Giỏ hàng

Mẹo nhỏ chọn ghế giám đốc giá rẻ phù hợp

Giám đốc là người giữ chức vụ, vị trí đứng đầu và có quyền hành cao nhất của một công ty, doanh nghiệp. Do đó mà nội thất khi sử dụng trong phòng giám đốc cũng cần đảm bảo chất lượng hay kiểu dáng phải tương xứng. Ghế da giám đốc mang lại vẻ sang trọng và quyền uy. Da được coi là chất liệu khá thân thiện với môi trường và dễ lau chùi khi vệ sinh. Chất liệu da sử dụng làm ghế ngồi giám đốc thì thường thuộc chất liệu cao cấp nên chúng có độ bền cao. Ngày nay cũng nhiều CEO ưa chuộng ghế giám đốc lưng lưới bởi sự thông thoáng, đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng vốn có của nó.

 

 

Cách lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ

 

 

Bạn cần hiểu rằng việc lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ với mục đích đầu tiên là tiết kiệm ngân sách. Nhưng không thể vì nó mà “ngó lơ” những tiêu chí cần thiết khác để lựa chọn. Hãy chú ý đến những yếu tố như sở thích cá nhân, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, phong thủy,…khi chọn ghế làm việc phòng giám đốc. Cùng Nội thất F+ tìm hiểu rõ hơn về những tiêu chí lựa chọn này nhé!

 

Lựa chọn theo chất liệu

 

Hiện nay có rất nhiều những chiếc ghế ngồi giám đốc được thiết ghế với mẫu mã sang trọng. Tuy nhiên mỗi loại ghế lại có những mức giá là khác nhau. Những chất liệu làm nên thương hiệu cho ghế giám đốc là da và gỗ thường rất được ưa chuộng. Nó mang đến cảm giác được sự sang trọng, bề thế và quyền uy ở đó.

 

Ghế giám đốc bọc da thể hiện quyền uy, đẳng cấp

 

Chất liệu làm nên chiếc ghế chính là yếu tố để tạo sang sự đẳng cấp và sang trọng. Và mẫu ghế lãnh đạo cao cấp nhất vẫn là những mẫu ghế có lưng tựa và đệm ngồi là chất liệu da có tay vịn bằng gỗ hoặc kim loại. Nhưng những loại ghế mang kích thước bề thế như này thường chỉ phù hợp với phòng làm việc rộng rãi hoặc những nơi có quy mô lớn.

 

Còn đối với những công ty có quy mô hơi nhỏ đến siêu nhỏ thì nên lựa chọn những loại ghế giám đốc da, tay nhựa hoặc ghế giám đốc lưng lưới sao cho phù hợp với không gian.

 

Lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ theo kiểu dáng, màu sắc

 

Ghế giám đốc màu sắc như thế nào thì phù hợp nhất? Để trả lời câu hỏi này bạn cần phụ thuộc vào những yếu tố như giới tính, tính chất công việc, không gian văn phòng sếp,..Những sự hài hòa này sẽ làm cho phòng giám đốc trở thêm hoàn hảo hơn, sẽ tạo ấn tượng khi tiếp xúc.

 

Nên lựa chọn những chiếc ghế có kiểu dáng, thiết kế hiện đại. Phần khung gỗ ghế nên được làm bằng gỗ hoặc kim loại chắc chắn, cao cấp để tạo được sự vững chãi cho người ngồi. Còn phần thân và đệm ngồi có thể sử dụng là da thật hoặc da công nghiệp. Đệm mút đúc sẽ tạo cảm giác thư thái và thoải mái hơn. Đặc biệt để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc nhiều giờ liền thì nên chọn mẫu ghế giám đốc chân xoay có thể di chuyển nhiều vị trí. Phần tay vịn có thể là hình chữ T hoặc hình vòm để tay sếp không bị gò bó hay nhức mỏi.

 

Ghế giám đốc F-TIMO với tay vịn hình chữ T độc đáo

 

Và đặc biệt hơn là nên có phần lưng cao với tựa rộng rãi để có thể ôm trọn phần lưng. Hãy chọn một chiếc có kích cỡ phù hợp, và có chức năng ngả về phía sau theo nhiều góc độ để họ có thể tựa lưng nghỉ ngơi giữa giờ giúp giám đốc luôn có tinh thần sảng khoái, đầu óc được thư giãn.

 

Lựa chọn ghế giám đốc theo sở thích

 

Lựa chọn ghế lãnh đạo theo sở thích của sếp

 

Khi lựa chọn ghế ngồi cho lãnh đạo bạn cần nhớ rằng, những chiếc ghế phải vừa có tác dụng ngồi làm việc thoải mái, vừa giúp người dùng có thể được thư giãn khi làm việc căng thẳng. Đặc biệt, còn thể hiện được quyền uy, địa vị của người lãnh đạo đứng đầu công ty.

 

Dù bạn là một người có tính thẩm mỹ rất tốt nhưng nếu sếp không hài lòng thì bạn vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. Cách tuyệt vời nhất đó là hãy để ghế giám đốc của bạn nói về ý tưởng của họ rồi bạn có thể đưa ra một vài gợi ý về những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng cho sếp tham khảo. Đó là cách tốt nhất để sếp hài lòng với chiếc ghế giám đốc mà bạn lựa chọn.

 

Lựa chọn ghế giám đốc theo phong thủy

 

Theo quan niệm của người phương Đông thì phong thủy trong phòng làm việc là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó tận dụng những yếu tố của trời đẩy để đẩy khí tài, vân may của con người. Do đó, việc chọn ghế giám đốc theo phong thủy là không thể thiếu được.

 

 

 

Xem thêm bài viết:  " Top ghế giám đốc lưng lưới nhập khẩu 2021 "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT