Giỏ hàng

Nên chọn ghế giám đốc có mẫu thiết kế như thế nào?

Chọn mẫu ghế làm việc dành cho lãnh đạo phù hợp

 

 

Mỗi người có sở thích riêng, kích thước, chiều cao cơ thể khác nhau nên việc lựa chọn ghế giám đốc không thể tuân theo bất cứ một quy định nào. Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn chung thì chiều cao ghế thấp nhất tính từ mặt đất đến đệm là 450 mm. Cũng tùy vào dòng ghế có cấu tạo, thiết kế đệm dày hay đệm mỏng. Loại tay ghế được bọc da và nhựa cao cấp hoặc gỗ nên có độ bền cao và sang trọng hơn hẳn. Tuy vậy giá thành của loại ghế dùng tay vịn gỗ sẽ cao hơn tay ghế thép hoặc nhựa cao cấp.

 

 

Ghế không chỉ thể hiện sự uy quyền, ghế lãnh đạo còn rất thoải mái khi sử dụng. Vậy làm sao để sử dụng ghế giám đốc chống mỏi vai gáy, đau lưng. Đây là mẫu ghế lãnh đạo văn phòng chất lượng, giá tốt.

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1903

 

 

 

 

Giá thành của loại ghế này cao hơn so với loại ghế giám đốc chân nhựa. Đây là loại ghế xoay có 5 nhánh kết hợp với bánh xe xoay 360 độ truyền thống, dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác bề thế và vững chắc. Sử dụng chất liệu da cao cấp, màu sắc hiện đại, ghế có chế độ ngả lưng linh hoạt khi làm việc mệt mỏi.

 

 

 Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A

 

 

Ghế giám đốc được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng, toát lên vẻ quyền lực của vị trí lãnh đạo. Phần đỡ đầu/cổ phía được gắn liền với thân, được làm cao lên để nâng đỡ một cách tốt nhất cho phần cổ, tránh đau mỏi vai gáy. Ghế giám đốc phải là những chiếc ghế với thiết kế, kiểu dáng sang trọng, tinh tế với những màu sắc trung tính (hầu hết là màu đen).

 

 

Đặc biệt để tiện lợi hơn trong quá trình làm việc hàng giờ thì các CEO nên chọn mẫu ghế chân xoay có thể di chuyển nhiều vị trí, linh hoạt trên mặt đất. Phần khung gỗ ghế nên được làm bằng gỗ ép hoặc hợp kim nhôm cao cấp để tạo được sự chắc chắn. Bạn nên lựa chọn những loại ghế giám đốc bọc da hoặc ghế lãnh đạo lưng lưới có kích thước tùy thuộc vào văn phòng của bạn.

 

 

Chất liệu làm nên chiếc ghế giám đốc chính là yếu tố để tạo sang sự đẳng cấp, quý phái và sang trọng cho người ngồi. Ghế giám đốc bọc da được coi là ghế lãnh đạo được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những dòng ghế lãnh đạo đang được thu hút được rất nhiều khách hàng như ghế giám đốc bọc da, ghế giám đốc lưng lưới.

 

 

Để xác định được một ghế giám đốc hoàn hảo cho không gian là khá khó khăn. Nội thất F+ là nơi có những mẫu ghế lãnh đạo sang trọng, hiện đại.

 

 

Mua ghế giám đốc sang trọng tại Nội thất F+

 

 

 

 

Nội thất F+ luôn phân phối các sản phẩm ghế văn phòng chất lượng và giá tốt tại Hà Nội. Vậy tại sao bạn nên mua ghế lãnh đạo tại F+ ?

 

 

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý đến khi tìm mua ghế lãnh đạo chính là chất liệu. Các nhà sản xuất đã đưa ra ý tưởng thiết kế cho ghế lãnh đạo vô cùng độc đáo. Các chất liệu tôn vinh lên sự quý phát, sang trọng cho chính chủ nhân của chiếc ghế.

 

 

Giá thành sản phẩm phải chăng, dao động từ 4.000.000 – 10.000.000 đồng tùy theo các chức năng, xuất xứ của ghế. Gía của sản phẩm có thể cao hơn do là hàng nhập khẩu và đến từ thương hiệu nổi tiếng. Ghế lãnh đạo của F+ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Hãy chọn ngay cho mình một chiếc ghế tuyệt vời cho vị trí giám đốc tại F+. Nội thất F+ là một trong những địa chỉ bán các dòng ghế văn phòng uy tín, chất lượng và  được nhiều người tin tưởng săn đón, lựa chọn.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế giám đốc màu kem hợp với người mệnh gì? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT