Giỏ hàng

Nội thất nhập khẩu cao cấp – Linh hồn của  không gian văn phòng

Bởi vì đâu mà nội thất nhập khẩu lại có khả năng chiếm lĩnh thị trường đến vậy? Có quá khi nói rằng, nội thất nhập khẩu cao cấp là linh hồn của không gian văn phòng sang trọng?

Nội thất nhập khẩu không còn xa lạ với các khách hàng Việt trong những năm gần đây, xong không chỉ tiếp cận thị trường một cách đơn thuần, nội thất nhập khẩu đang trở thành cơn sốt trên thị trường nội thất Việt, được hàng loạt các doanh nghiệp hạng sang lựa chọn cho không gian văn phòng của mình. Bởi vì đâu mà nội thất nhập khẩu lại có khả năng chiếm lĩnh thị trường đến vậy? Có quá khi nói rằng, nội thất nhập khẩu cao cấp là linh hồn của không gian văn phòng sang trọng?

Sức hấp dẫn đến từ các dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu

Hai thị trường cung ứng dòng nội thất văn phòng nhập khẩu nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến Hàn Quốc và Malaysia. Mỗi cái nôi lại cho ra lò những đứa con tinh thần mang phong cách riêng biệt, song không thể phủ nhận điểm chung của các dòng nội thất văn phòng nhập khẩu đến từ chất lượng vượt trội và thiết kế đỉnh cao.

Chất lượng hơn cả một nơi làm việc.

Dù là chiếc bàn đơn thuần hay chiếc ghế văn phòng quen thuộc, các nhà sản xuất không chỉ gắn với chúng một mục tiêu để làm hay để ngồi. Yêu cầu tiên quyết của các nhà sản xuất ngoại khi cho ra đời các sản phẩm của mình là phải làm sao tối ưu công năng giúp mang đến cho người sử dụng sự thoải mái nhất, tiện nghi nhất và sức khỏe tốt nhất. Bởi thế mà khi một chiếc ghế văn phòng nhập khẩu cao cấp về đến thị trường Việt, không ngạc nhiên khi chúng ta thấy một chiếc đệm ghế êm ái, đàn hồi tốt đến thế, lưng ghế có thể ngả một cách thông minh theo chiều nghiêng cơ thể dễ chịu đến vậy. Mọi vấn đề về đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, lưng hay vai gáy không còn là vấn đề nan giải đối với dân văn phòng. Có sức khỏe là có tất cả, một chỗ làm việc thoải mái khiến tinh thần vui vẻ, hiệu suất làm việc cũng vì thế mà được nâng cao.

Và từ đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp Việt lại ưa chuộng các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu, bởi lẽ chúng giúp nhân viên của họ thoải mái, tối ưu công năng. Không phủ nhận chất lượng của các dòng sản phẩm nội thất trong nước không đem lại được kết quả tương đương, song 8/10 khách hàng trải nghiệm cả hai dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu  và nội thất trong nước đều dành sự đánh giá ưu ái hơn cho dòng nội thất nhập khẩu cao cấp.

Thiết kế độc đáo cho ra đời những kiệt tác nghệ thuật

Không chỉ chú ý đến vấn đề chất lượng, các sản phẩm nội thất nhập khẩu giờ đây còn mang một vẻ ngoài “mĩ miều”, có sức làm nổi bật không gian chứa và khả năng thu hút ánh nhìn của bất kì ai. Không ít doanh nghiệp hạng A đã lựa chọn thiết kế không gian nội thất ấn tượng tại khu vực sảnh lễ tân, phòng chờ, phòng họp và ngay cả trong các văn phòng làm việc và sử dụng các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu để bài trí không gian nhằm mục đích nhận diện thương hiệu nơi khách hàng  và đối tác. Đó không còn là xu hướng mới mà đang trở thành hướng đi hiệu quả được các ông chủ doanh nghiệp vô cùng chú trọng trên hành trình tạo dựng thương hiệu và kiến tạo thành công của họ.

Tìm nhà phân phối nội thất văn phòng nhập khẩu uy tín ở đâu?

Đó là câu hỏi mà bất kì ai khi biết đến sức hấp dẫn của dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu đều muốn tìm câu trả lời. Hiện nay trên thị trường Việt, bên cạnh các nhà sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng trong nước uy tín như Hòa Phát, Xuân Hòa, cũng có rất nhiều các đại lý phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp ra đời, cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

 

Nội thất Fplus là một trong những nhà phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp được nhiều khách hàng là các doanh nghiệp hạng A lựa chọn đồng hành như Vietnam Airline, SamSung, CenGroup, BamBoo Airway… Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện phân phối, thi công lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu, chúng tôi hiểu rõ được mong muốn của khách hàng cũng như giá trị cần mang đến cho doanh nghiệp. Nội thất Fplus luôn sẵn sàng phục vụ quý doanh nghiệp, kiến tạo mọi không gian và mang vẻ đẹp đích thực đến từng góc nhỏ!

Liên hệ với Nội thất Fplus ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất cho dự án của quý doanh nghiệp!

Xem thêm bài viết “ 5 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng bắt kịp thế giới"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT