Giỏ hàng

Nhận diện thương hiệu qua nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp không chỉ là những chiếc ghế và ghế sofa với logo của bạn được in trên đó. Tìm hiểu cách bạn thực sự có thể tận dụng lợi thế của đồ nội thất văn phòng có thể tùy chỉnh.

Văn phòng không chỉ đơn thuần là một nơi mà người lao động làm việc liên tục. Nó phải phản ánh thương hiệu, văn hóa tổ chức và người lao động của bạn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc trang trí văn phòng, đừng cho phép bất kỳ ai, ngay cả người quản lý văn phòng của bạn, xử lý công việc này nếu họ không được đào tạo thích hợp. Nó đòi hỏi sự chú ý đặc biệt và một số điểm quan trọng cần xem xét đối với nội thất văn phòng. Sử dụng nội thất văn phòng theo yêu cầu là một ý tưởng hay vì nó là xu hướng chung ngày nay. Bạn có thể cải thiện khiếu thẩm mỹ cho văn phòng của mình và phản ánh bản sắc thương hiệu với đồ nội thất văn phòng tùy chỉnh. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng độc đáo cho nội thất văn phòng của mình và đó là cách tốt nhất để sử dụng các góc, vị trí và các khu vực khác nhau theo nhu cầu của bạn.

Sử dụng nội thất văn phòng cao cấp giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Nội thất văn phòng cao cấp mang đến cho công ty sự tín nhiệm về thương hiệu trên thị trường

Mang đến cho văn phòng của bạn một bầu không khí sang trọng và phong cách có thể tạo ra tiếng vang khích lệ về thương hiệu của bạn. Đây là một bước hoành tráng để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Khi khách hàng, nhà đầu tư, các bên liên quan hoặc thậm chí khách và khách đến thăm không gian văn phòng và trải nghiệm bầu không khí bình dị tại nơi làm việc của công ty, họ chắc chắn sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp khác, khách hàng khác cũng như những người có ảnh hưởng thị trường khác. Truyền miệng là một phương thức tiếp thị chủ đạo và việc tạo ấn tượng mang tính xây dựng sẽ mang lại nhiều cơ hội và phát triển tích cực hơn cho thương hiệu. Một lần nữa, điều này là do động thái đơn giản đó là có được những món đồ nội thất hợp thời trang. Do đó, nó có thể được coi là một tài sản lớn để cung cấp các loại nội thất xuất sắc, mang tính cách mạng và đương đại cho nơi làm việc.

Dự án set up nội thất nhận diện thương hiệu của Vietnam airline hợp tác cùng Nội thất Fplus

Hơn nữa, việc mua sắm đồ đạc không dễ dàng như bạn tưởng. Bạn cần phải suy nghĩ về những gì phù hợp nhất với nhu cầu của thương hiệu. Bạn không thể chỉ chuyển sang lựa chọn mua đồ nội thất được bán trên thị trường xung quanh bạn. Lắng nghe tiếng nói của nhân viên, yêu cầu tầm nhìn của họ và suy nghĩ về các đề xuất và yêu cầu của họ.

Nội thất có thể cung cấp cho công ty của bạn một sự thúc đẩy hình ảnh

Phát triển trên khía cạnh xã hội về lợi thế của đồ nội thất tại nơi làm việc có thể mang lại cho thương hiệu của bạn một hình ảnh tốt và đầy hứa hẹn. Sự kết hợp giữa đồ nội thất hiện đại được thiết kế tiện lợi và đồ nội thất cổ điển được thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến cho thương hiệu một diện mạo sang trọng và linh hoạt. Một nơi làm việc rộng rãi đi kèm với đồ nội thất đa chức năng tiết kiệm không gian có thể mang lại không khí thoải mái cho nơi làm việc

Những lý do để có nội thất văn phòng cao cấp

Đối với các khu vực văn phòng rộng rãi, đồ nội thất văn phòng đặt làm có thể làm một công việc xuất sắc. Sẽ rất tốt nếu có một không gian dành riêng cho nhân viên của bạn và tránh cho họ tránh xa các hoạt động khác. Đây là điều tốt nhất mà bạn có thể thực hiện trong văn phòng của mình. Bạn có thể duy trì khoảng cách giữa các công nhân và tuân theo các SOP của đại dịch. Do đó, bạn cần những món đồ nội thất phù hợp với không gian này. Để thiết kế văn phòng của bạn với đồ nội thất tốt nhất, bạn cần làm theo những ý tưởng sau.

1. Xem xét lại cách bố trí văn phòng của bạn

Trước khi set up nội thất cần nghiên cứu lại cách bố trí văn phòng công ty

Nếu bạn định chọn đồ nội thất văn phòng theo yêu cầu , bạn cần thay đổi cách bố trí văn phòng. Tập trung vào cách công nhân của bạn sẽ làm việc. Hãy dạo quanh toàn bộ không gian làm việc và tìm kiếm những khu vực có thể tận dụng mà không tốn diện tích.

Bạn có thể chọn một góc khu vực phía trước để nâng cao tính thẩm mỹ cho sảnh vào cho quầy lễ tân. Nó sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm cho buổi tiếp tân của bạn trở nên trang nhã.

2. Ưu tiên đồ nội thất nhỏ ở những nơi nhỏ

Chọn đồ nội thất nhẹ và dễ di chuyển. Thay vì chọn một chiếc ghế dài nặng nề hoặc một chiếc bàn hội nghị khổng lồ, hãy thử đặt một chiếc bàn nhỏ với những chiếc ghế phù hợp với nhu cầu của bạn. Việc lấp đầy một không gian nhỏ với nhiều đồ đạc sẽ khiến nơi này lộn xộn và trông rất tắc nghẽn.

Một mẹo khác là không bao giờ đặt một món đồ nội thất lớn trước cửa sổ. Điều này sẽ cản ánh sáng và làm cho cửa sổ trông nhỏ. Cửa sổ nhỏ sẽ khiến căn phòng như bị tắc nghẽn hơn. Một chiếc ghế dài nhỏ và một bàn cà phê tốt là đủ để lấp đầy một phòng họp. Bạn thậm chí có thể thêm gia vị cho căn phòng bằng cách sử dụng đèn bên hoặc đèn sàn cao. Tận hưởng kỳ nghỉ của bạn trong văn phòng.

3. Tập trung vào khu vực khách

Tập trung thiết kế nội thất khu vực nội thất sảnh lễ tân - nơi đầu tiên khách hàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Khu vực này phải trang nhã và có đồ nội thất hiện đại nhưng tiện dụng. Ghế sofa hoàng gia và ghế cỡ lớn không còn là mốt nữa. Văn phòng là một thách thức để trang bị nội thất, nhưng việc lựa chọn màu sắc và thiết kế đóng một vai trò quan trọng không kém. Ở một nơi nhỏ, nơi phòng chờ là tất cả mọi thứ, bạn có thể phản ánh thương hiệu của mình bằng cách sử dụng chỗ ngồi phù hợp với khái niệm thương hiệu của bạn. Bạn không muốn có một chiếc ghế dài trong khu vực dành cho khách văn phòng của bạn mà không phản ánh thương hiệu của bạn với khách.

Kết luận

Hãy nhớ rằng, đồ nội thất văn phòng cao cấp của bạn có thể là sự kết hợp của sự duyên dáng, thoải mái và vẻ đẹp. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp có thể phản ánh tính cách thương hiệu của bạn có thể rất khó. Văn phòng có diện tích nhỏ để phù hợp với những món đồ nội thất lớn và lạ mắt. Hãy rất chọn lọc trong khi lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng của bạn. Tất cả những điều này kết hợp lại ảnh hưởng đến việc lựa chọn đồ nội thất cùng với thiết kế và màu sắc hoàn hảo.

Xem thêm bài viết " Bí quyết set up nội thất chuẩn hiện đại cho văn phòng chuyên nghiệp"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT