Giỏ hàng

Những lưu ý khi chọn mua ghế giám đốc giá rẻ

Một số lưu ý khi mua ghế giám đốc giá rẻ

 

 

Cần chú ý đến kiểu dáng

 

 

 

 

Là sản phẩm dành riêng cho vị trí lãnh đạo đứng đầu công ty nên ghế ngồi giám đốc phải thể hiện được đẳng cấp, quyền uy của vị lãnh đạo đó. Do vậy kiểu dáng là thứ quyết định đến sự uy nghiêm của vị giám đốc đó. Đối với ghế giám đốc có 2 thiết kế là ghế chân xoay và chân tĩnh được coi là phù hợp nhất. Với phía khách hàng cũng có thể chọn chất liệu mình muốn như ghế da, ghế lưới hay ghế gỗ để tăng thêm sự sang trọng, quyền uy của người lãnh đạo. Thêm vào đó, chọn ghế giám đốc giá rẻ cũng cần chú ý về không gian văn phòng lãnh đạo để làm sao thiết kế đó phù hợp với cách bố trí, phong cách thiết kế trong phòng và phù hợp với nội thất xung quanh phòng. Hiện nay, để củng cố thêm phong thái, uy quyền cho người lãnh đạo cấp cao, có rất nhiều mẫu ghế lãnh đạo hiện đại được tạo điểm nhấn ở lưng ghế và tay ghế.

 

 

Phù hợp sở thích của giám đốc

 

 

Ghế giám đốc là thứ gắn liền với lãnh đạo trong suốt quá trình làm việc, vì vậy cần chọn ghế ngồi mà giám đốc cảm thấy ưng ý. Vì vậy, dù gu thẩm mỹ của bạn có tốt đến đâu đi chăng nữa thì trước khi ra quyết định mua bạn nên hỏi ý kiến, phong cách, kiểu dáng ghế mà giám đốc mình yêu thích và rồi chính sếp sẽ đưa ra những tiêu chí để giúp bạn tìm kiếm, định hình được thiết kế của ghế giám đốc giá rẻ trước khi đến cửa hàng mua.

 

 

Chú ý về chất liệu

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006

 

 

Đối với ghế ngồi giám đốc nên ưu tiên 2 chất liệu chính là gỗ và da. Những chất liệu này thể hiện sự sang trọng, trang trọng cho không gian làm việc. Thêm vào đó, bạn không nên chỉ chú ý đến chất liệu mà còn cần quan tâm đến độ bền của chất liệu làm ghế giám đốc. Dù giá rẻ nhưng chất lượng cũng cần đảm bảo về cả độ bền, tránh mua phải loại kém chất lượng mà giá lại cao.

 

 

Chú ý đến sự tiện nghi

 

 

Lựa chọn ghế giám đốc phải phù hợp với tính chất công việc của lãnh đạo sẽ giúp cho người ngồi cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều. Phần tựa lưng mềm mại, được bọc bằng lưới hay da hoặc vải nỉ cũng đều là những sự lựa chọn sáng suốt, thông minh. Ghế với chân xoay linh hoạt + bánh xe xoay 360 độ di chuyển dễ dàng giúp cho mọi chuyển động của lãnh đạo trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Ghế còn có bộ phận cần hơi giúp điều chỉnh nâng lên hạ/xuống tùy theo người sử dụng. Lưng ghế có chế độ ngả theo nhiều góc độ giúp người ngồi tránh cảm giác mỏi mệt, khó chịu khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì giám đốc sẽ có không gian nghỉ ngơi, thư giãn tại chỗ trên chính chiếc ghế làm việc của mình để có năng lượng giải quyết mọi công việc trong công ty.

 

 

Các mẫu ghế làm từ khung gỗ ép chắc chắn là loại được lựa chọn sử dụng trong hầu hết các văn phòng công ty. Trong đó phần lưng tựa và đệm ngồi làm từ mút đúc lạnh, êm ái, cao cấp bên ngoài bọc lớp da đen bóng hoặc lớp vải căng, chắc chắn. Các đường khâu kỹ lưỡng tạo thành những khối lồi lõm giúp các sếp lưu thông khí huyết khi ngồi. Vì vậy khi chọn lựa cũng nên quan tâm đến sự tiện nghi mà nó mang lại. Những chiếc ghế có đầy đủ sự tiện nghi sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mang lại sự thành công cho công việc của lãnh đạo.

 

 

Chọn ghế lãnh đạo giá rẻ hợp với phong thủy của giám đốc

 

 

 

 

 

Không nên có ý nghĩ cho rằng ghế giám đốc giá rẻ thì chọn chiếc nào cũng giống nhau. Việc cân nhắc màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và hướng đặt như thế nào trong phòng để phù hợp với phong thủy của sếp là rất quan trọng. Có thể sự hưng thịnh, phát triển cho toàn doanh nghiệp, sự thành công của giám đốc cũng đến từ chiếc ghế mà bạn lựa chọn. Trước khi mua ghế giám đốc nên tìm hiểu các vấn đề này để đảm bảo mọi thứ đều diễn ra hòan hảo. Ghế càng bề thế, uy quyền thì càng giúp vị trí của giám đốc được vững chắc, củng cố hơn.

 

Vậy làm sao để chọn được ghế giám đốc giá rẻ chất lượng tốt? Ngoài những chia serc của Nội thất Fplus chia sẻ trên thì việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín cũng rất cần thiết. Chọn những mẫu ghế giám đốc giá rẻ nhưng của các địc chỉ uy tín, có tiếng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về độ bền, thẩm mỹ cũng như chất lượng, giá cả của sản phẩm.

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế giám đốc chân xoay cao cấp tại Hà Nội "

 

BTV Hiền Phạm

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT