Giỏ hàng

Một văn phòng 100m2 nên có bao nhiêu ghế ngồi chờ văn phòng ?

Một văn phòng 100m2 nên có bao nhiêu ghế phòng chờ?

Ghế ngồi chờ văn phòng tối ưu diện tích cho văn phòng 100m2

 

 

Thông thường các phòng ban chính cho một doanh nghiệp cơ bản theo hướng hiện đại, mới mẻ sẽ bao gồm: phòng giám đốc, phòng nhân sự - tài chính, phòng marketing + sale+ chăm sóc khách hàng và phòng lễ tân. Như vậy sảnh chờ có thể được cho phép tối đa 15-20m2 để bài trí hợp lý nhất. Mỗi sảnh chờ sẽ cần một bục lễ tân / bàn lễ tân để có sự tiếp đón chuyên nghiệp nhất. Vậy diện tích để bài trí ghế phòng chờ chỉ còn rơi vào khoảng 10m2.

 

 

Nếu lựa chọn tối đa diện tích 10m2 này có thể sẽ khiến có không gian sảnh chờ công ty bị ngộp thở trong sự nặng nề, rườm rà và kém thông thoáng. Do vậy hãy nghĩ đến việc tích hợp các thiết kế văn phòng hiện đại trong không gian làm việc của doanh nghiệp bạn. Đó là mô hình văn phòng mở. Điều này có nghĩa các phòng ban sẽ được thông với nhau một cách tự nhiên mà không bị đóng khung kín mít và tác rời. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể đặt các ghế phòng chờ dọc lối đi, trước 1 vài khu vực phòng ban chính hoặc ngay cả ở sảnh lễ tân. Điều này giúp cho không gian được cởi mở bằng cách phá bỏ những rào chắn vật liệu do đó sẽ giúp không gian được cơi nới thoáng đãng hơn.

 

 

Cần bao nhiêu ghế phòng chờ văn phòng đẹp và thiết kế ghế như nào để tối ưu?

 

 

Số lượng ghế phòng chờ tuỳ thuộc vào thiết kế của ghế cũng như số lượng người tối đa mà ghế có thể chứa được. Chẳng hạn, nếu đó là một chiếc sofa dài chứa đc 3-5 người vừa đủ, thì chỉ cần một chiếc cho vị trí phòng chờ là hài hoà nhất. Nhưng những dòng sofa sảnh chờ đơn chỉ có thể ngồi 1 người thì số lượng từ 2-3 chiếc sẽ phù hợp hơn. Các thiết kế ghế sảnh chờ dưới đây có thể giúp tối ưu hoá sử dụng không gian lễ tân nhỏ hẹp của doanh nghiệp.

 

 

 

GHẾ SOFA SẢNH CHỜ NHẬP KHẨU F-XYS-1029

 

Một văn phòng 100m2 nên có bao nhiêu ghế phòng chờ?

 

 

Thiết kế ghế sofa phòng chờ dài chữ I có thể tích hợp được 4-5 người lớn ngồi vừa vặn. Đặc biệt với thiết kế này, không cần bất kỳ bàn nước nào cần được đặt cùng trong không gian nhỏ hẹp với phần đuôi ghế có tích hợp thiết kế bàn phẳng có thể sử dụng như bàn nước uống và để đồ đạc. Thiết kế này có kiểu dáng cực kỳ hiện đại với màu sắc trung tính, phù hợp hài hoà với bất kỳ thiết kế văn phòng nào. Dòng ghế sofa sảnh chờ nhập khẩu được bọc chất liệu nỉ cao cấp cho tuổi thọ >15 năm trong điều kiện được sử dụng và bảo quản đúng cách.

 

 

GHẾ SOFA SẢNH CHỜ VĂN PHÒNG F-215

 

Một văn phòng 100m2 nên có bao nhiêu ghế phòng chờ?

 

 

Một thiết kế ghế sofa phòng chờ/ sảnh lễ tân tối ưu không kém đó là dòng ghế F-215 tối ưu phong cách thiết kế Scandinavian chân kim loại trụ nhỏ giúp lưu thoáng không gian và cho cảm giác căn phòng trở rộng rãi hơn dù vẫn có thể chứa tối đa 5 người ngồi. Màu ghi + đỏ bordo là sự kết hợp hoàn mỹ phù hợp với các thiết kế văn phòng hiện đại. Dòng ghế phòng chờ sofa đơn + đôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu do đó có độ bền và thiết kế đẹp không tì vết , làm nổi bật không gian sảnh lễ tân sang trọng.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-1088

 

Một văn phòng 100m2 nên có bao nhiêu ghế phòng chờ?

 

 

Một thiết kế ghế phòng chờ khác dành cho vị trí đặt ở các lối đi sảnh của văn phòng hoặc được đặt trong phòng chờ riêng của giám đốc. Thiết kế cực kỳ độc đáo ấn tượng với phần chân ghế trụ xoè và phần mâm ghế êm ái cực kỳ ấn tượng. Khi ngồi xuống, cảm giác như cả thế giới đặt nhẹ dưới chân bạn. Đây là một dòng ghế phòng chờ có thiết kế sang trọng và phong cách có thể được sử dụng vào mục đích thư giãn hoặc ghế phòng chờ sảnh doanh nghiệp. Đi cùng với thiết kế này có thể kèm 1 bàn khung kim loại mảnh nhỏ, thấp ngang vừa tầm với chiều cao của ghế. Đến https://www.noithatfplus.com/Nội thất Fplus để lựa chọn được thiết kế ưng ý nhất cho văn phòng công ty. 

 

Xem thêm bài viết: " Cách vệ sinh ghế phòng chờ cho giá thanh lý như mua mới "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT