Giỏ hàng

Một số phong cách thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Hàng loạt các tập đoàn lớn như Vietnam Airline, Viettel, SamSung… đã và đang lựa chọn thay áo cho không gian nội thất văn phòng của họ. Vậy đâu là xu hướng thiết kế văn phòng chuyên nghiệp – độc đáo - ấn tượng năm 2021 này? Hãy để Fplus gợi ý cho quý doanh nghiệp một số phong cách thiết kế nội thất văn phòng nổi bật thể hiện tầm cỡ cho doanh nghiệp nhé!

 

TẠI SAO CẦN QUAN TÂM TỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG?

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng là một trong những giải pháp tối ưu giúp công ty truyền tải được văn hóa doanh nghiệp tới đối tác và khách hàng, khẳng định tầm cỡ - chất riêng không thể lẫn lộn của doanh nghiệp mình.

Thiết kế nội thất văn phòng đang là một giải pháp giúp truyền tải văn hóa doanh nghiệp

Chính bởi vậy, việc set up không gian nội thất văn phòng mang hình ảnh vừa chuyên nghiệp, vừa độc đáo đang được các ông chủ  vô cùng quan tâm. Hàng loạt các tập đoàn lớn như Vietnam Airline, Viettel, SamSung… đã và đang lựa chọn thay áo cho không gian nội thất văn phòng của họ. Vậy đâu là xu hướng thiết kế văn phòng chuyên nghiệp – độc đáo - ấn tượng năm 2022 này? Hãy để Fplus gợi ý cho quý doanh nghiệp một số phong cách thiết kế nội thất văn phòng nổi bật thể hiện tầm cỡ cho doanh nghiệp nhé!

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG DẪN ĐẦU XU THẾ

1,Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản

Đây là phong cách thiết kế nội thất tưởng như đã quá quen thuộc với các văn phòng song nó lại chưa từng hạ đi sức nóng trong làng thiết kế. Với cách bố trí, sắp xếp nội thất theo nguyên tắc đảm bảo sự ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế, tự nhiên không hề đơn điệu.Ấn tượng trong phong cách thiết kế văn phòng này là sự đơn giản hóa mọi chi tiết trong văn phòng, giúp không gian làm việc trở nên chuyên  nghiệp, khoa học hơn mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cần thiết.

2, Phong cách thiết kế văn phòng công nghiệp

Ý tưởng của thiết kế nội thất văn phòng phong cách công nghiệp (industrial) bắt nguồn từ sự kết hợp linh hoạt và sáng tạo cũng như sự cá tính giữa hai loại không gian vào cùng một văn phòng: Không gian làm việc và không gian nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp.

Thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp chính là sự mô phòng lại các nhà xưởng hiện đại – tạo ấn tượng độc đáo và mới lạ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp nhận diện thương hiệu của mình. Sự thú vị, mộc mạc, gần gũi chính là những gì mà người ta cảm nhận được khi trải nghiệm kiểu phong cách thiết kế này.

3, Phong cách thiết kế văn phòng xanh

Với việc đưa cây xanh, tiểu cảnh vào phòng làm việc sẽ tạo ra được sự thoáng đãng, trong lành tươi mát cho không gian. Đồng thời cũng tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hướng tới việc tạo ra môi trường làm việc hài hòa giữa con người và không gian.

Thiết kế văn phòng xanh cũng đang là xu hướng được ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ tạo dựng được văn hóa sống xanh trong công sở, thiết kế văn phòng xanh còn mang đến vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế thông qua việc khéo léo bố trí nội thất gam màu tươi mát kết hợp với yếu tố xanh tạo nên một tổng thể hài hòa.

4, Phong cách thiết kế văn phòng mở

Đây cũng là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Xu hướng văn phòng mở đem đến sự kết nối tuyệt vời giữa không gian làm việc chung, khu giải trí, …Văn phòng được thiết kế theo phong cách mở sẽ loại bỏ những bức tường kín, vách ngăn kín giữa các phòng ban, bộ phận, giúp không gian được mở rộng, thông thoáng, tối đa không gian chung, tăng tính gắn kết giữa các bộ phận.

5, Phong cách thiết kế văn phòng cao cấp.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng cao cấp – luxury được xem là một bước đột phá từ việc đưa yếu tố cổ điển vào thiết kế kiến trúc, nội thất văn phòng nhưng được phá cách trở nên mới lạ, hiện lại mang lại diện mạo đẳng cấp, sang trọng của không gian.

Thông thường, phong cách này thường dùng cho các doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn, áp dụng cho phòng chủ tịch, phòng giám đốc, phòng CEO… cùng với các chi tiết trang trí đồ nội thất tinh xảo, tính nghệ thuật cao, tăng sự sang trọng cho không gian văn phòng.

LƯU Ý TRƯỚC KHI LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

Dù thiết kế văn phòng theo phong cách nào thì khâu lựa chọn nội thất văn phòng cho không gian cũng vô cùng quan trọng. Những chi tiết nội thất như bàn, ghế văn phòng chính là xương sống cho bất kì phong cách nào. Lựa chọn được nội thất văn phòng chất lượng không chỉ góp phần thể hiện được ý đồ của thiết kế mà còn trực tiếp nâng cao hiệu quả sử dụng trong không gian văn phòng.

Hãy liên hệ với nội thất Fplus nếu quý doanh nghiệp cần tư vấn về thiết kế nội thất văn phòng hay đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất. Nội thất Fplus luôn sẵn sàng phục vụ và hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp!

Xem thêm bài viết: " Thiết kế văn phòng thông minh - giải pháp ưu tiên hàng đầu của các CEO Việt"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT