Giỏ hàng

Mua ghế băng dài phòng chờ cần chú ý những điều gì?

Ghế băng dài phòng chờ là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở bệnh viện, phòng khám, bến xe, sân bay…. Nhưng khi mua ghế băng dài phòng chờ cần chú ý những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nội thất F plus.

Chất liệu của ghế băng dài phòng chờ

Ghế sảnh chờ F-J3-4 làm từ kim loại

Nếu bạn mua ghế băng dài phòng chờ nhưng không chọn kỹ chất liệu. Chọn phải mẫu ghế băng phòng chờ ngồi không thoải mái, nhanh hỏng thì bạn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí lớn để thay mới toàn bộ ghế băng phòng chờ đã mua. Do đó, để tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức thì tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ chất liệu làm ghế trước khi chính thức mua sản phẩm.

Hiện chất liệu để làm ghế băng phòng chờ có nhiều loại. Trong đó, có hai loại phổ biến nhất là ghế làm từ nhựa và ghế làm từ kim loại. Trong ghế làm từ kim loại lại có hai loại là ghế với tựa lưng và đệm ngồi chỉ là một lớp kim loại và ghế được làm từ kim loại kết hợp với một lớp đệm lót, bên ngoài bọc da, vải, nỉ hay nhung. Tùy vào chất liệu và kích thước của ghế mà giá ghế băng phòng chờ có thể thay đổi linh hoạt. Hơn nữa, các thiết kế ghế sử dụng càng nhiều nguyên liệu, các nguyên liệu làm ghế càng tốt thì giá ghế càng cao và ngược lại.

Độ cao của lưng ghế băng phòng chờ

Ghế băng phòng chờ Hàn Quốc F-L1-3

Người ngồi trên các thiết kế ghế băng dài phòng chờ không phải ngồi nhiều tiếng liên tục như dân văn phòng. Do đó, yếu tố thoải mái của ghế băng phòng chờ thường không được chú trọng quá nhiều. Thậm chí, nhiều thiết kế ghế băng phòng chờ hoàn toàn không có phần tay vịn và lưng ghế.

Ví dụ như mẫu ghế băng dài phòng chờ Hàn Quốc F-L1-3. Giữa các chỗ ngồi của mẫu ghế này hoàn toàn không có phần tay ghế ngăn cách. Nhưng mẫu ghế này vẫn được đánh giá cao, được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Tương tự, mẫu ghế phòng chờ 4 chỗ chỗ F-L1-1 cũng không có tay ghế. Thậm chí, ghế hoàn toàn không có phần tựa lưng như các thiết kế ghế phòng chờ thông thường….

Hơn nữa, dù có phần tựa lưng thì lưng của ghế băng dài phòng chờ cũng không cao. Điều này góp phần tiết kiệm diện tích cho không gian phòng chờ. Để không gian phòng chờ thêm thoáng rộng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Số chỗ ngồi trên ghế băng dài phòng chờ

Ghế phòng chờ 4 chỗ chỗ F-L1-1

Người mua ghế cho phòng chờ cũng cần chú ý đến số chỗ của sản phẩm. Cụ thể, bạn có thể mua các thiết kế ghế phòng chờ 1 chỗ ngồi, 2 chỗ ngồi, 3 chỗ ngồi, 4 chỗ ngồi hoặc 5 chỗ ngồi. Việc lựa chọn số chỗ ngồi của ghế phụ thuộc vào diện tích khu vực dự định đặt. Nếu khu vực dự định đặt ghế rộng thoáng, có nhiều diện tích trống thì bạn có thể mua ghế phòng chờ 4 chỗ hay 5 chỗ. Nhưng nếu khu vực đó tương đối chật hẹp, ít không gian trống thì bạn nên chọn các thiết kế ghế ngồi phòng chờ với số chỗ ít hơn.

Địa chỉ bán ghế băng dài phòng chờ

 

Ghế băng phòng chờ F-J2-3A của Nội thất F plus

Để mua được ghế băng dài phòng chờ giá rẻ, đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm các địa chỉ phân phối đồ nội thất văn phòng chất lượng cao, có uy tín trên thị trường. Bởi hiện nay Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán ghế ngồi phòng chờ nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung. Song không phải địa chỉ nào cũng có uy tín, cũng cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng. Thậm chí, không ít cơ sở bán ghế băng phòng chờ trộn lẫn hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc bán ghế với giá cao hơn nhiều so với mức giá thật để trục lợi.

Vì vậy, để đảm bảo mua được ghế băng dài phòng chờ chất lượng cao với giá tốt, bạn nên chọn địa chỉ phân phối uy tín như Nội thất F plus. Tại Nội thất F plus, ngoài việc lựa chọn giữa nhiều mẫu ghế băng phòng chất lượng cao, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ công ty.

Nội thất F plus luôn là địa chỉ tin cậy dành cho người có nhu cầu mua ghế băng phòng chờ!

 

Xem thêm bài viết: " Cách mua ghế phòng chờ giá rẻ để tiết kiệm chi phí set up văn phòng "

BTV Duong Yen

 

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT