Giỏ hàng

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

1. Ý nghĩa của ghế giám đốc

 

Với mỗi công ty, doanh nghiệp thì phòng của lãnh đạo bao giờ cũng được coi là vị trí đứng đầu và quan trọng nhất. Bởi đơn giản, giám đốc là người điều hành, lãnh đạo mọi hoạt động của công ty, doanh nghiệp. Do đó, ghế giám đốc cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nếu ghế giám đốc có vị trí hay giá tiền cao hơn những loại ghế văn phòng thông thường thì đó cũng là điều rất dễ hiểu!

 

Đại diện phong cách của giám đốc

 

Mỗi n lãnh đạo sẽ có những phong cách quản lý, lãnh đạo nhân viên khác nhau. Đó cũng là điều tạo nên dấu ấn riêng đặc trưng cho các sếp. Không chỉ vậy, phong cách hay dấu ấn của sếp còn được thể hiện qua những vật dụng cá nhân, có thể kể đến ghế giám đốc.

 

Thông qua những đặc điểm của chiếc ghế về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc của chiếc ghế có thể cơ bản nhận định được tính cách, phong cách của vị lãnh đạo này. Đây cũng là một trong những cách mà các nhà lãnh đạo cấp cao sử dụng để khẳng định vị thế và quyền lực của mình.

 

Thể hiện quyền uy của người lãnh đạo

 

Ghế ngồi giám đốc luôn có những thiết kế về kiểu dáng khác hoàn toàn so với những ghế văn phòng thông thường. Nó thể hiện sự bề thế và đẳng cấp của nhà lãnh đạo. Đó cũng chính là điều tượng trưng cho vị thế và quyền lực của giám đốc, người đứng đầu 1 doanh nghiệp. Những thiết kế khác biệt ở những bộ phận nổi bật như khung trợ lực, bộ phận đỡ đầu-cổ, chất liệu, hệ thống relax cao,…

 

Đặc biệt có thể thấy ở những doanh nghiệp có quy mô lớn thường sử dụng ghế giám đốc nhập khẩu bởi thiết kế bề thế và sang trọng. Nó giúp thể hiện rõ tầm vóc và vị trí hay quyền lực của công ty trên thị trường. Bởi vậy, nếu nhìn vào ghế ngồi cho giám đốc sẽ phần nào thấy quy mô của doanh nghiệp đó. Và đồng thời giá ghế giám đốc cũng cao hơn so với các dòng ghế văn phòng thông thường bởi chất liệu, nguồn gốc xuất xứ,…

 

Đảm bảo cho lãnh đạo có sức khỏe làm việc

 

Giám đốc là người thường xuyên phải giải quyết mọi hoạt động quan trọng của công ty. Họ cũng là người rất dễ gặp phải áp lực và đau đầu. Bởi vậy những chiếc ghế làm việc đem tới cảm giác thoải mái, tiện nghi là yếu tố rất quan trọng.

 

Hơn nữa, giám đốc là người quyết định lớn đến sự sinh tồn và phát triển của công ty. Theo lẽ đó, giám đốc mà sức khỏe không tốt công ty cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều tới hoạt động và kinh doanh. Từ đó, có thể thấy sức khỏe của giám đốc đặc biệt chiếm vị thế quan trọng nên cần lựa chọn những chiếc ghế thật tiện nghi, đảm bảo chất lượng.

 

2. Ghế giám đốc phân theo giá

 

Khoảng giá dưới 2 triệu đồng

 

Những mẫu ghế giám đốc với khoảng giá dưới 2 triệu đồng thường sử dụng cho những công ty có quy mô nhỏ đến siêu nhỏ. Loại ghế này thường là ghế xoay làm bằng chất liệu da PU hoặc lưới. Với thiết kế khá đơn giản so với dòng ghế giám đốc cao cấp đắt tiền.

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1006 dưới 2 triệu

 

Mẫu ghế này do mức giá thấp nên cũng không quá cầu kỳ về mặt thiết kế hay kiểu dáng. Đồng thời đây cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty, doanh nghiệp có kinh phí eo hẹp.

 

Khoảng giá từ 3-5 triệu

 

Với giá ghế giám đốc từ 3 đến 5 triệu đồng. Ta có thể dễ dàng nhận thấy mức độ gia công và thiết kế được chú trọng tỉ mỉ hơn ghế dưới 2 triệu. Và cũng bắt đầu có thể nhận thấy rõ rệt sự khác biệt so với các dòng ghế xoay văn phòng thông thường.

 

Ghế giám đốc trong khoảng giá từ 3-5 triệu

 

Khoảng giá trên 5 triệu

 

Những giá ghế giám đốc ở mức này thường là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc, trưởng phòng lãnh đạo công ty, cơ quan. Có đặc điểm sử dụng da, ốp gỗ cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hoặc các dòng ghế xoay ngã lưới thư giãn mang

 

 

Mua ghế giám đốc ở đâu đảm bảo chất lượng?

 

Để mua được ghế giám đốc đẹp, đảm bảo chất lượng. Bạn cần lựa chọn những địa chỉ cung cấp phân phối và sản xuất uy tín. Nội thất Fplus là công ty đứng đầu về chất lượng, giá cả cạnh trạnh ghế văn phòng trên thị trường. Không những thế, ở đây còn có tất cả những loại ghế văn phòng bạn mong muốn và đang tìm kiếm. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu ghế giám đốc thích hợp.

 

Trên đây là một số thông tin về giá cả của ghế giám đốc trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ tìm được loại ghế giám đốc chất lượng và tốt nhất.

 

 

Xem thêm bài viết: " Mẫu ghế giám đốc màu kem tốt nhất tại Nội thất Fplus "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT