Giỏ hàng

Nên chọn ghế giám đốc lưng lưới hay bọc da?

Mặt khác, có những chiếc ghế giám đốc bọc da đã được sử dụng lâu đời và mọi người rất thích những chiếc ghế này. Những chiếc ghế truyền thống và sang trọng này thường là một phần của ngôi nhà và văn phòng và phục vụ người dùng một cách tốt hơn. Vì vậy, Nội thất Fplus sẽ trình bày một so sánh chi tiết của hai vật liệu và thử khám phá xem ghế giám đốc lưới & da xem cái nào tốt hơn.

 

# 1 Thoải mái của ghế giám đốc

 

 

 

 

Sự thoải mái là tính năng quan trọng nhất gắn liền với một chiếc ghế giám đốc.Sự ra đời của ghế giám đốc lưới là một cuộc cách mạng của đồ nội thất văn phòng. Đây là những chiếc ghế sáng tạo rất thoải mái khi ngồi. Chúng giúp bạn luôn mát mẻ khi làm việc trong nhiều giờ do mặt sau bằng lưới thoáng khí.

 

Ghế giám đốc bọc da cũng rất thoải mái và trông thanh lịch khi chúng là một phần của văn phòng của bạn hoặc bất kỳ khu vực tiếp khách nào khác. Vật liệu da sử dụng cung cấp đệm dày hỗ trợ lý tưởng cho lưng và xương ghế của bạn. Bạn không cảm thấy mệt mỏi trong quá trình làm việc nhờ mặt ngồi bằng mút siêu mềm. Nhưng chất liệu này vào mùa hè thì không được ưa thích. Nó làm cho bạn nóng và bạn cảm thấy không yên khi ngồi trên chiếc ghế này.

 

Vì vậy, cả hai loại ghế đều rất thoải mái và chúng mang lại các tính năng thân thiện với người dùng nhưng ghế da đánh dấu một số ít hơn ghế lưới vì nó nóng vào mùa hè trong khi ghế lưới giữ cho bạn mát mẻ. Điểm này tạo ra sự khác biệt rất lớn cho những người phải ngồi nhiều giờ hơn trong quá trình làm việc.

 

# 2 Độ bền

Mua một chiếc ghế giám đốc là một khoản đầu tư lâu dài và không ai muốn thấy nó bị lãng phí vì vậy tính năng về độ bền là rất quan trọng.

 

Khi nói về ghế lưới, chúng ta biết rằng ghế lưới không có tính năng bền. Điều này là do chúng có chất liệu vải không được hỗ trợ có thể bị rách hoặc chảy xệ do quá trình hao mòn. Và một khi lớp vải hỗ trợ của nó không còn nữa, đó là lúc bạn nên mua một chiếc ghế khác vì nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng chiếc ghế không hỗ trợ này, nó có thể gây căng cơ hoặc bạn có thể bị chấn thương.

 

 

 

 

Mặt khác, có những chiếc ghế da. Da là biểu tượng của độ bền hoặc tuổi thọ. Đây là những chiếc ghế giám đốc cao cấp đã được thiết kế để phục vụ trong thời gian dài hơn. Da có thể dễ dàng chịu mài mòn và rách và rất dễ bảo trì những chiếc ghế này. Có nhiều công ty thích đầu tư vào ghế da vì những chiếc ghế này đã được chế tạo để có tuổi thọ cao hơn.

 

Vì vậy, nếu chúng ta so sánh hai loại này trên cơ sở độ bền, phiếu bầu chắc chắn nghiêng về ghế da. Chất liệu của chúng chắc chắn và bền hơn.

 

#3 Bảo trì ghế giám đốc

Tính năng bảo trì quan trọng rất nhiều cho dù đó là ghế lưới hay ghế da. Như chúng tôi đã nói trước đó, ghế giám đốc lưng lưới được làm từ vải nên có trọng lượng nhẹ và việc di chuyển những chiếc ghế này từ nơi này sang nơi khác khá dễ dàng. Và việc vệ sinh, bảo dưỡng những chiếc ghế lưới này cũng khá dễ dàng.

 

Bảo dưỡng ghế bạn có thể hút bụi ghế để loại bỏ tất cả các mảnh vụn và sau đó bạn có thể tẩy vết bẩn với sự trợ giúp của nước ấm và xà phòng. Nếu cảm thấy vết bẩn vẫn tiếp tục thì bạn có thể chấm với chất tẩy rửa tại chỗ. Và chúng lại được làm sạch một cách hoàn hảo. Nhưng bạn không được chà xát ghế lưới của bạn vì chà xát có thể phá hủy vải của ghế lưới.

 

 

Ghế da rất nặng và chúng cũng có độ đàn hồi hạn chế. Nó thực tế có nghĩa là nếu bạn kéo căng chúng, chúng sẽ không trở lại hình dạng. Một điều quan trọng nữa là bạn không thể phơi những chiếc ghế da này trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ. Màu sắc của chúng bị phai do ánh nắng trực tiếp.

 

Vì vậy, theo quan điểm bảo trì, ghế lưới tốt hơn ghế da. Chúng rất dễ làm sạch. Mặc dù da bền hơn nhưng nó cần những mẹo cẩn thận để làm sạch và giữ được lâu hơn.

 

Xem thêm: " Tư vấn nắm bắt tâm lý sếp khi mua ghế lãnh đạo "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT