Giỏ hàng

Mẫu ghế thư giãn cho mẹ và bé an toàn nhất

Ghế thư giãn là một sản phẩm nội thất được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của con người. Ghế thư giãn không kén đối tượng sử dụng cũng như mục đích sử dụng tuy nhiên mỗi thiết kế ghế thư giãn lại có những công dụng đặc biệt riêng của nó và tốt nhất cho những đối tượng nhất định. Tùy mỗi trạng thái cơ thể của mỗi người dùng mà có thể lựa chọn những chiếc ghế thư giãn cao cấp sao cho phù hợp.

 

Vì sao phụ nữ khi mang thai cần một chiếc ghế thư giãn phù hợp?

 

Người phụ nữ giai đoạn mang thai và sau khi sinh đều rất mệt mỏi - khó thở- khó ngủ- stress. Giai đoan trước sinh người phụ nữ gặp tình trạng xương rất yếu do chịu tải trọng của thai nhi nên việc đứng lên ngồi xuống rất mệt mỏi và gây đau lưng. Đặc biệt, tình trạng khó ngủ, khó thở là điều không thể tránh khỏi đối với phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai. Giai đoạn chăm con, cho con bú cũng là một gian đoạn mệt mỏi, khó nhằn với bất kì người mẹ nào, nhưng thiên chức của người phụ nữ đã giúp họ vượt lên tất cả những khso khăn đó.

 

Phụ nữ mang thai cần một chiếc ghế thư giãn phù hợp với cơ thể

 

Mặt khác với cơ thể của các bà bầu có rất nhiều nhu cầu như: ngồi ngả lưng để thư giãn, nghỉ ngơi, nghe nhạc, xem ti vi, đọc sách, ngồi chăm em bé, cho em bé bú,… Bà bầu nằm thẳng không được mà luôn phải nằm nghiêng để không bị khó thở và đau mỏi lưng khi nằm lâu.

 

Yêu cầu của một chiếc ghế thư giãn dành cho mẹ và bé?

 

Với những chiếc ghế thư giãn được thiết kế dành riêng cho phụ nữ mang thai và các bà mẹ chăm con thì các lưng ghế có chế độ ngả thông minh sẽ giúp bà bầu luôn thoải mái trong nhiều tư thế:

 

  • Phần tựa lưng ghế nên dài khoảng 70cm sẽ giúp bà bầu hoặc mẹ bế con thoải mái tựa lưng và đầu thoải mái mà không sợ mỏi cổ, mỏi lưng hoặc khó chịu.

 

  • Lưng ghế phải được thiết kế theo cấu trúc cột sống của cơ thể người nhất là phụ nữ mang thai giúp bà bầu có thể ngồi lâu mà vẫn thoải mái.

 

  • Chất liệu ghế phải an toàn không dây kích ứng, dị ứng trên da giúp bà bầu có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tại nhà.

 

  •  Bà bầu có thể nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim giải trí, hay có thể ngủ ngay trên chiếc ghế đặc biệt này

 

  • Có thể sử dụng cả sau khi sinh, trong khi cho con bú hoặc bế em bé nằm thư giãn

 

Những mẫu ghế thư giãn cho mẹ và bé cần đáp ứng những yêu cầu nhất định

 

Với những yêu cầu trên, Nội thất F plus xin giới thiệu tới bạn một số mẫu ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài thích hợp và chất lượng tốt dành cho mẹ và bé:

 

1, Ghế thư giãn nhập khẩu F-1074

 

Mẫu ghế F-1074 với kiểu dáng dài, tựa lưng êm ái, mềm mịn và có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Đặc biệt, ghế sử dụng chất liệu bọc vải cao cấp giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mẹ bầu. Mẫu ghế thư giãn này có thể đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách hoặc gần ban công để các mẹ bầu có thể đón ánh nắng tự nhiên lúc bình minh đều thích hợp bởi kiểu sáng sang trọng bắt mắt.

 

 

 

 

2, Ghế thư giãn nhập khẩu F-1034

 

Đây là một trong những mẫu ghế thư giãn mang vẻ ngoài chắc chắn sẽ làm chiều lòng được các mẹ bầu khó tính nhất. Đệm ghế mút đúc dày cùng phần gác chân tiện lợi sẽ giúp cơ thể của người phụ nữ sẽ được thư giãn hoàn toàn, xua tan đi cảm giác đau lưng hay mỏi cổ nhờ thiết kế thông minh theo dáng lưng của cơ thể người sử dụng. Những nặng nề cơ thể hay căng thẳng về mặt tinh thần sẽ không còn hiện hữu gương mặt của các bà mẹ nếu đang mang bầu nghỉ ngơi trên chiếc ghế thư giãn này thì sẽ vô cùng tuyệt vời.

 

 

Hy vọng với những gợi ý của Nội thất F plus về các mẫu ghế thư giãn đẹp, chất lượng này cho phụ nữ mang thai, các bà mẹ đang chăm con nhỏ sẽ có được sự sẻ chia và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất! 

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế thư giãn màu trắng cho phòng khách "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT