Giỏ hàng

Nên chọn ghế ngồi chờ văn phòng bọc da hay bọc vải?

Ghế ngồi chờ văn phòng đang được bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau. Có những thiết kế được bọc bằng da, cũng có những thiết kế được bọc bằng vải chất lượng cao. Vậy nên mua ghế ngồi chờ văn phòng bọc da hay bọc vải? Hãy cùng làm rõ qua bài viết dưới đây.

Ghế ngồi chờ văn phòng bọc da hay bọc vải tốt hơn

Nên chọn ghế chờ văn phòng như thế nào?

Trong lĩnh vực kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của khách hàng, luôn muốn đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời, phía khách hàng cũng thường ưu tiên sử dụng dịch vụ ở những công ty chú trọng đến cảm nhận, thực sự tôn trọng và quan tâm đến họ.

Đây chính là lý do khiến các phòng chờ, sảnh chờ sang trọng, thoải mái được xây dựng. Cũng là lý do khiến các thiết kế ghế ngồi chờ văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Hơn nữa, vì tầm quan trọng của ghế ngồi chờ nên sản phẩm nội thất văn phòng đang được sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, được bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng.

Nhưng cũng vì được bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau nên một số người không khỏi băn khoăn không biết ghế chờ văn phòng bọc da hay ghế chờ văn phòng bọc vải tốt hơn. Công ty, doanh nghiệp nên mua ghế ngồi văn phòng nào. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về ghế chở bọc da và ghế chờ bọc vải. Cụ thể:

Ghế ngồi chờ văn phòng bọc da

Ghế chờ bọc da (mẫu ghế F-1058)

Ấn tượng đầu tiên của người nhìn với ghế chờ văn phòng bọc da là vẻ sang trọng, đẳng cấp mà những chất liệu khác khó có thể có được. Vì vẻ sang trọng, đẳng cấp này nên ghế chờ văn phòng bọc da đặc biệt phù hợp với những những phòng chờ, sảnh chờ được xây dựng theo hướng sang trọng của những công ty, doanh nghiệp lớn.

Hoặc những công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng giàu có. Ví dụ như phòng chờ hạng thương gia ở các sân bay, phòng chờ của thẩm mỹ viện cao cấp, cửa hàng kinh doanh các loại túi, giày hàng hiệu…. Tại đây, những chiếc ghế chờ văn phòng bọc da loại xịn không chỉ thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp với khách hàng mà còn là lời khẳng định với chất lượng sản phẩm, với độ sang chảnh của sản phẩm và độ chịu chi của khách.

Hơn nữa, ghế ngồi phòng chờ bọc da không chỉ đẹp, không chỉ sang mà còn rất bền bỉ. Bạn có thể yên tâm sử dụng ghế trong vài năm liền mà không lo hỏng hóc. Thậm chí, sau vài năm sử dụng, ghế vẫn đẹp như mới, nhất là với những thiết kế ghế ngồi phòng chờ bọc da thật loại xịn.

Ghế ngồi chờ văn phòng bọc vải

Ghế chờ bọc vải (mẫu ghế F-S003)

Ghế ngồi chờ văn phòng bọc vải không có vẻ ngoài sang chảnh như các thiết kế ghế bọc da. Nhưng sản phẩm vẫn đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng bởi cảm giác thoải mái, êm ái mà người ngồi nhận được. Đặc biệt, so với các thiết kế ghế ngồi chờ bọc da loại xịn, các thiết kế ghế vải thường có giá rẻ hơn, có kích thước nhỏ, linh hoạt hơn. Do đó, nó thích hợp với các không gian phòng chờ, sảnh chờ có phần chật hẹp, thích hợp với những công ty muốn tiết kiệm chi phí….

Nên mua loại ghế chờ văn phòng nào?

Như đã chia sẻ ở trên, mỗi loại ghế phòng chờ, mỗi chất liệu bọc ghế phòng chờ đều có những ưu nhược điểm riêng. Nó cũng đem đến các đặc điểm khác nhau cho chính chiếc ghế. Vì vậy, nếu còn băn khoăn không biết nên mua ghế phòng chờ bọc da hay ghế phòng chờ bọc vải thì bạn có thể căn cứ vào chính những đặc điểm này.

Nội thất F plus – công ty chuyên bán ghế chờ văn phòng

Ví dụ, nếu công ty muốn phòng chờ được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp, sang trọng thì ghế phòng chờ bọc da sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu công ty muốn tiết kiệm chi phí, muốn không gian phòng chờ năng động, trẻ trung hơn thì kế phòng chờ bọc vải có thể là ý tưởng hay dành cho bạn.

Để cập nhật danh sách các mẫu ghế phòng chờ bọc da và ghế phòng chờ bọc vải đẹp, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus. Việc xem ảnh sản phẩm, tham khảo giá ghế ngồi chờ văn phòng cũng có thể giúp bạn dễ dàng nhận ra đâu là những chiếc ghế phòng chờ phù hợp!

Xem thêm bài viết: " 3 ưu điểm nổi bật chỉ có ở ghế chờ văn phòng Hoà Phát "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT