Giỏ hàng

Những điều cần tránh khi chọn ghế giám đốc bọc da

Đảm bảo sự thoải mái

 

Ghế giám đốc bọc da F-H5013 tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái

 

Trước tiên chúng ta cần một chiếc ghế thật thoải mái, vì khi chúng ta có cảm giác thoải mái thì mới làm việc được nhanh nhạy và hiệu quả tốt nhất. Giám đốc cũng vậy cũng cần phải ngồi chiếc ghế làm việc thật thoải mái, dễ chịu nhất. Về điểm này thì ta nên chọn những chiếc ghế giám đốc da có kích thước rộng rãi, êm ái, có chân xoay 360 độ và dễ dàng di chuyển thì sẽ rất tiện lợi. Bạn nên chọn loại ghế giám đốc bọc da có thể ngả lưng về phía sau để những lúc nghỉ trưa hay mệt mỏi có thể ngả lưng ra một chút giúp thư giãn và có một giấc ngủ giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc vất vả.

 

Đảm bảo sự sang trọng

 

Ghế giám đốc bọc da cao cấp đảm bảo sự đẳng cấp, sang trọng

 

Ngoài việc tạo sự thoải mái của ghế giám đốc da thì ghế còn phải thể hiện được sự sang trọng, quyền uy. Khác với ghế của nhân viên thì ghế giám đốc phải có sự khác biệt. Điều này được thể hiện ở thiết kế sang trọng, chất liệu da cao cấp và màu sắc tinh tế… Với mẫu ghế da chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu cho giám đốc. Chất liệu da không chỉ thể hiện sự sang trọng, quyền uy mà nó còn tạo cho không gian phòng sếp trở nên hiện đại và thu hút hơn và quan trọng nó cũng rất bền đẹp. Bên cạnh đó những chiếc ghế có màu sắc trầm mang lại vẻ sang trọng cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Tốt cho sức khỏe

 

Ghế giám đốc bọc da mang đến cho người ngồi một sức khỏe tốt nhất

 

Khi sếp làm việc tại văn phòng do thời gian ngồi quá nhiều sẽ thường mắc các bệnh về xương khớp, cột sống, vai gáy và nhức mỏi mắt…. Nếu bạn phải ngồi trên chiếc ghế là việc cứng và ngồi quá lâu trên đó vậy thì chỉ sau vài giờ làm việc sẽ cảm thấy rất đau lưng. Vậy khi chọn ghế giám đốc bọc da, bạn nên chọn ghế có kích thước phù hơp với vóc dáng người lãnh đạo đang có. Nếu chọn ghế quá khổ hoặc quá bé so với hình dáng cơ thể trong thời gian dài cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của sếp. Để sức khỏe được đảm bảo cần lựa chọn những chiếc ghế giám đốc bọc da phù hợp với các tiêu chí sau đây:

 

Phù hợp với chiều cao của bàn: Bàn và ghế văn phòng sếp nếu không có kích thước phù hợp sẽ làm cho tư thế ngồi không được khoa học gây khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến các bệnh như xương khớp, các bệnh về mắt.

 

Chọn ghế ngồi phù hợp với kích thước cơ thể: Lưng ghế nên cao vừa phải và nên có phần đỡ đầu như thế sẽ phù hợp với thể trạng của giám đốc tạo được một tư thế ngồi thoải mái và giúp cho sếp luôn được thoải mái ngay cả thời gian nghỉ ngơi.

 

Diện tích phòng giám đốc

 

 

 

Khi lựa chọn ghế giám đốc bọc da cần phải để ý đến không gian của văn phòng. Một chiếc bàn hãy một chiếc ghế da có sang trọng đến đâu nhưng nếu đặt vào một không gian qua rộng hay quá nhỏ thì đều không phù hợp và nó cũng trở nên thật trống trải. Vì vậy trước khi mua ghế giám đốc bọc da bạn cần phải xem không gian phòng sếp sẽ phù hợp với những kiểu ghế thế nào, màu sắc ra sao. Nếu phòng lãnh đạo rộng rãi và có diện tích lớn hãy chọn một chiếc ghế da lớn, hiện đại vừa thể hiện được đẳng cấp cũng như tạo được điểm nhấn cho căn phòng giám đốc. Nhưng nếu phòng giám đốc có diện tích nhỏ hẹp thì chúng ta nên chọn loại ghế da có kích thước nhỏ và phù hợp với không gian văn phòng sếp mà vẫn thể hiện được sự sang trọng, quyền uy.

 

Để lựa chọn được một chiếc ghế giám đốc cao cấp bọc da tốt, giá cả phải chăng và phù hợp nhất thì bạn hãy thực hiện theo các tiêu chí trên. Hi vọng với một số chia sẻ trên của Nội thất F+ sẽ giúp các bạn chọn ra được ghế giám đốc bọc da một cách phù hợp nhất cũng như một số sản phẩm ghế văn phòng khác như ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế phòng chờ,…

 

Xem thêm bài viết: " Vì sao nên mua ghế lãnh đạo nhập khẩu Hàn Quốc? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT