Giỏ hàng

Màu sắc ghế training cao cấp ảnh hưởng như nào đến tâm lý học viên?

Màu sắc ghế training ảnh hưởng như nào đến tâm lý học viên?

Màu ghế training cao cấp tác động đến tâm lý học

 

 

Và việc lựa chọn ghế training cao cấp như thế nào, màu ghế ra sao sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và hiệu suất học tập của học viên. Điều này cực kỳ đúng với các trung tâm đào tạo , trung tâm giáo dục hoặc các môi trường đào tạo chuyên nghiệp như trường trung học, phổ thông, đại học và đào tạo kĩ năng mềm.

 

 

Lý do nên xem xét màu của ghế Training cao cấp

 

 

Bất kỳ ai đã từng tham gia vào thiết kế nội thất trong không gian văn phòng hoặc nhà ở đều biết cách sử dụng màu sắc - hoặc tạo ra một màu sắc mới hoàn toàn - có thể thay đổi "cảm giác" của một không gian. Điều này đặc biệt đúng trong môi trường học tập. Màu sắc trong không gian đào tạo có tác động to lớn đến cảm xúc và suy nghĩ của học sinh trong ngày học.

 

 

Trước đây, không gian đào tạo được xây dựng để đáp ứng các yêu cầu cơ bản về chức năng và tài chính. Các màu đơn điệu như trắng nhạt, be và xám thống trị hầu hết các lớp học và hành lang của không gian học, và thiết kế hầu như không được cân nhắc. Ngày nay, các cơ sở giáo dục hiện đại đang tập trung vào màu sắc và thiết kế để giúp xác định mục đích và bản sắc của không gian, đồng thời cải thiện trải nghiệm giáo dục của giáo viên và học sinh thông qua các lựa chọn thẩm mỹ phù hợp.

 

 

Khi đưa ra lựa chọn thiết kế nội thất cho một không gian đào tạo, mục tiêu nên là tìm kiếm sự cân bằng giữa kích thích quá mức và thiếu kích thích. Để làm được điều này, điều quan trọng là phải hiểu tác động tinh thần và cảm xúc của từng màu sắc cũng như loại môi trường bạn muốn tạo ra và màu sắc của ghế training cũng góp 1 phần lớn ảnh hưởng đến tâm lý của học viên.

 

 

Màu sắc ghế training ảnh hưởng như nào đến tâm lý học viên?

Ghế training F-City1 màu xanh lá cây có tác động làm dịu, giảm căng thẳng

 

 

Ý nghĩa của màu ghế training

 

 

Nghiên cứu cho thấy rằng các màu ghế training chính và đậm thúc đẩy sự vui tươi và tích cực, rất lý tưởng cho môi trường mầm non và tiểu học. Mặt khác, ghế training tại Nội thất Fplus có những màu tinh tế, mát mẻ và ấm áp sẽ tốt hơn cho các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông, vì những màu sắc này thúc đẩy sự tập trung và giải tỏa cảm giác lo lắng thường gặp ở học sinh trong độ tuổi này.

 

 

Nếu bạn chưa quen với khái niệm lý thuyết màu sắc, đây là tổng quan ngắn gọn về cách các màu sắc của ghế văn phòng phổ biến có thể tác động đến không gian vật lý và những người cư ngụ trong đó.

 

 

  • Ghế training màu đỏ: Chất kích thích; khơi gợi cuộc trò chuyện; cải thiện hiệu suất / sự tập trung; hành động thúc đẩy.

 

  • Ghế training màu cam: Nâng cao tinh thần; kích thích tư duy phản biện và ghi nhớ; tăng cảm giác thèm ăn.

 

  • Ghế training màu vàng: Thúc đẩy nhận thức; giúp giải phóng serotonin cho tâm trạng vui vẻ.

 

 

  • Ghế training màu xanh dương: Tăng cường khả năng sáng tạo và sự tỉnh táo; thúc đẩy sự yên tĩnh; cải thiện sức khỏe tổng thể, trí nhớ và tâm trạng; giảm mệt mỏi và trầm cảm.

.

  • Ghế training màu violet: Đại diện cho sự khôn ngoan và quyền uy; tôn trọng.

 

  • Ghế training màu hồng: Nhẹ nhàng; giảm nhịp tim; hiệu ứng tiếp thêm sinh lực (với các sắc thái bão hòa) hoặc hiệu ứng thoải mái (với các sắc thái nhạt hơn).

 

  • Ghế training màu đen: Thúc đẩy sự tinh vi, bảo mật và hiệu quả; sự vắng mặt của màu sắc.

 

  • Ghế training màu trắng: Truyền đạt sự vô trùng, đơn giản, trong sáng và tinh khiết; hợp vệ sinh.

 

 

Màu sắc ghế training ảnh hưởng như nào đến tâm lý học viên?

Ghế training màu đỏ khơi dậy năng lượng

 

 

Tips màu sắc cho các không gian khác

 

 

Doanh nghiệp cũng có thể áp dụng lý thuyết màu sắc vào thiết kế nội thất của trường học như thế nào? Dưới đây là các đề xuất của chúng tôi về các lựa chọn màu sắc cho các bối cảnh khác nhau trong tòa nhà đào tạo.

 

 

Lớp học - Màu xanh lam là một trong những màu lớp học hiệu quả nhất. Màu trắng cũng có thể là màu chủ đạo tốt cho lớp học nếu nó được đi kèm với một bức tường nổi bật đầy màu sắc. Với liều lượng nhỏ, màu vàng có thể hiệu quả trong việc duy trì nhận thức của học sinh trong lớp học.

 

 

Thư viện - Do tác dụng tích cực của nó đối với sự tập trung, màu xanh lá cây là một lựa chọn tuyệt vời cho các thư viện, nơi sinh viên cần tập trung vào việc học của mình.

 

 

Phòng tập thể dục - Màu hồng đỏ thiên về hành động và có độ bão hòa cao có thể khuyến khích các phản ứng thể chất cần thiết trong môi trường phòng tập thể dục ở trường.

 

 

Nhà ăn - Tác động của màu cam đối với sự thèm ăn khiến nó trở thành màu thích hợp cho nhà ăn ở trường học.

 

Xem thêm bài viết: " Cách chọn màu ghế phòng chờ bọc da phù hợp với công ty, doanh nghiệp "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT