Giỏ hàng

Nên chọn mua ghế giám đốc lưới hay ghế giám đốc bọc nỉ

Vì vậy, hãy so sánh sự thoải mái của ghế giám đốc bọc vải với lưới. Lưới đã trở nên phổ biến trong các ngành công nghiệp nội thất văn phòng bởi sự thoải mái khi công nghệ dệt lưới trở nên tốt hơn. Nó có thể trông không thoải mái nhưng lưới rất hỗ trợ, do đó mang lại sự thoáng khí và lưu thông tuyệt vời.

 

 

 

Khả năng thông thoáng của ghế giám đốc lưới

Lợi ích chính của chất liệu lưới là khả năng thở của nó. Những ngày hè nóng nực tại Việt Nam thường rất khắc nghiệt và bí bức thậm chí ngay cả khi có điều hoà 8 tiếng mỗi ngày. Một phàn nàn thường xuyên với phần lưng được bọc da trên ghế văn phòng là nó quá ấm và người dùng sẽ bị đổ mồ hôi lưng - ugh!

 

 

Độ bền của ghế giám đốc

Độ bền là một lợi thế quan trọng khác của lưới. Lưới dệt sẽ không bị mất hình dạng, được dệt chặt chẽ và rất bền. Ghế văn phòng được bọc hoặc đệm có thể bị rách và đệm có thể bắt đầu trông bẹp dúm hoặc lõm xuống ở những vùng làm lão hóa ghế. Loại vải bạn chọn có thể bị sờn rách vì vậy hãy kiểm tra đánh giá Martindale Rub Test trước khi mua.

 

 

Một yếu tố bổ sung khác cho ghế giám đốc lưới so với bọc nỉ là vệ sinh và làm sạch. Điều này phần lớn là do lưới không bị bẩn nhiều như vải. Không có mồ hôi lưng có nghĩa là sẽ không có mồ hôi dính trên ghế!

 

 

Sự hoàn thiện màu sắc của ghế giám đốc lưới

Ghế giám đốc bọc nỉ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn phối màu với căn phòng hoặc kết hợp chỗ ngồi của mình với màu thương hiệu của công ty. Sự lựa chọn màu sắc vải thực sự là vô tận. Một số ghế văn phòng bằng vải có sẵn hơn 50 màu vải lựa chọn. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm cách phong cách thiết kế và bài trí khác nhau ở nơi làm việc của mình, chắc chắn sẽ có một màu dành cho bạn.

 

 

Mặt khác, màu sắc ghế giám đốc lưới nhìn chung khá hạn chế. Màu đen được phổ biến rộng rãi. Vì vậy, nếu bạn thích màu đen của bạn sẽ có nhiều lựa chọn với ghế giám đốc lưới. Các màu khác như trắng, xanh lam, xám, đỏ, cam hoặc xanh lục có thể có sẵn từ một số nhà sản xuất.Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chút gì đó khác biệt về màu sắc thì ghế giám đốc bọc nỉ sẽ cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn.

 

 

 

Kết luận chung

Vì vậy, tóm lại, những lợi ích của cả cả hai loại ghế giám đốc này là khá ngang nhau.Tuy nhiên, nếu độ bền và thứ gì đó sẽ lâu cũ là điều quan trọng đối với bạn - hãy chọn ghế gíam đốc lưới. Nếu cần có nhiều lựa chọn về màu sắc - hãy chọn ghế bọc nỉ.Cuối cùng, nếu bạn vẫn đang đấu tranh để quyết định thì hãy xem xét cả nỉ và lưới trong một chiếc ghế giám đốc thì liên hệ với Nội thất Fplus để được tư vấn luôn và ngay lập tức.

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án hoàn thiện nội thất văn phòng cho các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp FDI, chúng tôi biết bạn phù hợp với điều gì và điều đó sẽ tối ưu lợi nhuận đầu tư cho bạn đến đâu. Chọn làm việc với chúng tôi là bạn đang chọn được hưởng những giá trị tốt nhất về thẩm mỹ, uy tín, phong thuỷ và phong cách khi mua bất kỳ nội thất văn phòng nào. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng bàn ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp gía tốt như ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế thư giãn, ghế phòng chờ…. Hoàn hảo cho một không gian làm việc đa chức năng và phong cách.

 

Xem thêm:  Nên chọn mua ghế giám đốc lưng lưới hay ghế giám đốc bọc da

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT