Giỏ hàng

Nên chọn ghế giám đốc lưng cao hay lưng trung

Thông thường, thật khó để quyết định giữa hai loại - đặc biệt là vì có quá nhiều loại ghế văn phòng đáng mua trên thị trường.Dưới đây là sẽ những so sánh giữa ghế giám đốc lưng cao và lưng trung của Nội thất Fplus để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

Lợi ích của Ghế giám đốc lưng cao

 

 

Ngay lập tức, sự phân biệt của một chiếc ghế giám đốc lưng cao có thể nhận thấy ngay lập tức. Thông thường, chúng có tựa đầu và lớn hơn ghế văn phòng lưng trung.

 

 

Lợi ích đầu tiên của ghế giám đốc lưng cao cao cấp mà chúng ta sẽ nói đến đó là phần tựa đầu và hỗ trợ phần lưng trên. Trong suốt thời gian ngồi trên hàng trăm chiếc ghế văn phòng khác nhau, chúng tôi đã tìm thấy phần hỗ trợ lưng trên và tựa đầu giúp bạn ngồi thẳng thường xuyên hơn. Đương nhiên, nếu có tựa đầu trên ghế của bạn, nhiều khả năng bạn sẽ tựa đầu vào nó và không cúi xuống bàn phím.

 

 

Ngoài sự hỗ trợ bổ sung từ hỗ trợ lưng trên và tựa đầu điển hình, ghế lưng cao có xu hướng thoải mái hơn và được thiết kế cho thời gian ngồi lâu hơn. Thông thường, chúng tôi đề xuất ghế lưng cao cho những người ngồi 7-9 giờ mỗi ngày để làm việc. Ghế văn phòng lưng cao có xu hướng được hỗ trợ nhiều hơn vì một số lý do, một số lý do đã được đề cập ở trên. Một lý do khác thường bị bỏ qua là ghế văn phòng lưng cao thường không phải là ghế “bình dân”.

 

 

Bây giờ, với điều đó đã nói, - không phải tất cả các ghế lưng trung đều là chất lượng rẻ hoặc "cấp thấp hơn". Ghế lưng cao có xu hướng đắt hơn vì nhiều nguyên liệu hơn được đưa vào quá trình sản xuất. Do đó, lý do là nếu một công ty sản xuất ghế văn phòng muốn tạo ra một sản phẩm cao cấp và nó sẽ đắt hơn ngay từ đầu.

 

 

Nhìn chung, ghế giám đốc lưng cao rất phù hợp cho những người có kế hoạch làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, nếu bạn to hơn và cao hơn người bình thường, bạn có thể sẽ được hưởng lợi từ ghế văn phòng lưng cao so với ghế văn phòng lưng trung.

 

 

 

Lợi ích của ghế giám đốc lưng trưng

 

 

Ghế văn phòng lưng trung có xu hướng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giao diện tổng thể hơn so với ghế văn phòng lưng cao. Thêm vào đó, chúng thường rẻ hơn so với các đối tác cao cấp của chúng. Mặc dù bạn có thể sẽ hy sinh một số tính năng công thái học bằng cách sử dụng ghế văn phòng lưng trung, bạn vẫn có thể có một chiếc ghế hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của mình.

 

 

Theo nguyên tắc chung, ghế văn phòng lưng trung được thiết kế cho thời gian ngồi rời rạc hơn, ít hơn trong thời gian dài.

 

 

Ghế giám đốc lưng trung hoàn hảo cho không gian làm việc linh hoạt hoặc thời gian ngồi ngắn hơn. Thêm vào đó, chúng có xu hướng phù hợp hơn trong những không gian chật hẹp hơn - vì vậy nếu bạn đang thích kiểu dáng tối giản hoặc đơn giản là bạn không thể vừa với một chiếc ghế lớn trong không gian bàn làm việc, thì tùy chọn lưng trung có thể là cách để đi.

 

 

Tiếp theo, hãy nói về phong cách. Ghế văn phòng lưng trung có các màu xanh, vàng, tím, da, lưới; chúng có các kiểu gân, kiểu công thái học, kiểu hiện đại… bạn sẽ có được hình ảnh. Thông thường, những chiếc ghế văn phòng lưng cao là những chiếc ghế tập trung vào công thái học, to và cao hoặc ghế chơi game máy tính. Mặt khác, các tùy chọn lưng giữa có rất nhiều loại khác nhau về mọi thành phần có thể tưởng tượng được. Vì vậy, nếu ngoại hình là một trong những tiêu chí mua hàng đầu của bạn cho chiếc ghế văn phòng tiếp theo, thì bạn có thể bắt đầu bằng việc đánh giá những chiếc ghế văn phòng lưng trung.

 

 

Nội thất Fplus hy vọng với những so sánh cụ thể nhất của chúng tôi cho 2 loại ghế này, bạn sẽ tìm thấy thiết kế tốt nhất cho lãnh đạo của mình.

 

Xem thêm: Vì sao nên chọn ghế giám đốc lưng cao cho sếp?

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT