Giỏ hàng

Thiết kế đẹp tinh tế của ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN

Các đồ nội thất văn phòng của Hàn Quốc như mẫu phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu phòng họp cao cấp Hàn Quốc này.

Sơ lược về ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN

Ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN

Hàn Quốc là nước có ngành công nghiệp phát triển với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại. Vì vậy, các sản phẩm của Hàn Quốc nói chung và đồ nội thất văn phòng Hàn Quốc nói riêng thường là sản phẩm chất lượng cao, trải qua quá trình kiểm định khắt khe để có độ bền vượt trội.

Việt Nam và Hàn Quốc lại là hai nước có mối quan hệ giao thương mật thiết. Do đó, các sản phẩm nội thất văn phòng của Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, còn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng đánh giá cao. Trong đó, có mẫu ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN. Đây là sản phẩm chất lượng cao do các nhà thiết kế được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc phát triển.

Ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN được dùng ở đâu?

Mẫu ghế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể dùng ở nhiều nơi

Ghế phòng họp Hàn Quốc F-SKIN có kiểu dáng đẹp, linh hoạt, phù hợp với nhiều dạng không gian phòng họp. Thậm chí, ngoài không gian phòng họp ghế F-SKIN còn được sử dụng ở nhiều khu vực khác của văn phòng như:

  • Trong phòng đào tạo
  • Trong phòng làm việc ở những công ty thiên về sáng tạo như xuất bản hay thiết kế nội thất....

Vì ở những ngành nghề đặc trưng này, ghế có phần chân tĩnh của ghế Hàn Quốc F-SKIN có thể giúp người ngồi có chỗ ngồi chắc chắn, thoải mái để thỏa sức sáng tạo. Tránh tình trạng ghế vô tình bị trượt khiến người ngồi khó chịu, ảnh hưởng đến công việc.

Hơn nữa, do là ghế được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc do Nội thất F plus - đơn vị nhập khẩu phân phối đồ nội thất văn phòng uy tín tại Việt Nam đưa ra thị trường nên ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN luôn có chất lượng tốt, có độ bền cao, có chế độ bảo hành đầy đủ. Nếu mua trong các dịp khuyến mãi đặc biệt của Nội thất F plus, bạn còn có cơ hội được giảm giá, hỗ trợ vận chuyển.

Thiết kế đẹp tinh tế của ghế Hàn Quốc F-SKIN

Ghế phòng họp cao cấp F-SKIN có thiết kế đẹp

Thiết kế đẹp luôn là ưu điểm nổi bật của ghế phòng họp cao cấp F-SKIN. Nhưng ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN đẹp như thế nào? Theo chia sẻ của Nội thất F plus - đơn vị chuyên phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam thì ghế phòng họp cao cấp F-SKIN có ba đặc điểm chính về thiết kế là:

Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế

Ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN là thiết kế ghế chân quỳ có kích thước nhỏ. Hơn nữa, các chi tiết trên ghế đều được thiết kế theo hướng đơn giản, hiện đại, đầy năng động. Vì vậy, ghế giúp phòng họp của công ty, doanh nghiệp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Đồng thời, giúp không gian văn phòng thêm năng động, trẻ trung.

Ghế phòng họp cao cấp Hàn Quốc F-SKIN có màu đẹp

Ưu điểm thứ hai về thiết kế của ghế phòng họp F-SKIN là sự kết hợp màu sắc. Cụ thể, thiết kế ghế phòng họp này có sự kết hợp màu sắc hài hòa, sống động theo bảng màu NCC. Trong đó, mẫu ghế nổi bật nhất là mẫu ghế có đệm ngồi màu đỏ, lưng ghế tách rời màu đen. Hai bên tay ghế nối liền với phần chân quỳ được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ crôm sáng bóng.

Màu sắc được kết hợp hài hòa của ghế F-SKIN

Khi đặt 5, 10, 15 chiếc ghế phòng họp F-SKIN trong cùng không gian phòng họp thì những chiếc ghế với sự kết hợp màu sắc hài hòa, khéo léo này sẽ giúp không gian phòng họp thêm chuyên nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên tham gia buổi họp.

Vẻ đẹp tinh tế đến từ các nguyên liệu tốt

Ưu điểm thứ 3 của ghế phòng họp F-SKIN là vẻ đẹp tinh tế đến từ các nguyên liệu chất lượng cao. Cụ thể, để sản xuất mẫu ghế phòng họp cao cấp, chất lượng này, nhà sản xuất đã sử dụng:

  • Khung tay ghế làm từ hợp kim nhôm, PP/PE - 4D
  • Chân ghế làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ crôm chắc chắn và sáng bóng.
  • Lưng và đệm ngồi của ghế được làm từ đệm mút có tính đàn hồi cao bên ngoài bọc vải/ lưới hoặc PU cao cấp....

Những nguyên liệu xịn này giúp ghế phòng họp F-SKIN có vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo để giúp công ty, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng không gian phòng họp chuyên nghiệp, sang trọng.

Xem thêm: “ 5 mẫu ghế ngồi phòng họp Hàn Quốc đẹp hiện đại cho công ty ở Hải Phòng

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT