Giỏ hàng

Những điều bạn chưa biết về ghế phòng chờ PC204T1

Bạn đang có ý định mua ghế phòng chờ PC204T1 nhưng còn băn khoăn nhiều điều về chất lượng, nguồn gốc và các thông tin quan trọng xoay quanh sản phẩm? Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật ngay những điều chưa biết về ghế phòng chờ PC204T1.

Nguồn gốc của ghế phòng chờ PC204T1

Ghế phòng chờ PC204T1

Ghế phòng chờ PC204T1 đang được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian phòng chờ, sảnh chờ của bệnh viện, phòng khám, nhà xe, sân bay, trường học…. Mẫu ghế với kết cấu chắc chắn, kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt này đang giúp không gian phòng chờ, sảnh chờ thêm chuyên nghiệp, tạo chỗ ngồi thoải mái cho khách hàng.

Về nguồn gốc, ghế phòng chờ PC204T1 là sản phẩm chất lượng cao của Nội thất Hòa Phát – công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm đang được nhiều đại lý phân phối của Nội thất Hòa Phát đưa ra thị trường.

Ghế phòng chờ PC204T1 được làm từ những nguyên liệu gì?

Tựa lưng và đệm ngồi của ghế được làm từ nhựa vừa nhẹ vừa chắc

Ghế phòng chờ PC204T1 đang được sử dụng ở rất nhiều không gian. Hơn nữa, ở không gian nào ghế cũng phát huy tối đa ưu điểm, nhất là thiết kế đơn giản linh hoạt và độ bền, độ chắc cực cao. Những ưu điểm này của ghế đến từ chính hệ thống nguyên liệu đã được Nội thất Hòa Phát tuyển chọn kỹ lưỡng.

Cụ thể, ghế chờ PC204T1 có phần khung ghế được làm từ thép chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống hoen rỉ. Mỗi băng ghế gồm 4 chỗ ngồi. Phần đệm ngồi và tựa lưng của các chỗ ngồi này được làm từ nhựa có màu sắc đẹp, giúp giảm tổng trọng lượng của ghế. Chân ghế là dạng chân T1 có khả năng tăng chỉnh phù hợp…

Ưu điểm của ghế phòng chờ PC204T1

Ghế chờ PC204T1 có nhiều ưu điểm

Ghế cho phòng chờ PC204T1 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của Nội thất Hòa Phát. Ghế có nhiều ưu điểm như:

  • Mẫu ghế ngồi phòng chờ này có đến bốn chỗ ngồi để công ty, doanh nghiệp có thể kiến tạo không gian phòng chờ rộng thoáng, phục vụ nhiều khách hàng hơn.
  • Ghế cho chờ PC204T1 của Nội thất Hòa Phát có thiết kế đơn giản. Tất cả bốn chỗ ngồi của ghế hoàn toàn không có phần tay để tiết kiệm tối đa diện tích.
  • Các nguyên liệu làm ghế chờ PC204T1 không phải là những nguyên liệu quá đẹp, quá đắt đỏ. Nhưng đây đều là những nguyên liệu chắc chắn, giúp chiếc ghế có độ bền tốt, tuổi thọ cao, phù hợp với những công ty, doanh nghiệp cần đón lượng lớn khách hàng làm việc mỗi ngày.
  • Chân ghế phòng chờ PC204T1 được làm theo dạng chân T1 - loại chân ghế này giúp cả băng ghế có độ cân bằng tốt, dễ dàng gắn chặt vào khu vực dự định đặt ghế, đảm bảo an toàn tối đa cho người ngồi.

Lưu ý khi mua ghế ngồi phòng chờ PC204T1

  • Ghế phòng chờ PC204T1 của Nội thất Hòa Phát có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, ghế cũng có nhược điểm là nó chỉ phù hợp với những không gian phòng chờ, sảnh chờ hướng đến nhóm khách hàng đại chúng. Nó không phù hợp với những công ty, doanh nghiệp muốn xây dựng phòng chờ theo hướng sang trọng, đẳng cấp.
  • Trường hợp bạn muốn xây dựng không gian phòng chờ sang xịn thì nên chọn các thiết kế ghế phòng chờ bọc da, vải, nỉ cao cấp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế phòng chờ vừa đẹp vừa sang ngay tại website của Nội thất F plus.
  • Ghế ngồi phòng chờ PC204T1 là sản phẩm chính hãng của Nội thất Hòa Phát. Do đó, bạn có thể mua ghế một cách nhanh chóng thông qua các đại lý phân phối của nội thất Hòa Phát như Nội thất F plus. Tại đây, bạn không chỉ được mua ghế với giá niêm yết mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Ghế phòng chờ PC204T1 đang có chế độ bảo hành theo cơ chế chung của nhà máy. Vì vậy, khi mua ghế, bạn nhất định phải lấy phiếu bảo hành để được hỗ trợ ngay khi cần.

Các mẫu ghế ngồi phòng chờ đẹp khác của Nội thất F plus

Trên đây là một số điều mà không phải ai cũng biết về ghế phòng chờ PC204T1 của Nội thất Hòa Phát. Để biết thêm thông tin về các mẫu ghế ngồi phòng chờ. ghế băng dài phòng chờ chất lượng cao khác, bạn có thể liên hệ với Nội thất F plus - đơn vị chuyên phân phối ghế ngồi phòng chờ xịn để được hỗ trợ.

Xem thêm: " Khi nào nên dùng ghế phòng chờ inox chất lượng? "

BTV Dương Yến

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT