Giỏ hàng

Người muốn mua ghế cho văn phòng nhất định phải biết 5 mẫu ghế làm việc đẹp này

Ghế làm việc đẹp cho giám đốc F-A02

 

Ghế làm việc nhập khẩu dành cho giám đốc F-A02

 

Mẫu ghế giám đốc đẹp đầu tiên mà bạn cần biết là thiết kế ghế làm việc nhập khẩu dành cho giám đốc F-A02. Mẫu ghế này có phần khung tay ghế được làm hoàn toàn từ thép mạ crom chắc chắn với độ bền cực cao. Bên ngoài được bọc một lớp lưới để tạo cảm giác êm ái, tránh đau mỏi khi ngồi trong thời gian dài. Hơn nữa, phần lưới nhập khẩu này cũng có chất lượng tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài để công ty, doanh nghiệp không phải lo lắng việc sửa chữa hay thay mới ghế.

 

Phần chân sao của ghế được làm từ chân thép mạ crom kết hợp với 5 bánh xe di chuyển 360 độ. Lưng lưới được thiết kế cao để người ngồi có có chỗ tựa lưng thoải mái, giảm nhức mỏi cơ thể. Đặc biệt, ngoài màu đen truyền thống, sang trọng, người mua ghế giám đốc nhập khẩu F-A02 còn có thể đặt màu sắc ghế theo yêu cầu.

 

Ghế nhân viên xoay đẹp cho nhân viên F-W16

 

Ghế làm việc đẹp cho nhân viên F-W16

 

Nội thất F plus đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế làm việc đẹp cho giám đốc, nhân viên và tất cả những người làm việc trong môi trường văn phòng. Một trong số đó là mẫu ghế nhân viên văn phòng đẹp cho nhân viên F-W16. Dù mới đưa ra thị trường nhưng ghế đã được sử dụng phổ biến trong không gian văn phòng ở Việt Nam.

 

Ghế có phần chân được làm từ thép mạ crom kết hợp với bánh xe 360 độ. Đệm ngồi làm từ mút đúc có độ đàn hồi cao, có khả năng giữ form dáng tốt. Bên ngoài lưng và đệm ngồi của ghế đều được bọc bằng lưới nhập khẩu cao cấp giúp ghế luôn bền đẹp, giúp không gian văn phòng luôn chuyên nghiệp, hiện đại.

 

Ghế nhân viên chân quỳ F-V6233

 

Ghế làm việc chân quỳ F-V6233

 

Ghế xoay là thiết kế được sử dụng phổ biến trong không gian văn phòng. Nhưng bên cạnh ghế làm việc chân xoay thì ghế làm việc chân quỳ cũng được nhiều công ty tin tưởng, lựa chọn. Người quan tâm đến ghế làm việc chân quỳ nhất định phải biết đến thiết kế ghế F-V6233.

 

Đây là dòng ghế nhập khẩu có đệm ngồi và lưng ghế được bọc bằng da PU cao cấp hoặc lưới nhập khẩu xịn. Do được sản xuất bằng những nguyên liệu đã được tuyển chọn kỹ lưỡng nên mẫu ghế làm việc bọc da này phù hợp với những không gian văn phòng sang trọng, đẳng cấp, nhất là không gian phòng họp - nơi đề cao sự yên tĩnh, nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

Ghế làm việc cao cấp F-H6150S1

 

Ghế làm việc cao cấp F-H6150S1

 

Mẫu ghế tiếp theo trong danh sách các mẫu ghế làm việc cao cấp có kiểu dáng đẹp, hiện đại mà bạn cần biết là ghế nhập khẩu F-H6150S1. Ghế có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt. Cụ thể, bên cạnh phần chân ghế nhựa PA/ hợp kim nhôm chắc chắn gắn với bánh xe 360 độ, tay vịn nhựa PP cố định thì ghế còn có lớp bọc ngoài được phát triển linh hoạt.

 

Bạn có thể chọn chiếc ghế giám đốc nhập khẩu F-H6150S1 được bọc bằng vải cao cấp. Cũng có thể chọn những chiếc ghế được bọc bằng chất liệu nỉ hoặc PU. Với mỗi chất liệu, mẫu ghế F-H6150S1 đều có vẻ đẹp riêng, phù hợp với những xu hướng thiết kế phòng làm việc riêng.

 

Ghế làm việc đẹp cho nhân viên F-1002

 

Ghế làm việc nhân viên F-1002

 

Nếu đang muốn mua ghế làm việc chất lượng cao cho nhân viên thì cần biết đến thiết kế ghế làm việc đẹp F-1002. Ghế có phần tay và lưng kế được thiết kế độc đáo. Cụ thể, tay và khung ghế được làm từ nhựa PVC với dạng tay chữ T nhỏ gọn linh hoạt. Tuy nhiên, hai bên tay ghế không chỉ được gắn với phần bát đỡ mà còn được kết nối trực tiếp với phần lưng ghế để tăng độ chắc chắn. Hơn nữa, mẫu ghế này còn có thiết kế thoáng rộng để những người có khung xương to có thể ngồi làm việc một cách thoải mái nhất.

 

Mong rằng 5 mẫu ghế cho văn phòng trên đây sẽ hữu ích với bạn. Để cập nhật thêm thông tin về những mẫu ghế làm việc đẹp khác của Nội thất F plus, bạn có thể truy cập vào website của công ty. Nội thất F plus đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ tin cậy dành cho người có nhu cầu mua ghế làm việc văn phòng.

 

Xem thêm bài viết: " Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT