Giỏ hàng

Phân biệt ghế giám đốc chân xoay và ghế giám đốc chân tĩnh

Và đó là lý do cần phải đọc bài viết này. Trong bài đăng blog này, Nội thất Fplus sẽ làm rõ hai tính năng là gì và chúng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua ghế giám đốc của bạn.

 

 

Bất kể văn phòng làm việc nào cũng sử dụng 2 dòng ghế này, chỉ là các lựa chọn khác nhau phụ thuộc vào công năng sử dụng khác nhau của từng văn phòng. Điều này cũng tạo nên nhiều biến thể khác nhau của ghế giám đốc và ghế văn phòng với các thiết kế chân khác nhau như ghế chân quỳ, chân xoay, chân tĩnh (ghế giám đốc gỗ với 4 chân cố định) để tự do lựa chọn và sử dụng.

 

 

 

Ghế giám đốc chân quỳ vs chân xoay là gì?

Về cơ bản, bánh xe là phần thiết kế bánh xe được gắn cố định vào dưới cùng của chân ghế để giúp nó di chuyển xung quanh. Mặt khác, ghế chân tĩnh không thể di chuyển với bánh xe, nghĩa là kèm theo những đĩa kim loại hoặc nhựa được cố định vào chân ghế dưới cùng. Những thứ này nhằm mục đích giúp một chiếc ghế "lướt" trên sàn. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng một cú trượt thực sự có thể xảy ra trên một chân quỳ tiêu chuẩn trên ghế chân tĩnh, chỉ với khả năng bảo vệ kém tốt hơn khi kéo dọc theo sàn. Ghế giám đốc chân xoay, tức là bánh xe, khi chuyển động mượt mà hơn nhiều, như bạn có thể tưởng tượng. Các tấm lượn có xu hướng có các cạnh tròn giúp chuyển động nhẹ nhàng hơn một chút nhưng chúng không được tạo ra để lăn liên tục trên các tầng. Chúng ta cũng nên đề cập rằng có nhiều loại bánh xe khác nhau. Và tất nhiên, chúng phổ biến hơn nhiều so với chân quỳ, vì vậy rất đáng để tìm hiểu sâu hơn.

 

 

Các loại bánh xe khác nhau của ghế giám đốc chân xoay

Loại bánh xe đầu tiên bạn có thể gặp là 'phanh tích điện' hoặc 'có phanh nạp'. Đây là nơi mà chiếc ghế có thể được di chuyển tự do cho đến khi có bất kỳ trọng lượng nào. Sau đó, bánh xe bị khóa và sẽ hoạt động như một phanh không trượt. Điều này rất hữu ích trong các siêu thị hoặc nhà máy, nơi cần di chuyển ghế cho đến khi công nhân ngồi lên. Một loại bánh xe khác là 'phanh ngắt quãng' hoặc 'phanh không tải'. Đây là nơi bánh xe có lực phanh nhẹ và khi có trọng lượng thì phanh vẫn còn. Bánh xe hãm khoảng cách là một biện pháp an toàn cho sàn cứng như bê tông hoặc nhựa vinyl, nơi ghế có thể dễ dàng trượt đi. Cuối cùng, một loại bánh xe khác mà bạn có thể tìm thấy (và thực sự là loại phổ biến nhất cho ghế văn phòng) là 'bánh xe tự do'. Về cơ bản, đây là một bánh xe không có phanh. Người dùng có thể tự do di chuyển một cách hoàn toàn dễ dàng. Những bánh xe này thường được tìm thấy trong văn phòng và trên sàn trải thảm.

 

 

 

 

Ghế giám đốc chân tĩnh vs chân quỳ

Tất nhiên, cơ chế nào sẽ hoạt động tốt nhất tùy thuộc vào bạn. Bây giờ bạn đã được trang bị kiến ​​thức, bạn có thể đánh giá loại ghế giám đốc sẽ hiệu quả hơn. Đối với các phòng họp, việc lướt nhẹ không được đề cao để ngăn mọi người di chuyển quá nhiều trong các cuộc họp do đó ghế chân quỳ sẽ phù hợp hơn. Trong khi trong môi trường văn phòng thoải mái, ghế giám đốc chân xoay bánh xe rất hữu ích để cho phép di chuyển tự do từ bàn này sang bàn khác. Nếu bạn đã sẵn sàng xem qua một số mẫu ghế văn phòng, đừng ngần ngại tham khảo các sản phẩm đa dạng của Nội thất fplus.

 

 

Xem thêm:  Ghế giám đốc bọc nỉ có mức giá bao nhiêu?

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT