Giỏ hàng

Tại sao ghế giám đốc thường đắt tiền?

Nhiều người nghĩ rằng một chiếc ghế giám đốc đắt tiền chỉ là một chiếc ghế văn phòng, tuy nhiên, điều đó khác xa sự thật. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi ở đây tại Nội thất Fplus để giải đáp thắc mắc câu hỏi này.

 

 

Vâng, trong nhận thức muộn màng, những chiếc ghế rẻ tiền đó có vẻ mua tốt hơn, tuy nhiên, nếu bạn nghĩ về tất cả các vấn đề về lưng và mông mà sếp phải đối mặt kể từ khi mua chiếc ghế trị giá 1-2 triệu đó, bạn sẽ thấy nó đắt đến mức nào. Mặc dù việc mua một chiếc ghế giám đốc cao cấp có giá chục triệu trở lên có vẻ giống như một chiếc “ghế đắt tiền” vào lúc này, nhưng hãy tin chúng tôi, về lâu dài, nó sẽ rất xứng đáng, không chỉ cho tài khoản ngân hàng của bạn mà còn cho cả lưng và mông của bạn.

 

Thiết kế ghế giám đốc giảm đau mỏi

Có rất nhiều điều liên quan đến việc thiết kế những chiếc ghế giám đốc chất lượng cao nhất như nghiên cứu và nhiều năm thử nghiệm.

 

Chất liệu sử dụng

Trong nhiều năm, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng thử nghiệm phá hủy trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Tất cả những điều này đã được thực hiện để đảm bảo rằng mọi vật liệu đều có chất lượng cao nhất.

 

Bây giờ, nếu bạn chọn mua một chiếc ghế rẻ nhất, gần như tất cả các vật liệu đều được làm bằng sợi và vải rẻ tiền khác, cũng như ít khâu hơn, hầu như không có đệm và rất ít điều chỉnh. Tuy nhiên, nếu bạn chọn chiếc ghế đắt tiền hơn, tất cả các vật liệu đều có chất lượng cao và được làm bằng da, vinyl, và thậm chí cả polyurethane. Có nhiều đường khâu hơn, phần đệm và rất nhiều điều chỉnh.

 

Ghế giám đốc công thái học

Các bác sĩ đã nghiên cứu trong nhiều năm về ảnh hưởng của việc ngồi trong thời gian dài trên ghế lãnh đạo hay ghế văn phòng trong thời gian dài và đã sử dụng thông tin đó để giúp tạo ra những chiếc ghế an toàn nhất cũng như giúp các công ty hiểu được tầm quan trọng của một chiếc ghế như vậy.

 

 

 

 

Khi ngồi lâu trên ghế lãnh đạo giá rẻ sẽ có nhiều tác động xấu đến cơ thể bạn như tổn thương nội tạng, tê bì chân, thậm chí là thoái hóa cơ. Đặc biệt là vì hầu hết mọi người sẽ ngồi trên những chiếc ghế này, tại bàn làm việc của họ, gần như tất cả hơn 40 giờ một tuần họ làm việc. Nhưng, nếu bạn đang sử dụng một chiếc ghế chất lượng cao hơn, một chiếc ghế giúp sếp có tư thế tốt hơn để làm việc năng suất hơn nhiều. Đó là chiếc ghế cho phép bạn điều chỉnh theo cách thoải mái nhất cho bạn và thậm chí sẽ ngăn chặn tất cả những tác động tiêu cực mà bạn có thể có. 

 

Khả năng tùy chỉnh của ghế giám đốc đắt tiền

Cũng giống như các bác sĩ và nhà khoa học đã nghiên cứu và thử nghiệm, các kỹ sư cũng đã thực hiện rất nhiều công việc để đảm bảo rằng sếp sẽ có thể có một chiếc ghế giám đốc có thể tùy chỉnh tốt nhất trong khi không bao giờ bỏ qua độ bền của nó.

 

Trong khi các thiết kế ghế giá rẻ có ít sự điều chỉnh hơn, điều này là do chúng không thể cung cấp một chiếc ghế chắc chắn, hoặc rẻ tiền với tất cả các núm và đòn bẩy bổ sung.Tuy nhiên, với những thiết kế đắt tiền hơn, chúng có thể cung cấp nhiều điều chỉnh hơn trên các khu vực cánh tay, tựa đầu, lưng và mông của ghế trong khi cho phép nó có thể chịu được nhiều năm sử dụng, và điều này là do thực tế là chúng có thể để chi tiêu nhiều hơn vì chiếc ghế có giá cao hơn. Một chiếc ghế giám đốc lưng lưới vì sức khoẻ cũng có thể là một lựa chọn tốt. 

 

 

 

 

Kết luận

Tóm lại, có quá nhiều thứ liên quan đến việc thiết kế và tạo ra một chiếc ghế giám đốc đáng tiền. Vì vậy, đó là những lý do để doanh nghiệp nên chi nhiều tiền cho một chiếc ghế lãnh đạo cấp hơn hơn là mua một chiếc rẻ nhất. Và nhờ vậy sếp có thể tiết kiệm chi phí và không lãng phí thời gian đến gặp bác sĩ vì cơ thể đau nhức. 

 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc giảm đau lưng "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT