Giỏ hàng

Mẫu ghế phòng họp cao cấp phá cách khơi nguồn sáng tạo

 

Mẫu ghế phòng họp phá cách khơi nguồn sáng tạo

Ghế phòng họp phá cách khơi nguồn sáng tạo

 

 

Các nhà thiết kế và kiến trúc sư ngày nay cho rằng doanh nghiệp có thể tận dụng được lợi ích tối đa nhiều hơn với các không gian phòng họp – như là một nơi giúp khơi nguồn sáng tạo. Để đạt được mục đích này, bước đầu tiên là thay đổi các thiết kế mẫu ghế phòng họp ngay thành những sự “phá cách” độc đáo khác biệt với mẫu ghế phòng họp truyền thống là điều nên làm.

 

 

Khi các thiết kế văn phòng truyền thống hướng tới một mục đích mới là có thể tạo dựng và truyền tải các thông điệp thương hiệu trong các thiết kế không gian và nội thất văn phòng, thì không gian phòng họp cũng không nằm ngoại lệ trong chiến lược này. Một doanh nghiệp có giá trị cốt lõi ở sự sáng tạo không ngừng và khác biệt sẽ muốn thêm các thiết kế phòng họp có sự thể hiện hình ảnh tương tự vào trong bộ sưu tập không gian văn phòng thương hiệu của mình. Và điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sự chuyên nghiệp của công ty trong các cuộc họp với đối tác và khách hàng lớn. Mặt khác, đây là cách để bạn điều hướng sự hợp tác với đối tác theo cách chơi của riêng bạn.

 

 

Phòng hợp trong thiết kế văn phòng hiện đại có thể nhiều hơn một không gian, và nhiều hơn một tính năng chỉ là nơi họp hành. Đó có thể là các không gian kín, mở với các thiết kế đặc biệt khơi dậy cảm xúc và tinh thần để họp nhóm, tạo ra các ý tưởng sáng tạo độc đáo. Do vậy một mẫu ghế phòng cao cấp họp phá cách và “hay ho” sẽ giúp các doanh nghiệp sáng tạo đạt được nhiều mục đích và lợi ích cùng một lúc.

 

 

GHẾ PHÒNG HỌP CAO CẤP ĐẸP F-A037C-5

 

Mẫu ghế phòng họp phá cách khơi nguồn sáng tạo

 

 

Mẫu thiết kế ghế phòng họp cực kỳ “không chuyên nghiệp” theo cái nhìn thông thường nhưng lại đầy tính “chuyên nghiệp” theo cái nhìn của sự sáng tạo. Trong phạm vi sáng tạo, không có gì đúng hay không đúng, chỉ có phù hợp và làm thế nào để phù hợp. Thiết kế đơn giản nhưng cá tính của chiếc ghế phòng hợp này tạo nên những liên tưởng về sự sáng tạo và phá cách ngay lập tức, nhất là khi đặt trong không gian phòng họp. Thiết kế chân xoay 360 độ năng động, linh hoạt kèm với phần mâm ngồi tương đối đơn giản và êm ái với phần đệm ngồi vừa vặn và hài hoà. Màu sắc có thể hoàn toàn được phối kết theo ý muốn.

 

 

GHẾ PHÒNG HỌP NHẬP KHẨU F-D801-1

 

Mẫu ghế phòng họp phá cách khơi nguồn sáng tạo

 

 

Một thiết kế ghế phòng họp cao cấp nhập khẩu F-D801-1 công thái học điển hình nhưng vẫn mang đầy tính nghệ thuật và sáng tạo trong đó. Lấy cảm hứng từ đôi cánh chim cho phần tay tựa của ghế, thiết kế ghế có những đường uốn lượn mềm mại, thuôn mềm cong dần từ phần lưng xuống mâm ghế ngồi. Thiết kế lưng ghế cong chữ S nhấn vào phần lưng dưới tạo sự nâng đỡ êm ái cho khung xương sống và cơ lưng. Phần đệm ngồi êm ái sẽ giúp giảm căng thẳng cho thắt lưng và hông hiệu quả. Thiết kế ghế chân quỳ ở mép ngoài mâm ngồi có phép ghế có sự đàn hồi linh hoạt nhất – điều mà bất kỳ thiết kế ghế chân quỳ truyền thống nào cũng có mà đạt được.

 

 

GHẾ PHÒNG HỌP MALAYSIA F-TILL

 

Mẫu ghế phòng họp phá cách khơi nguồn sáng tạo

 

 

Sở hữu một thiết kế ghế phòng họp mang hơi hưởng tân cổ điển trong một thiết kế văn phòng hiện đại liệu có phải một điều kỳ quoặc? Thực sự là không, nếu các nhà thiết kế biết đặt chiếc ghế vào đúng chỗ và phối hợp đúng cách với các không gian xung quanh. Về mặt công năng sử dụng và thiết kế , mẫu ghế phòng họp này cho người ngồi cảm giác của sự sang trọng và êm ái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần mâm ghế đến tay tựa và lưng ghế đều được bọc da mêm êm ái. Với thiết kế khung ghế kim loại vững chắc, chiếc ghế có kết cấu vững vàng và cảm giác ngồi chắc chắn. Màu đen truyền thống bất hủ sẽ là điểm nhấn trong các thiết kế phòng họp hiện đại sử dụng các gam màu tươi sáng, trẻ trung.

 

 

Nội thất F plus là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã là đối tác cung cấp chuyên nghiệp cho nhiều dự án của các tập đoàn lớn như Vingroup, Cengroup, Sungroup, Samsung… và vì thế chúng tôi có kinh nghiệm cao trong việc tư vấn, thiết kế và bài trí các không gian nội thất văn phòng từ truyền thống đến hiện đại.

 

Xem thêm bài viết: " 5 thiết kế ghế văn phòng cam kết không “đau mỏi vai gáy” "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT