Giỏ hàng

Mức giá tối đa cho ghế văn phòng nhập khẩu là bao nhiêu?

Bạn là kế toán doanh nghiệp và đang tìm hiểu về một chiếc ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc có giá bao nhiêu, bạn có thể thực hiện tìm kiếm và xem qua một loạt các loại ghế khác nhau tại Nội thất Fplus để có ý tưởng và lên kế hoạch ngân sách cho doanh nghiệp mình. Bạn thậm chí có thể lập một danh sách những chiếc ghế và sắp xếp chúng theo giá cả để cảm nhận những gì bạn có thể nhận được với số tiền của mình. Việc hiểu lý do tại sao một số chiếc ghế có giá cao hơn những chiếc ghế khác có thể trở nên rõ ràng hơn.

 

Chúng tôi muốn làm cho dễ hiểu tại sao một số chiếc ghế có giá dưới 2 triệu và các mức giá khác trên 6 triệu sẽ có sự khác biệt như thế nào. Mặc dù bạn cũng có thể tìm được những chiếc ghế văn phòng tốt nhất với mức giá trên 20 triệu nhưng với ngân sách doanh nghiệp giới hạn và dòng ghế văn phòng mục đích sử dụng cho nhân viên với số lượng lớn thì mức giá này chưa thực sự “có tính khả thi cao”. Do đó, trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp 3 mức giá ghế văn phòng nhập khẩu phổ biến nhất để lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn quyết định mức giá mà bạn nên xem xét khi mua ghế văn phòng mới của mình.

 

Ghế văn phòng dưới 3 triệu VND

 

Ghế có giá dưới 100 đô la sẽ có chất lượng thấp với ít chức năng. Những chiếc ghế này gần như chắc chắn sẽ được sản xuất tại Trung Quốc và đi kèm với bảo hành thực sự ngắn hoặc không có bảo hành nào cả. Bạn sẽ nhận được rất ít lợi ích từ ghế thực tế khi mua trong phạm vi giá này do chi phí vận chuyển và đóng gói chiếm một tỷ lệ lớn trong chi phí của chiếc ghế.

 

Những chiếc ghế văn phòng da trong tầm giá này sẽ là loại da PU và da ngoại quan thấp cấp nhất. Chúng thường sẽ bắt đầu bong tróc khá nhanh trong vòng đời của chúng. Các tùy chọn lưới sẽ được đan thô hơn sẽ không mang lại sự linh hoạt. Bạn cũng sẽ nhận được bánh xe, xi lanh và chi tiết kĩ thuật thấp nhất để giữ giá càng thấp càng tốt.

 

Ghế văn phòng có giá từ 3-6tr VND

 

Việc tăng giá một chút sẽ không làm tăng đáng kể chất lượng tổng thể của các thành phần hoặc chất liệu bọc trên ghế của bạn nhưng các tùy chọn tốt hơn nhiều so với ghế dưới 2tr. Những chiếc ghế có giá dưới 5tr là một trong những chiếc ghế văn phòng thấp nhất trên thị trường nhưng khách hàng vẫn có thể mua được một chiếc ghế trong phạm vi giá này thực sự phù hợp với họ.Hầu hết những chiếc ghế trong phạm vi giá này sẽ đến từ Trung Quốc nhưng đây là phạm vi mà chúng ta bắt đầu thấy những chiếc ghế được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc,Malaysia. Mặc dù không đạt tiêu chuẩn Bắc Mỹ hoặc Châu Âu, nhưng tính trung bình, Đài Loan là một bước tiến về chất lượng so với các nước láng giềng Trung Quốc.

 

Bảo hành trung bình sẽ ngắn, nhưng bạn có thể tìm thấy một số ghế có bảo hành 5 năm nếu bạn đạt gần mức giá 5tr. Một sự khác biệt đáng chú ý với sự tăng giá nhỏ này là bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế có sự điều chỉnh tốt. Mặc dù chúng không phải là chất lượng tốt nhất, nhưng bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế có cơ chế nghiêng đồng bộ hoặc đa chức năng. Cánh tay có thể điều chỉnh cũng không phải là hiếm.

 

Ghế văn phòng từ 6tr trở lên

 

Khoảng giá từ 6tr trở lên là phạm vi mà chúng ta bắt đầu thực sự thấy một số chiếc ghế văn phòng có giá trị tốt. Đây là phạm vi mà chúng tôi thấy một số ghế tầm trung đến từ Trung Quốc và một số ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc tốt được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia. Các nhà sản xuất có lịch sử lâu đời có nhiều lựa chọn ghế trong tầm giá này.Bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế nhân viên có nhiều khả năng điều chỉnh và với cơ chế nghiêng đa chức năng hoặc đồng bộ. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế có tay điều chỉnh bốn hướng và các tùy chọn hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được. Đây là khoảng giá mà bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế văn phòng có thể tốt hơn những chiếc ghế có giá cao hơn.

 

Đây cũng là khoảng giá mà bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những chiếc ghế văn phòng được bọc da thật. Nó sẽ không phải là loại da chất lượng cao nhất và bạn có thể sẽ không có nhiều khả năng điều chỉnh nhưng chắc chắn sẽ phù hợp cho các lựa chọn ghế văn phòng da thật. Thời hạn bảo hành khoảng 2 năm hoặc ít hơn.

 

Xem thêm: Vì sao nên mua ghế văn phòng sử dụng nhập khẩu nguyên chiếc

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT