Giỏ hàng

Mua ghế chờ phòng khám - tìm hiểu ngay về mẫu ghế Hàn Quốc F-L1-4

Ghế băng dài phòng chờ được dùng ở nhiều không gian, nhất là những nơi tập trung đông người, có nhiều người chờ đợi như bệnh viện, phòng khám. Dưới đây là thông tin về mẫu ghế băng chờ phòng khám chất lượng cao, đang được nhiều khách hàng tin dùng - mẫu ghế băng Hàn Quốc F-L1-4.

Nguồn gốc của ghế chờ phòng khám F-L1-4

 

Ghế băng phòng chờ F-L1-4

Ghế băng phòng chờ F-L1-4 là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc - một trong những thị trường khó tính, luôn đề cao chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm. Do đó, sản phẩm kế thừa đầy đủ các ưu điểm của đồ nội thất cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc. Đặc biệt, nó vô cùng phù hợp với không gian của phòng khám, bệnh viện hay những nơi đông người như bến xe, sân bay, nơi giải quyết thủ tục hành chính…. Ở không gian nào, ghế băng dài phòng chờ F-L1-4 cũng đẹp và hòa hợp với ý tưởng thiết kế và các món đồ nội thất xung quanh.

Ưu - nhược điểm của ghế chờ phòng khám F-L1-4

Ghế băng phòng khám F-L1-4 thuộc nhóm ghế sảnh chờ chất lượng cao, do các nhà thiết kế giỏi của Hàn Quốc nghiên cứu và đưa ra thị trường. Tại Việt Nam, mẫu ghế này đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, phòng khám tin dùng, nhất là những đơn vị có mối quan hệ mật thiết với Hàn Quốc, muốn xây dựng một không gian đậm dấu ấn Hàn ngay trên mảnh đất hình chữ S. Dưới đây là các ưu nhược điểm cơ bản của ghế băng dài phòng chờ F-L1-4.

Ưu điểm của ghế chờ phòng khám F-L1-4

 

Ghế chờ F-L1-4 loại 4 chỗ ngồi

  • Ghế băng phòng chờ F-L1-4 có thiết kế đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều dạng không gian, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều phòng khám, bệnh viện và công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác.
  • Ghế băng phòng khám F-L1-4 có thiết kế linh hoạt với 2 dạng chính là ghế 3 chỗ ngồi và ghế 4 chỗ ngồi. Hơn nữa, kích thước ghế được làm theo chính yêu cầu của khách hàng, đảm bảo ghế luôn phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty.
  • Ghế chờ phòng khám F-L1-4 có kết cấu chắc chắn và vẻ ngoài đẹp, sang trọng. Do đó, người có nhu cầu mua ghế băng phòng chờ có thể yên tâm dùng sản phẩm.
  • 100% nguyên liệu sản xuất ghế F-L1-4 đều là nguyên liệu chất lượng cao. Cụ thể, chân ghế được làm từ thép, phun một lớp sơn tĩnh điện dày; mặt ngồi của ghế được làm từ PE/ PP bọc vải/ da, giúp khách hàng của bạn có chỗ ngồi êm ái.

Nhược điểm của ghế chờ phòng khám F-L1-4

  • Nhiều mẫu ghế băng nhập khẩu trên thị trường đang có thiết kế linh hoạt từ 1 – 5 chỗ ngồi. Nhiều hơn so với ghế chờ phòng khám F-L1-4.
  • Ghế được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, phải gánh cả chi phí sản xuất, vận chuyển sản phẩm nên thường có giá cao hơn hàng nội địa.

Mua ghế chờ F-L1-4 ở đâu?

 

Nội thất F plus là đơn vị bán ghế chờ phòng khám F-L1-4 chính hãng

Ghế băng phòng chờ F-L1-4 có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có. Hơn nữa, cùng với sự xuất hiện của nhiều công ty, doanh nghiệp, phòng khám Hàn Quốc tại Việt Nam thì nhu cầu mua mẫu ghế này ngày càng tăng. Nhưng nên mua ghế chờ F-L1-4 ở đâu? Đâu là công ty thực sự bán ghế chờ phòng khám F-L1-4 chính hãng, giá tốt? Đáp án là Nội thất F plus – công ty chuyên bán đồ nội thất nhập khẩu loại xịn tại Việt Nam.

Cụ thể, Nội thất F plus là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán bàn, ghế cho không gian văn phòng. Công ty cũng là nơi chuyên bán ghế băng phòng chờ, ghế chờ văn phòng chất lượng cao với mức giá hấp dẫn. Và một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao của Nội thất F plus là ghế chờ phòng khám F-L1-4. Do đó, đến với công ty, bạn có thể dễ dàng mua ghế chờ F-L1-4 chính hãng với mức giá hấp dẫn. Tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay mua ghế với giá quá cao, vượt qua giá bán vốn có của sản phẩm.

 

Các mẫu ghế băng chờ chất lượng cao khác của Nội thất F plus

Bài viết đã chia sẻ một số thông tin về mẫu ghế Hàn Quốc F-L1-4 mà người muốn mua ghế chờ phòng khám cần biết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm bài viết: " Top 5 thiết kế ghế băng phòng chờ chắc chắn, bền bỉ, có thể sử dụng nhiều năm liền "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT