Giỏ hàng

Màu sắc ghế phòng chờ đẹp nào phù hợp với văn phòng của bạn?

Màu sắc ghế phòng chờ nào phù hợp với văn phòng của bạn?

Ghế sảnh chờ là một phần chính tạo nên thiết kế không gian sảnh

 

 

Ghế phòng chờ đẹp là một phần chính trong bố cục không gian lễ tân hoặc phòng chờ của sếp. Do đó, màu sắc của ghế sẽ phụ thuộc phần lớn vào các thiết kế tổng quan của không gian văn phòng chung. Nếu có thể tối ưu được màu sắc ghế, văn phòng bạn sẽ có một không gian đón tiếp cực kỳ phong cách và để lại nhiều ấn tượng cho các vị khách và đối tác của công ty. Nếu chọn sai màu sắc, không gian văn phòng của bạn sẽ chuyển đi những thông điệp đón tiếp sai sót gây nên ấn tượng kém thân thiện và ảnh hưởng đến tâm trạng của các visitors. Điều này đặc biệt nghiêm trọng nếu doanh nghiệp của bạn đón tiếp 1 lượng lớn khách mỗi ngày và nhân viên có thể thực hiện các tác vụ sale ngay tại khu vực chờ. Màu sắc cũng ảnh hưởng lớn đến tâm lý học của con người từ đó tạo ra những hành vi cư xử và quyết định.

 

 

Doanh nghiệp vẫn còn vướng mắc với việc lựa chọn những chiếc ghế phòng chờ màu nâu hoặc đen cổ điển? Vâng, đó có thể là tốt nhưng có vẻ quá tẻ nhạt trong một không gian cần tạo cảm hứng như khu vực sảnh chờ công ty! Và có rất nhiều màu sắc khác giúp không gian sảnh chờ trở nên tươi mới và truyền cảm hứng hơn. Và mỗi màu sắc đều có một giá trị riêng theo đó bạn nên mua ghế chờ văn phòng sao cho phù hợp nhất với môi trường khu vực văn phòng.

 

 

Màu sắc ghế phòng chờ nào phù hợp với văn phòng của bạn?

Ghế sảnh chờ màu đỏ kích thích tinh thần mạnh

 

 

Màu sắc không chỉ đóng vai trò tạo ra không gian xung quanh mà còn tạo thêm phong cách và sự sang trọng cho văn phòng của bạn. Chúng cũng có ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nội thất F plus cung cấp đến bạn những thông điệp mà mỗi màu sắc truyền tải đến chúng ta, để biết màu nào biểu thị điều gì và doanh nghiệp nên mua ghế sảnh chờ màu nào để có được nhiều lợi ích nhất.

 

 

Màu đỏ

 

Màu đỏ kích thích năng lượng và sự sống động. Với màu sắc nóng và chói mang tính kích thích tinh thần cao như này thì một không gian sảnh chờ được thiết kế với tone màu trắng sáng hoặc lạnh sẽ đem lại hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ tốt nhất. Tuy nhiên trong một thiết kế văn phòng đa màu sắc, nên chọn những tone đỏ trầm ấm hoặc tối để không khiến mọi thứ sống động như một rạp xiếc.

 

 

Màu cam

 

Được biết đến với việc thúc đẩy sự sáng tạo, ghế văn phòng màu cam là tốt nhất để truyền sự sống động và năng lượng cho không gian văn phòng. Giống như màu đỏ, màu này có thể được sử dụng trong các khu vực sảnh chờ như một điểm nhấn hài hoà trong thiết kế thiên gam màu vàng của văn phòng. Ghế sảnh chờ hàn quốc màu này cũng được sử dụng phổ biến trong nhiều thiết kế văn phòng truyền thống và hiện đại. Các gam màu vàng khác nhau sẽ cho sắc độ cảm giác và thị giác khác nhau.

 

Màu sắc ghế phòng chờ nào phù hợp với văn phòng của bạn?

Ghế sảnh chờ xanh lam có thể giúp ổn định tinh thần

 

 

Xanh lam

 

Màu xanh lam được chọn khi nói đến việc nâng cao năng suất của nhân viên. Đối với điều này, không có màu sắc nào có thể tốt như thế này. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng ghế văn phòng màu xanh dương cho nhân viên của mình, màu này sẽ gợi lên cảm giác ấm áp, ổn định, bình tĩnh và bình yên về tinh thần cho nhân viên cũng như khách hàng và đối tác tới thăm công ty, doanh nghiệp của bạn.

 

 

Màu xanh lá cây

 

Là một trong những sắc thái tích cực nhất, màu xanh lá cây là hoàn hảo để tạo ra môi trường thoải mái, sảng khoái, thư giãn, bình tĩnh và tích cực tại nơi làm việc. Màu sắc này cũng thúc đẩy sự xuất hiện suy nghĩ, hiệu quả và sự tập trung. Tuy nhiên đừng sử dụng màu xanh lá cây trên chất liệu vải vỉ giá rẻ vì chiếc ghế sẽ bị đánh giá thấp về mặt thẩm mỹ.

 

 

Màu tím

 

Màu tím thể hiện sự sang trọng, quyền lực và tinh tế. Đối với không gian yên tĩnh, tĩnh lặng và bóng bẩy, bạn nên mua một chiếc ghế văn phòng màu tím. Ghế màu tím và được tích hợp nhiều sắc độ trầm sáng khác nhau có thể phù hợp với nhiều bố cục thiết kế văn phòng đẹp mắt. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều ghế màu tím tại đây mà chỉ nên được coi như điểm nhấn vì màu sắc này đôi khi mang lại cảm giác ủ ê cho tinh thần.

 

Xem thêm bài viết: " Màu sắc nội thất văn phòng hiện đại nào đang được ưa chuộng?"

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT