Giỏ hàng

Người già cao tuổi nằm ghế thư giãn nào không bị đau lưng mỏi cổ?

Người già, người lớn tuổi đều muốn cho mình tìm một mẫu ghế nằm thư giãn và ngả lưng hiện tại trên thị trường rất khó. Vì hầu hết các mẫu ghế thư giãn đáp ứng được những nhu cầu này thì giá thành lại rất cao, từ chục triệu trở lên. Ngoài ra những mẫu ghế này khá cồng kềnh, di chuyển khó khăn, gây trở ngại cho người cao tuổi.

 

Những mẫu ghế thư giãn, tựa lưng đa năng cho người già giá rẻ thì không được tiện lợi như: Nằm hoặc ngồi rất mỏi lưng, không có êm ái như ghế đắt tiền. Sử dụng thời gian dài sẽ dễ bị đau lưng, mỏi vai gáy. Chính vì lý do trên, Nội thất Fplus đã nghiên cứu nhập khẩu những mẫu ghế thư giãn đẹp nằm nghỉ ngơi, ngả lưng đa năng cho người lớn tuổi và người bệnh.

 

Những mẫu ghế này tích hợp đa năng, giúp người ngồi dễ dàng tùy chỉnh được tư thế phù hợp nhất với thể trạng cũng như nhu cầu của bản thân như: Nằm nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, xem ti vi, chợp mắt hoặc ngủ … cực kỳ thoải mái lại không gây đau lưng, mỏi cổ.

 

Cách chọn ghế thư giãn cho người già cao tuổi

 

Ghế phải êm ái, ngồi thoải mái

 

 

Ghế ngồi cho người lớn tuổi đặc biệt phải ưu tiên sự êm ái, có thể chọn những đệm mút đúc hoặc bông êm mịn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người già. Cho dù là chất liệu gì thì cũng cần phải đáp ứng tiêu chuẩn giảm đau lưng, mỏi cổ người nằm.

 

Bạn cần hạn chế mua những mẫu ghế gỗ vì chất liệu gỗ không có đệm thì rất cứng, dễ gây đau lưng, rất không tốt cho phần cột sống lưng của người cao tuổi.

 

 

Những chiếc ghế thư giãn mút đúc giúp đỡ cột sống tối đa

 

 

 

Thao tác sử dụng dễ dàng

 

 

 

Người lớn nhất là người cao tuổi thì một trong những ưu tiên khi chọn ghế thư giãn phải dễ sử dụng, thuận tiện cho người dùng.

 

 

Ghế thư giãn có thể dễ dàng thao tác rất đơn giản

 

 

Phải có độ nghiêng hợp lý

 

 

Người già không thể ngồi ghế quá thẳng vì điều này rất dễ gây mỏi lưng, mỏi vai gáy, độ nghiêng của ghế còn tùy thuộc vào từng người. Thế nên khi chọn ghế bạn cần chọn chiếc ghế có nhiều độ nghiêng vừa phải, không cao quá cũng không thấp quá để người già dễ sử dụng hơn.

 

 

Các mẫu ghế thư giãn người già nên dùng

 

 

Dưới đây là các mẫu ghế thư giãn, nằm ngả lưng đa năng cho người già, người cao tuổi và người bệnh để các bạn tham khảo:

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP053B-1

 

 

Thông tin sản phẩm:

 

  • Ghế F-VIP053B-1 có độ nghiêng vừa phải thuận tiện cho người cao tuổi nghỉ ngơi, thư giãn, xem ti vi. Ghế này đặt nhiều không gian trong nhà ở như phòng ngủ, phòng khách, ban công,…Không chỉ người già thích dùng mà ghế này cũng là sản phẩm yêu thích của trẻ con, bà bầu,.. cực kỳ tiện lợi.
  • Tải trọng 100Kg, thiết kế ghế nhỏ gọn nên vô cùng an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Bọc ghế được tháo rời vệ sinh dễ dàng
  • Khả năng chống lật, mang lại sự an toàn cho người cao tuổi.
  • Hàng nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đủ màu sắc cho người mua chọn lựa.

 

Ghế thư giãn đáng mua cho người già F-1089

 

 

Thông tin về sản phẩm:

 

 

  • Chịu được trọng lượng lên tới 300Kg.
  • Một bên tay ghế có thể bẻ ngang giúp người già, người cao tuổi lên xuống dễ dàng.
  • Kích thước: W97*D108*H45*H98 (cm)
  • Bọc ghế được làm bằng da, dễ vệ sinh.
  • Ghế có đủ màu để cho khách hàng lựa chọn.
  • Hàng nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

 

Hi vọng với những gợi ý trên có thể giúp khách hàng chọn mua được những chiếc ghế thư giãn phù hợp nhất cho những người thân yêu của gia đình mình nhất là cho người già, người cao tuổi.

 

Xem thêm bài viết: " 3 ưu điểm nội trội của ghế thư giãn cổ điển "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT