Giỏ hàng

Phân loại da bọc ghế giám đốc đúng nhất

Có nhiều phong cách / kiểu nội thất da khác nhau; chất lượng có thể thay đổi đáng kể giữa các loại và màu sắc khác nhau, bao gồm bất kỳ thành phần da nào. Bất kỳ người mua hàng của doanh nghiệp nào có nhu cầu chọn một chiếc ghế giám đốc bọc da đẹp hoàn hảo cho văn phòng trong ngân sách cần phải thực hiện một số nghiên cứu trước khi mua. Điều này càng quan trọng hơn khi ghế giám đốc là vật dụng độc nhất và ảnh hưởng quan trọng tới sự hưng vượng của sếp. Để tìm hiểu xem việc lựa chọn là quan trọng như thế nào, Nội thất Fplus đưa ra các sự phân loại mẫu da bọc ghế giám đốc phổ biến nhất. 

 

 

 

 

Ghế giám đốc da thật

"Da thật" có nghĩa "thật" nhưng cách đây rất nhiều năm rồi. Hiện nay và nhiều năm sau này, ghế giám đốc bằng da nguyên chất đã trở thành thuật ngữ sai bởi rất khó để biết có bao nhiêu % da thật trong tổng thể sản phẩm khi mà công nghệ làm giả ngày càng tinh vi với mục tiêu lợi nhuận. Tag trên ghế cũng không có nhiều trọng lượng, ngoại trừ để chỉ ra rằng bạn đang mua một thứ bọc da ngoại quan chính hãng. Và thẻ giá càng thấp, bạn chỉ có một vài thành phần da thì khả năng bị trộn với vụn nhựa hoặc da càng cao. Tuy nhiên có 2 loại da thật cao cấp nhất được sử dụng phổ biến hiện nay:

 

Da nguyên tấm

Da chưa trải qua quá trình đánh bóng, đánh bóng, hoặc bất kỳ quy trình nào khác để loại bỏ bất kỳ khuyết tật nào được gọi là da nguyên tấm. Đây là loại da bền nhất trong tất cả các loại da mang đến cho sếp sự thoải mái tuyệt vời khi ngồi nhưng bù lại giá cả cũng thuộc dạng "trên trời" nếu chiếc ghế của sếp là bọc full lưng và mâm ngồi bằng da thât. Và vì chất liệu da này giữ lại lớp da mới được khai thác, giúp da thoáng khí và chống mài mòn. Theo thời gian, nó đã phát triển một lớp gỉ tuyệt đẹp, thường được sử dụng cho giày và phụ kiện chất lượng cao có sẵn. Chất liệu này có thể bền đến trăm năm trong điều kiện không khắc nghiệt.  Đó là lý do mà những bút ký sử sách thời xưa được ghi trên tấm da thật và cất giữ cẩn thận vẫn còn được lưu giữ đến tận ngày nay qua hàng trăm năm biến đổi. 

 

Da hạt hàng đầu

Loại da tốt thứ hai nếu xét về chất lượng và công dụng thì vẫn là loại da có hạt cao cấp mà bạn có thể lựa chọn. Nó gần giống với da nguyên miếng, mọi thứ đều ổn, nhưng những milimet đầu tiên được đánh bóng hoặc mài mòn để loại bỏ những khuyết điểm và điểm xấu. Để duy trì vẻ ngoài đẹp đẽ của nó cần đánh bóng và làm mềm định kỳ, bởi vì mẫu trên không tạo thành lớp gỉ theo thời gian. Tuy nhiên, những loại da này rất dẻo, phổ biến, mềm và bền. Chúng rẻ hơn và dễ xử lý hơn da nguyên tấm. Và đây cũng vẫn là loại da cao cấp hàng đầu cho dòng ghế giám đốc da thật. 

 

 

 

 

Da PU Eurotex

Eurotex PU (polyurethane) là một loại vinyl tương tự như da. Đối với những người chưa qua đào tạo, đây có thể không phải là một loại da chất lượng tốt, và đối với nhiều mục đích, nó chỉ là một loại da tốt mà không tốn kém.

 

Điều quan trọng là, không giống như các sản phẩm da PU giá rẻ khác, da tổng hợp Eurotex có độ bền cao. Nó có thể là sự lựa chọn tốt nhất của bạn; để thay thế cho da nguyên tấm, giá chỉ bằng một phần nhỏ. Điều kiện tốt hơn nhiều ghế giám đốc bọc da nhập khẩu.

/

Da tách để làm ghế giám đốc

Da tách lớp được tạo ra từ vật liệu lớp ẩn còn lại, theo cách sản xuất da nguyên tấm hoặc năng suất cao hơn. Các lớp này có thể phân tách thành hai phần quan trọng chính là phần giữa và phần thịt. Nếu sự phân chia trung gian đủ dày, nó có thể được chia thành hai phân vùng khác (hoặc thậm chí nhiều hơn).

 

 

Mũ giả thường được sử dụng để bọc các loại da này nhằm mang lại vẻ ngoài tương tự như da trên và bảo vệ chúng khỏi bị hao mòn. Những loại da này còn được dùng để làm da lộn, loại da này được làm mờ và mềm ở hai mặt. Da sinh thái chính hãng thuộc loại này.

 

Xem thêm: " Vì sao nên chọn ghế giám đốc bọc da? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT