không gian khô thoáng với độ ẩm thấp

 

Lưu ý khi sử dụng ghế phòng họp chân inox

Phòng họp cần khô thoáng với độ ẩm thấp

 

Đây là lưu ý cuối cùng để ghế phòng họp inox luôn sáng đẹp như mới. Vì dù inox là chất liệu có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Nhưng nếu đặt ghế trong không gian độ ẩm cao, u tối thì ghế có thể bị mốc, chân ghế bị han gỉ gây ảnh hưởng đến bề mặt ghế. Nấm mốc còn có thể gây mùi khó chịu trên ghế, khiến sức khỏe người tham gia buổi họp bị ảnh hưởng và không thể tập trung tinh thần, khiến đối tác khách hàng có ấn tượng không tốt về công ty, doanh nghiệp của bạn.

 

Trên đây là các chú ý để ghế phòng họp chân quỳ inox luôn sáng đẹp như mới, luôn hỗ trợ tối đa công việc cho công ty, doanh nghiệp. Để xem ngay top các mẫu ghế phòng họp chân quỳ vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng. Bạn có thể truy cập vào website của Nội thất Fplus - tìm đến phần “Ghế phòng họp

 

Tại đây, bạn có thể tham khảo các mẫu ghế phòng họp chân quỳ nhập khẩu Hàn Quốc, nhập khẩu Malaysia, ghế phòng họp chân quỳ sản xuất trong nước và ghế phòng họp chân quỳ được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác trên webiste của Fplus.

 

 

Xem thêm bài viết: " Ưu nhược điểm của ghế họp chân quỳ bọc da "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT