Giỏ hàng

Lưu ý khi thanh lý ghế phòng chờ và chọn mua ghế chờ mới

Khi nào công ty cần thanh lý ghế phòng chờ?

 

Công ty cần thanh lý ghế phòng chờ khi ghế đã cũ, cần sự đổi mới

Công ty cần thanh lý ghế phòng chờ khi ghế đã cũ, cần sự đổi mới

 

Phòng chờ là một trong những không gian quan trọng nhất của công ty, doanh nghiệp. Một không gian phòng chờ đẹp tốt có thể giúp công ty, doanh nghiệp xây dựng văn hóa làm việc, phong thái làm việc chuyên nghiệp, để công ty, doanh nghiệp gây ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, những người có dịp đến công ty làm việc.

 

Ngược lại, nếu không gian phòng chờ không chuyên nghiệp, sắp xếp lộn xộn thì có thể khiến khách hàng mất thiện cảm thấy. Cảm thấy bực bội khi phải ngồi chờ trong thời gian dài tại môi trường kém…. Vì tầm quan trọng của ghế phòng chờ nên những công ty, doanh nghiệp mà ghế phòng chờ đã cũ, ghế phòng chờ kém chất lượng, ghế phòng chờ không phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, không phù hợp với sứ mệnh hoạt động của công ty nên tiến hành thanh lý ghế phòng chờ và mua ghế phòng chờ mới cho phù hợp.

 

Nội thất quyết định đến 70% giá trị thẩm mỹ và độ thoải mái của không gian

Nội thất quyết định đến 70% giá trị thẩm mỹ và độ thoải mái của không gian

 

Hãy để chiếc ghế ngồi phòng chờ phát huy tối đa công dụng, giúp công ty trong việc xây dựng mạng lưới khách hàng, dành thiện cảm của khách hàng…. Về cơ bản việc thanh lý ghế phòng chờ hiện nay không chỉ vì chiếc ghế đã cũ, đã hỏng, kém chất lượng hay hoạt động kinh doanh của công ty doanh nghiệp không hiệu quả mà chỉ cần muốn tạo sự đổi mới trong không gian văn phòng thì bạn đã nên nghĩ đến việc thanh lý ghế phòng chờ. Vì nội thất quyết định đến 70% giá trị thẩm mỹ và độ thoải mái của không gian.

 

Lưu ý để mua ghế mới sau khi thanh lý ghế phòng chờ

 

Thanh lý ghế phòng chờ là bước mà một số công ty, doanh nghiệp cần trải qua để tạo bước đột phá trong không gian phòng chờ, để hoàn thiện cung cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên trong công ty. Đặc biệt là với những công ty truyền thống, những công ty mà khi xây dựng văn phòng công ty chưa thực sự chú trọng không gian phòng chờ. Tuy nhiên, sau khi thanh lý ghế phòng chờ, câu hỏi được đặt ra là làm sao để chọn những chiếc ghế phòng chờ mới. Lúc này bạn nên:

 

Xem xét nhu cầu của công ty trong giai đoạn hiện tại

 

Hãy mua ghế phòng chờ dựa trên nhu cầu sử dụng

Hãy mua ghế phòng chờ dựa trên nhu cầu sử dụng

 

Sau khi thanh lý ghế ngồi phòng chờ, bạn nên xem xét nhu cầu của công ty trong giai đoạn hiện tại. Ví dụ công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Muốn thanh lý hệ thống ghế ngồi phòng chờ cũ ở phòng khám để thay những chiếc ghế phòng chờ mới tốt hơn, chất lượng cao hơn. Lúc này, bạn nên căn cứ vào nhu cầu hoạt động của chính phòng khám đó.

 

Cụ thể, nếu phòng khám của công ty hướng đến nhóm khách hàng giàu, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp thì bạn nên chọn những chiếc ghế ngồi phòng chờ đơn chiếc chất lượng cao, có phần đệm ngồi êm ái, thoải mái và đảm bảo tính riêng tư nhất định cho khách hàng. Còn với những phòng khám hướng đến nhóm khách hàng đại chúng, nhóm khách hàng bình dân, bạn có thể chọn các thiết kế ghế ngồi phòng chờ băng dài có kiểu dáng đẹp hiện đại.

 

Chọn ghế chờ của đơn vị phân phối uy tín

 

Đôi khi một đơn vị phân phối uy tín có thể giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc mua ghế ngồi phòng chờ cho công ty, doanh nghiệp. Cụ thể, đơn vị phân phối uy tín có thể cung cấp cho bạn những thiết kế phòng chờ vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức giá tốt. Hơn nữa, ở những đơn vị phân phối uy tín, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn cấp phát triển. Mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng đều được đào tạo bài bản để có kiến thức chuyên môn phong phú, có thể hỗ trợ để khách hàng chọn được thiết kế ghế phòng chờ phù hợp nhất

 

Tổng hợp nhu cầu, mua nhiều sản phẩm để nhận thêm ưu đãi

 

Thêm một gợi ý dành cho những người chuẩn bị thanh lý ghế phòng chờ cũ và mua ghế phòng chờ mới là nên tổng hợp nhu cầu mua ghế ngồi phòng chờ nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung. Bởi thông thường, các công ty bán ghế ngồi phòng chờ uy tín như Nội thất F plus luôn có ưu đãi dành cho những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn….

 

Nội thất Fplus chuyên bán ghế ngồi phòng chờ xịn

Nội thất Fplus chuyên bán ghế ngồi phòng chờ xịn

 

Trên đây là những lưu ý quan trọng dành cho công ty, doanh nghiệp muốn thanh lý ghế phòng chờ và mua ghế mới. Để xem danh sách các mẫu ghế ngồi phòng chờ đẹp, chất lượng của Nội thất Fplus, bạn có thể truy cập vào website của công ty. Chúc bạn sớm tìm được mẫu ghế ngồi phòng chờ phù hợp, xây dựng được không gian phòng chờ chuẩn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của công ty!

 

 

Xem thêm bài viết:  " Tìm hiểu về ghế thư giãn thông minh "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT