Giỏ hàng

Những lỗi thường gặp của ghế văn phòng và cách khắc phục

Ghế xoay văn phòng là một thiết bị nội thất văn phòng chiếm số lượng lớn tại các không gian văn phòng, công sở và được sử dụng thường xuyên, lâu dài. Do đó khó tránh khỏi trường hợp gặp phải những lỗi lầm, hư hỏng ảnh hưởng đến việc sử dụng và làm việc của bạn. Vậy những lỗi thường gặp của ghế xoay văn phòng là gì và cách khắc phục chúng ra sao? Hãy cùng Nội thất F plus tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây

 

Ghế xoay văn phòng dễ gặp những hỏng hóc nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình sửa chữa chúng!

 

1, Lỗi ghế xoay văn phòng bị hỏng chức năng điều chỉnh chiều cao và cách khắc phục

 

Một trong những tính năng vượt trội của dòng ghế xoay văn phòng là khả năng điều chỉnh chiều cao ghế theo ý muốn và phù hợp với vóc dáng người sử dụng để có thể ngồi làm việc đúng tư thế hơn. Nhưng khi sử dụng ghế văn phòng trong thời gian dài và điều chỉnh quá nhiều cũng khiến cho bộ phận pitton của ghế bị hỏng.

 

Khi sử dụng ghế văn phòng trong thời gian dài và điều chỉnh quá nhiều cũng khiến cho bộ phận pitton của ghế bị hỏng.

 

Với lỗi hư này, chúng ta có thể tự khắc phục bằng cách vệ sinh phần ben của ghế. Đây là bộ phận chính để điều chỉnh tính năng này của ghế. Cụ thể bạn hãy tra dầu thường xuyên để nó có thể hoạt động trơn tru và nhạy hơn. Nếu như ben ghế bị hư bạn nên tìm thợ sửa chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn thay ben mới tốt hơn.

 

2, Lỗi ghế xoay văn phòng không di chuyển được và cách khắc phục

 

Khi bạn thấy tình trạng ghế xoay văn phòng không di chuyển được thuận tiện thì có thể phần bánh xe đã bị hư, kẹt hoặc vỡ bánh. Điều này là do bánh xe phải chịu trọng lượng cực lớn hoặc vô tình bị gây va đập mạnh dẫn đến tình trạng này.

 

Bánh xe ghế xoay thường phải chịu áp lực của trọng lượng lớn trong thời gian dài dễ gây hỏng hóc

 

 

Cách khắc phục lỗi này ở ghế xoay văn phòng rất đơn giản. Các bạn chỉ cần sửa lại trục ghế và tra dầu vào bánh xe thì bánh xe sẽ di chuyển linh hoạt lại như mới. Nếu như các bạn khéo tay và nắm sơ được kĩ thuật thì hoàn toàn có thể tự mình khắc phục được tình trạng này.

 

 

Các bạn chỉ cần sửa lại trục ghế và tra dầu vào bánh xe thì bánh xe sẽ di chuyển linh hoạt lại như mới

 

3, Cách khắc phục lỗi ghế xoay văn phòng phát ra tiếng kêu khi sử dụng

Đây là một trong những lỗi thường gặp nhất ở dòng ghế xoay văn phòng, không chỉ dòng ghế đã sử dụng lâu mà ghế mới cũng có thể xảy ra tình trạng này. Với ghế xoay văn phòng mới thì bạn không cần phải quá lo lắng bởi lúc này độ kết dính còn chặt chẽ và hệ thống bi lăn chưa nhạy lắm. Chỉ cần bạn sử dụng trong thời gian ngắn là ghế sẽ không phát ra tiếng kêu nữa. Với ghế đã qua sử dụng một thời gian mà xảy ra tình trạng này, bạn hã vệ sinh, tra dầu vào các khớp nối, vặn lại các ốc vít thì có thể khắc phục được tình trạng này.

Khắc phục lỗi ghế xoay phát ra tiếng kêu đơn giản chỉ bằng vài thao tác đơn giản

 

Trên đây là một số lỗi nhỏ thường gặp nhất trong quá trình sử dụng ghế xoay văn phòng và cách sửa chữa cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng ghế tốt nhất, cần đưa ghế đi bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và nhờ tới sự giúp đỡ của các thợ sửa chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT