Giỏ hàng

Những sai lầm mắc phải khi lựa chọn ghế thư giãn

Tìm hiểu về ghế thư giãn

 

 

Trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay đều sắm cho gia đình mình từ 1 đến 2 chiếc ghế thư giãn đặt trong nhà để đọc sách, xem tivi, nhâm nhi tách cafe buổi sáng. Chúng giúp các thành viên trong gia đình sử dụng khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng sau thời gian làm việc cả ngày. Đặc biệt là đối với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì ghế thư giãn lại đóng vai trò rất hữu ích với những công dụng chúng mang lại cho người sử dụng. Nhìn chung, nói tới mẫu ghế này thì chức năng, công dụng rất hữu dụng trong cuộc sống hiện đại, năng động ngày nay.

 

Thông thường các dòng ghế thư giãn đều sử dụng gỗ tự nhiên và chất liệu vải bọc như vải/nỉ/da/nhung nhằm tạo cho người ngồi cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn. Điểm nổi bật của dòng ghế thư giãn này là có độ ngả vừa phải để mắt không phải chịu điều tiết nhiều khi bạn đọc sách, xem tivi và khi bạn nằm nghỉ ngơi cũng vô cùng thoải mái. Ngoài ra, các dây nan, chất liệu bọc ghế mềm mịn còn giúp cho phần lưng của bạn nằm không bị bí và đau lưng khi nằm lâu.

 

Những sai lầm khi lựa chọn ghế thư giãn

 

Dưới đây là một số sai lầm mà nhiều khách hàng mắc phải trong quá trình lựa chọn những món đồ nội thất cho gia đình mình nhất là ghế thư giãn như:

 

1. Chọn sai kích thước

 

Chọn kích thước phù hợp với không gian căn phòng

 

Khá nhiều người mua ghế thư giãn thường chọn theo sở thích của bản thân dẫn đến trường hợp chọn phải ghế có kích thước quá nhỏ hay quá lớn so với không gian căn phòng nhà bạn. Nếu bạn chọn ghế có kích thước lớn sẽ khiến không gian trở nên bí bách., khó chịu. Và ngược lại, nếu chọn ghế quá nhỏ sẽ tạo cảm giác lạc lõng gây mất cân đối cho toàn bộ ngôi nhà. Do vậy mà bạn hãy xem xét kỹ càng diện tích của cả căn phòng để sắp xếp sao cho hợp lý trước khi mua ghế thư giãn cho gia đình.

 

2. Chọn sai chất liệu

 

Hiện nay, ghế thư giãn có nhiều chất liệu, vì vậy nhiều người không xem xét kỹ có những loại chất liệu nào tốt dẫn đễn chọn sai. Trên thị trường có một số chất liệu làm ghế thư giãn là:

 

  • Vải, nỉ: đây là chất liệu đa dạng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng nhưng lại có nhược điểm lại dễ bám bụi, nhanh bị sờn, rách và khó vệ sinh, lau chùi sau một thời gian sử dụng.
  • Giả da là loại chất liệu dễ lau chùi và dễ làm sạch giúp cho việc vệ sinh hay bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn mà giá thành của nó cũng phù hợp kinh tế của nhiều gia đình.
  • Da thật: có độ bền cao và đẹp hơn so với các chất liệu ghế khác nhưng giá thành lại khá cao thích hợp phòng sang trọng và điều kiện gia đình khá giả.
  • Gỗ: đây là chất liệu được khá nhiều người chọn lựa bởi vệ sinh, làm sạch dễ dàng và mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, chúng có độ bền chắc chắn hơn các chất liệu khác.

 

Ghế thư giãn bọc da cao cấp F-A014

 

3. Chọn hàng giá rẻ, kém chất lượng

 

Riêng với ghế thư giãn cho gia đình thì bạn không nên ham rẻ vì giá rẻ sẽ đi với hàng chất lượng kém bởi “tiền nào của nấy”. Do cơ sở sản xuất không uy tín thường sử dụng chất liệu rẻ tiền dẫn đến chất lượng và độ bền không cao. Hơn nữa, nếu bạn chọn phải mẫu ghế kém chất lượng thì sau một thời gian dài sử dụng chất lượng ghế sẽ xuống cấp, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nhưng cũng có một số ít các đơn vị sản xuất ghế thư giãn tối ưu được quá trình sản xuất nên đã giảm được giá thành sản phẩm và vẫn đem lại được chất lượng sản phẩm tốt đến với khách hàng với giá cả phải chăng. Do vậy mà bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng nơi cung cấp các mẫu ghế thư giãn đẹp để từ đó chọn cho ngôi nhà của mình mẫu ghế đẹp nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ đến Nội thất Fplus để trực tiếp xem các mẫu ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp, chất lượng, giá tốt tại website https://www.noithatfplus.com/. Tất cả các sản phẩm của Fplus đều được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ghế.

 

 

 

Xem thêm bài viết:  " Tham khảo mẫu ghế thư giãn tốt giúp bạn ngả lưng êm ái 

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT