Giỏ hàng

Lưu ý quan trọng khi mua ghế giám đốc bằng gỗ cho công ty

Nhiều mẫu ghế giám đốc đang được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép loại xịn những mẫu ghế này không chỉ đem đến chỗ ngồi êm ái, thoải mái cho người giám đốc mà còn có vẻ uy nghi, sang trọng, thích hợp với phòng làm việc của người lãnh đạo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua ghế giám đốc bằng gỗ cho công ty, doanh nghiệp.

Ghế giám đốc bằng gỗ là gì?

Ghế giám đốc bằng gỗ là gì?

Khác với các loại ghế ngồi thông thường, ghế giám đốc thường không được làm từ 100% nguyên liệu là gỗ. Thay vào đó, ghế là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều nguyên liệu. Phần gỗ chỉ được dùng làm chân ghế, khung ghế hoặc cả khung và tay ghế… Như vậy, có thể thấy chỉ cần một bộ phận trong chiếc ghế được làm bằng gỗ thì ghế đã được gọi là ghế giám đốc bằng gỗ, đã có nhiều ưu điểm của loại nguyên liệu này.

Lưu ý khi mua ghế giám đốc bằng gỗ

Ghế giám đốc gỗ đang trở thành xu hướng trên thị trường nội thất văn phòng

Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại mà nhiều thiết kế ghế giám đốc được làm từ các nguyên liệu mới đã ra đời. Tuy nhiên, các mẫu ghế giám đốc bằng gỗ với kiểu dáng đẹp, tốt cho sức khỏe người dùng vẫn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Thậm chí, đồ nội thất làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gỗ còn trở thành xu hướng, thành lựa chọn hàng đầu của những công ty chú trọng đến yếu tố môi trường hoặc muốn có một không gian văn phòng thuần thiên nhiên, đầy lạ mắt.

Trong việc chọn ghế giám đốc bằng gỗ, công ty, doanh nghiệp cần ghi nhớ một số lưu ý cơ bản nhưng không kém phần quan trọng như:

Kiểm tra kỹ bộ phận làm bằng gỗ trước khi mua

Mẫu ghế khung gỗ F-TGD02

Lưu ý đầu tiên trong việc chọn mua ghế giám đốc cao cấp bằng gỗ là kiểm tra kỹ bộ phận làm bằng gỗ của ghế trước khi mua. Cụ thể, bạn cần xác định xem thiết kế ghế giám đốc định mua là ghế giám đốc chân gỗ hay ghế giám đốc khung gỗ. Sau khi xác định được bộ phận làm từ gỗ của ghế, người mua tiếp tục phải xem xét xem bộ phận đó được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Thông thường các thiết kế ghế giám đốc bằng gỗ tự nhiên sẽ sang trọng và đắt đỏ hơn. Thậm chí, nếu loại gỗ tự nhiên được sử dụng làm ghế là gỗ quý thì ghế sẽ có độ bền cực cao, có nhiều ưu điểm nổi bật mà ít thiết kế ghế giám đốc nào có được. Ngược lại, nếu ghế giám đốc được làm từ gỗ nhân tạo thì giá ghế sẽ rẻ hơn. Ghế vẫn đẹp nhưng không có vẻ đẹp lạ mắt như ghế làm từ gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, người mua ghế làm từ gỗ nhân tạo nên lưu ý tốt nhất nên chọn loại ghế được làm từ gỗ ép đã qua xử lý. Vì những thiết kế ghế giám đốc gỗ làm từ gỗ ép thường bền bỉ, phù hợp với không gian phòng làm việc của giám đốc hoặc người lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp hơn.

Chọn chất liệu bọc ghế giám đốc gỗ

Thiết kế ghế giám đốc gỗ bọc da F-TGD04

Như đã chia sẻ ở trên, hiện các thiết kế ghế giám đốc bằng gỗ thường không làm từ 100% gỗ mà được kết hợp từ nhiều nguyên liệu. Về cơ bản, ghế chỉ có khung hoặc chân được làm từ gỗ. Bên ngoài khung gỗ có một lớp đệm mút dày, ngoài cùng bọc một lớp nỉ/ vải/ nhung/ da hoặc lưới loại xịn. Lớp bọc ghế này vừa có công năng cố định phần mút đúc vào với khung ghế vừa giúp bề mặt ghế trở nên mềm mại, êm ái, thoải mái hơn.

Tuy nhiên, người mua ghế cần lưu ý các chất liệu khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy, căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn chất liệu bọc ghế gỗ khác nhau cho phù hợp. Nhưng thông thường, các thiết kế ghế giám đốc cao cấp làm từ gỗ thường được bọc bằng da thật hoặc da PU loại xịn. Nhờ khung gỗ lớn và phần da bọc cao cấp mà chiếc ghế sẽ trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

Xác định kích thước ghế cho phù hợp

Dù mua ghế giám đốc bằng gỗ hay ghế giám đốc được làm từ bất kỳ nguyên liệu gì thì bạn cũng phải xác định kích thước ghế cho phù hợp với không gian văn phòng. Vì việc chọn ghế quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian văn phòng đều khiến phòng làm việc của bạn trở nên thiếu cân đối, mất đi tính thẩm mỹ. Thậm chí, khiến cả không gian trở nên lộn xộn, thiếu khoa học, gây trở ngại đến quá trình làm việc của người giám đốc. Do đó, theo kinh nghiệm mua ghế giám đốc văn phòng, tốt nhất người muốn mua ghế nên xác định kích thước của phòng làm việc giám đốc, đo diện tích khu vực dự định đặt ghế để nhanh chóng chọn được mẫu ghế có kích thước phù hợp.

Trên đây là một số lưu ý quan trọng dành cho những người muốn mua ghế giám đốc bằng gỗ cho công ty, doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về các mẫu ghế giám đốc bằng gỗ đẹp, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus. Công ty đang có rất nhiều mẫu ghế giám đốc xịn, chất lượng để bạn lựa chọn.

Xem thêm bài viết: " Ghế giám đốc lưng cao Hàn Quốc F-KYLE có những công dụng gì? "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT