Giỏ hàng

Những thời điểm nên tân trang bàn ghế văn phòng hiện đại

 

Những thời điểm nên tân trang nội thất văn phòng

Tân trang bàn ghế văn phòng hiện đại cần kế hoạch cụ

 

 

Nhưng không phải bạn chỉ có thể mua bàn ghế văn phòng cần thiết một lần.Sẽ đến lúc bạn cần thay thế nó. Dưới đây, Nội thất Fplus cùng xem xét một số dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần nâng cấp.

 

 

Bàn ghế văn phòng cũ không thoải mái

 

 

Bạn có biết câu chuyện về con ếch nước sôi không? Nếu bạn đặt con ếch vào một nồi nước nóng, nó sẽ nhảy thẳng ra ngoài. Nếu bạn đặt nó vào một nồi nước lạnh, sau đó vặn lửa lên, nó sẽ từ từ sôi. Điều tương tự cũng có thể nói về chiếc ghế văn phòng của bạn.

 

 

Nếu bạn ngồi trên một chiếc ghế mà ban đầu rõ ràng là không thoải mái, bạn sẽ không bao giờ mua nó. Nhưng theo thời gian, khi chất lượng của ghế bắt đầu suy giảm, bạn sẽ thấy rằng mình đang ngồi trên một chiếc ghế không thoải mái như bình thường.Vì vậy, hãy nhìn nhận một cách trung thực nội thất văn phòng của bạn. Nó vẫn thoải mái chứ? Nếu không, hãy xem xét nâng cấp nó lên một tùy chọn thoải mái hơn.

 

 

Năng suất đang giảm

 

 

Trong kinh doanh, năng suất là chìa khóa. Rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện trong những năm gần đây về những gì góp phần vào năng suất cao, và không ngạc nhiên khi chất lượng của đồ nội thất đóng một vai trò quan trọng.

 

 

Những thời điểm nên tân trang nội thất văn phòng

Sự thoải mái của nội thất văn phòng mới làm tăng hiệu suất làm việc

 

 

Người lao động chỉ không thể đạt được mức độ tập trung cần thiết nếu họ ngồi không thoải mái.Họ cần phải đứng dậy để vươn vai, đi lại, trong đầu họ đang nghĩ, việc ngồi xuống thật khó chịu làm sao. Đây không phải là lý tưởng!

 

 

Nếu bạn có sự kết hợp giữa bàn và ghế văn phòng chất lượng cao, nhấn mạnh đến sự thoải mái, thì bạn sẽ có thể làm việc lâu hơn và chăm chỉ hơn. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao nhân viên của mình không làm việc hiệu quả như trước đây, thì đây có thể là lý do.

 

 

Ngoài ra, đừng quên rằng đồ nội thất mới và cập nhật sẽ nâng cao mức độ hạnh phúc của nhân viên của bạn và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự gia tăng mức độ hạnh phúc có liên quan chặt chẽ với việc tăng năng suất.

 

 

Những vấn đề an toàn

 

 

Mọi người có thể cảm thấy khá chán khi nói về sức khỏe và an toàn, nhưng có một lý do khiến vấn đề này được thảo luận thường xuyên như vậy: nó quan trọng! Là chủ doanh nghiệp, bạn có nhiệm vụ chăm sóc nhân viên của mình. Một vấn đề có thể gây ra vấn đề lớn cho nhân viên và toàn công ty. Nếu bạn chỉ sử dụng đồ nội thất cũ, thì bạn đang đặt nhân viên của mình vào rủi ro theo hai cách.

 

 

Thứ nhất, những chiếc ghế nhân viên cũ có nhiều khả năng bị gãy và khiến nhân viên phải nằm trên sàn.

 

 

Thứ hai, chất lượng kém, ghế cũ có thể dẫn đến các vấn đề lâu dài hơn, chẳng hạn như đau lưng.

 

 

Đầu tư vào những bàn ghế văn phòng hiện đại với ghế nhân viên đẹp và tốt nhất sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề này.

 

 

Cần làm việc theo nhóm nhiều hơn

 

 

Ban đầu bạn có thể đã lấp đầy văn phòng của mình bằng bất kỳ bàn ghế cũ nào. Miễn là đủ cho nhân viên của bạn một chỗ để ngồi xuống và làm việc, vậy là đủ! Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải mua đồ nội thất sẽ giúp ích cho nhiều mục đích công việc khác nhau của doanh nghiệp.

 

 

Ví dụ: nếu bạn đang cố gắng để nhân viên của mình vào khu vực và làm việc riêng cho các dự án của họ, thì bạn sẽ cần đồ ghế nhân viên khuyến khích loại hình công việc đó. Nếu bạn muốn tạo sự hợp tác - teamwork nhiều hơn, điều thường thấy trong văn phòng hiện đại, thì đồ nội thất “không gian mở” hơn sẽ là lý tưởng.

 

 

Những thời điểm nên tân trang nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng mới khi cần cập nhật phong cách văn phòng

 

 

Cập nhật phong cách bàn ghế văn phòng hiện đại

 

 

Vết xước và những thứ tương tự không phải là lý do duy nhất khiến bạn có thể cân nhắc cập nhật đồ nội thất văn phòng của mình vì vẻ ngoài của nó. Để có một cái nhìn gắn kết trong văn phòng, đồ nội thất của bạn cần phải phản ánh trang trí tổng thể.

 

 

Nếu bạn đang cập nhật màu sơn, cách phối màu hoặc trang điểm cho nó, thì bạn có thể cần chuyển đồ nội thất để nó hoàn thiện hơn vẻ ngoài mới của bạn.

 

 

Nếu bạn đang cố gắng cập nhật diện mạo văn phòng của mình, đừng làm suy giảm vẻ ngoài bằng cách lấp đầy nó bằng những đồ nội thất không hoàn toàn phù hợp.

 

Xem thê bài viết: " Vì sao nên có một không gian chờ trong văn phòng? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT