Giỏ hàng

Nên mua ghế ngồi chờ văn phòng bọc da hay nhựa ?

Thực trạng thị trường ghế ngồi chờ văn phòng

 

Nên mua ghế phòng chờ nhựa hay ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng?

Ghế ngồi chờ văn phòng có vai trò quan trọng với công ty, doanh nghiệp

 

Trong các công ty, doanh nghiệp, phòng khách và phòng họp thường là không gian chính để trao đổi, tiếp xúc với đối tác, khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh phòng khách và phòng họp thì còn có một không gian vô cùng quan trọng là phòng chờ. Tại đây, đối tác, khách hàng, người có dịp đến công ty có thể nghỉ ngơi, chuẩn bị lại giấy tờ và chờ đến thời gian hẹn để chính thức làm việc.

 

Do vai trò vô cùng quan trọng của phòng chờ nên các mẫu ghế ngồi phòng chờ cũng được chú trọng hơn. Các công ty ngày càng quan tâm, tìm kiếm những mẫu ghế phòng chờ đẹp, chất lượng. Đồng thời, thị trường ghế phòng chờ trở nên đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Ghế cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ những mẫu ghế phòng chờ làm từ nhựa, inox đơn giản đến những mẫu ghế phòng chờ bọc da sang xịn.

 

Mua ghế phòng chờ nhựa hay ghế phòng chờ bọc da tốt hơn?

 

 

Nên mua ghế phòng chờ nhựa hay ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng?

Ghế phòng chờ nhựa F-DT08

 

Như đã chia sẻ ở trên, nguyên liệu làm ghế phòng chờ luôn rất đa dạng. Thậm chí, các đơn vị thiết kế, sản xuất ghế phòng chờ đang không ngừng kết hợp các nguyên liệu mới để cho ra thị trường những mẫu ghế phòng chờ không chỉ đẹp, thoải mái mà còn sáng tạo, độc đáo, phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Nhưng nhìn chung, trên thị trường vẫn có hai loại ghế cho phòng chờ chính là ghế phòng chờ nhựa và ghế phòng chờ bọc da.

 

Nên mua ghế phòng chờ nhựa hay ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng?

Ghế ngồi chờ văn phòng  bọc da F-1058

 

Mỗi loại ghế đều có những ưu - nhược điểm khác nhau. Dưới đây là một số ưu điểm của từng sản phẩm để bạn biết nên mua ghế phòng chờ nhựa hay mua ghế phòng chờ bọc da tốt hơn. Cụ thể:

 

  • Ghế phòng chờ ngựa có kiểu dáng đơn giản, mỏng, nhẹ. Nó thích hợp với những không gian đề cao sự năng động, thoải mái hay tính sáng tạo. Hơn nữa, thông thường ghế phòng chờ nhựa luôn có màu sắc đa dạng, hút mắt. Cũng vì được làm từ chất liệu nhựa nên ghế rất bền, có thể sử dụng trong thời gian dài. Ghế cũng có giá thành tốt, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, mặt ghế có phần cứng, không thích hợp để ngồi lâu.

 

  • Khác với các mẫu ghế phòng chờ nhựa, ghế phòng chờ da có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp. Ghế thích hợp với phòng chờ, sảnh chờ của các công ty, doanh nghiệp lớn hay các không gian đề cao sự sang trọng. Bên trong lớp da thường là một lớp mút đúc dày, có độ đàn hồi cao để người ngồi có cảm giác êm ái, thoải mái. Tuy nhiên, nếu so với các mẫu ghế phòng chờ bằng nhựa thì ghế phòng chờ bọc da có phần đắt hơn. Người dùng cũng tốn nhiều công sức trong việc vệ sinh để đảm bảo lớp da luôn bóng đẹp.

 

Ưu điểm nổi bật của ghế phòng chờ bọc da cao cấp

 

Nên mua ghế phòng chờ nhựa hay ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng?

Ghế phòng chờ bọc da xịn F-A148 của Nội thất F plus

 

Có thể thấy, việc nên mua ghế phòng chờ bằng nhựa hay ghế phòng chờ bọc da phụ thuộc vào chính không gian phòng chờ của bạn. Nhưng nếu là công ty, doanh nghiệp lớn, nơi đề cao tính chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp thì ghế phòng chờ bọc da có ưu thế hơn hẳn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như:

 

  • Độ thoải mái cao, thích hợp với các khách hàng cao cấp.

 

  • Được bọc bằng chất liệu da thật hoặc da PU xịn, có thể đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian.

 

  • Nhờ được bọc da nên ghế thường bền bỉ, gần như không gặp tình trạng trầy xước, móp méo hay nứt vỡ. Thậm chí, do đặc tính của chất liệu da nên ngồi càng nhiều thì ghế càng bóng càng đẹp càng êm ái.

 

Nếu muốn tạo ra không gian phòng chờ sang trọng, đẳng cấp, khiến đối tác, khách hàng ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên thì những mẫu ghế phòng chờ bọc da sẽ phù hợp hơn với bạn. Để biết thông tin chi tiết về nhiều mẫu ghế phòng chờ bọc da chất lượng cao, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối ghế phòng chờ xịn.

 

Xem thêm bài viết:" Ghế chờ văn phòng nhập khẩu thường nằm trong khoảng giá nào? "

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT