Giỏ hàng

Những tiêu chí khi chọn mua ghế giám đốc

Ghế có chất liệu, kích thước phù hợp với cơ thể và tính chất công việc của lãnh đạo

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế ghế văn phòng với mẫu mã và giá thành khác nhau. Trong đó, chất liệu da và gỗ thường được các nhà sản xuất sử dụng để tạo nên một chiếc ghế lãnh đạo sang trọng, quyền lực.

Giống như các loại ghế khác, ghế giám đốc cũng được chia thành nhiều phân phúc: Phân khúc bình dân, tầm trung, cao cấp. Mỗi phân khúc ghế giám đốc lại có một vị thế, đẳng cấp khác nhau. Cao cấp nhất trước tiên phải kể đến mẫu ghế giám đốc có đệm ngồi và lưng tựa bằng da thật, chân xoay và tay vịn bằng gỗ hoặc hợp kim nhôm cao cấp. Từng đường may được làm hết sức công phu, tỉ mỉ cộng thêm với hoa văn chạm khắc tinh tế ở tay vịn và chân ghế cùng chất liệu da êm ái đem đến cho người dùng cảm giác không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, đối với những chiếc ghế giám đốc cao cấp như trên chúng thường thích hợp với những công ty có không gian văn phòng rộng rãi, thể hiện quyền lực tuyệt đối của người lãnh đạo.

 

Chọn ghế có chất liệu, kích thước phù hợp

 

Phân khúc tầm trung trong dòng sản phẩm ghế giám đốc là mẫu ghế giám đốc da/da công nghiệp, tay nhựa/tay thép mạ với kích thước nhỏ gọn hơn được khá nhiều văn phòng ưa chuộng. Không cầu kỳ như mẫu ghế da tay gỗ/hợp kim nhôm nhưng mẫu ghế da, tay nhựa/thép mạ crom vẫn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn riêng cho phòng làm việc của lãnh đạo. Vì yếu tố kích thước không quá lớn, nên mẫu ghế này phù hợp với nhiều không gian văn phòng có diện tích không lớn, và mẫu ghế này đang được thị trường rất ưa chuộng.

Phù hợp với sở thích của người lãnh đạo

Có được môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, các lãnh đạo mới có cảm hứng làm việc, đưa ra những chiến lược phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy, trước khi mua ghế giám đốc hay bất kỳ món nội thất nào cho phòng làm việc giám đốc, bạn nên tham khảo ý kiến của các sếp trước. Không vì lý do nào khác bởi đơn giản, cái nhìn thẩm mỹ của người lãnh đạo có thể sẽ khác so với bạn. Tham khảo ý kiến sếp là cách làm thông minh giúp bạn lựa chọn được nội thất ưng ý sếp nhất. Bạn nên tìm hiểu trước và đưa ra một số mẫu tối ưu nhất để sếp mình có thể lựa chọn. Nếu chọn nội thất cho giám đốc trẻ tuổi thì những mẫu bàn ghế giám đốc của Nội thất F+ có thể sẽ đưa ra cho bạn được những gợi ý phù hợp.

 

Lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy

 

 

Mỗi lãnh đạo, người sếp sẽ có cung mệnh khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc, chất liệu ghế sẽ phụ thuộc vào quy luật Tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Chẳng hạn với giám đốc mệnh Thổ bạn nên chọn ghế với chất liệu da, màu nâu. Còn với giám đốc mệnh Mộc bạn nên chọn những mẫu ghế gỗ màu đen, nó không những thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến những điều may mắn tốt lành theo phong thủy.

Lựa chọn mẫu ghế theo xu hướng của thị trường

Khi chúng ta lựa chọn nội thất phòng giám đốc nói chung và chọn ghế giám đốc nói riêng, điều chúng ta cần quan tâm không chỉ là vẻ đẹp, sang trọng và tiện dụng mà còn ở việc chúng có có đáp ứng được xu hướng đang thịnh hành hay không, chúng có những tính năng mới mà các hãng sản xuất ghế trên thị trường có không. Chẳng hạn như những hãng sản xuất ghế đã cho ra đời tính năng sưởi ấm ghế vào mùa đông cho người dùng. Lựa chọn theo xu hướng không phải là chúng ta mua theo trào lưu, mà đó là chúng ta đang cập nhật thêm những tính năng mới giúp cho người sếp của mình có một chiếc ghế hoàn hảo nhất để có những phút giây thoải mái nhất trong không gian làm việc cả ngày mà vẫn vui vẻ.

Phòng giám đốc có lẽ là nơi quan trọng nhất của không gian văn phòng trong công ty, bởi đây là nơi làm việc của những lãnh đạo đứng đầu công ty, của người chỉ đường đẫn lối đưa công ty đến những thành côn. Một chiếc bàn làm việc đẹp, hiện đại, toát lên được vẻ sang trọng và uy nghiêm của một vị lãnh đạo. Một chiếc ghế giám đốc uy nghi, đẳng cấp sẽ tạo được cảm giác hãnh diện cho một vị giám đốc khi sở hữu chúng.

Chọn mua ghế giám đốc ở địa chỉ uy tín

Nội thất F+ là một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng uy tín trên địa bàn Hà Nội và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đó có thể là một gợi ý hay cho bạn khi có nhu cầu mua ghé giám đốc. F+ chuyên cung cấp các mẫu ghế giám đốc mới nhất, phong cách hiện đại, chất lượng cao cùng với nhiều ưu đãi, chính sách đi kèm dành cho khách hàng. Sản phẩm của F+ được nhập khẩu chính hãng từ các nước như ghế văn phòng Hàn Quốc, gế văn phòng Malaysia … Tất cả sản phẩm đều được bảo hành ít nhất 24 tháng và lắp đặt miễn phí.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho cơ quan, doanh nghiệp mình.

 

Xem thêm: Top 10 ghế trưởng phòng cao cấp cho văn phòng hiện đại

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT