Giỏ hàng

Thiết kế ghế ngồi họp văn phòng bọc da hay bọc vải tốt hơn?

Trên thị trường đang có nhiều mẫu ghế ngồi họp văn phòng được làm từ các chất liệu khác nhau. Trong đó, có thể kể đến hai loại ghế phòng họp chính là ghế ngồi họp văn phòng bọc da và ghế phòng họp bọc vải. Vậy thiết kế ghế họp văn phòng bọc da hay ghế bọc vải tốt hơn?

Phân loại ghế ngồi họp văn phòng

Ghế họp văn phòng có những loại chính nào?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu xem ghế ngồi họp văn phòng bọc da hay ghế ngồi họp văn phòng bọc vải tốt hơn, chúng ta sẽ cùng phân loại ghế ngồi họp văn phòng để biết ghế họp văn phòng có những loại chính nào. Cụ thểm khảo sát thực tế trên thị trường cho thấy ghế ngồi họp văn phòng có ba loại chính làm ghế ngồi họp văn phòng bọc da, ghế ngồi phòng văn phòng bọc vải và ghế ngồi họp văn phòng bọc lưới.

Trường hợp không phân loại theo chất liệu bọc ghế mà phân loại theo chất liệu làm khung ghế thì sẽ có ghế ngồi họp văn phòng khung kim loại, ghế phòng họp khung gỗ và ghế phòng họp khung nhựa. Trường hợp phân loại theo tựa đầu của ghế thì sẽ có ghế phòng họp có tựa đầu và ghế phòng họp không có tựa đầu. Còn nếu bạn chọn phân loại theo độ cao của lưng ghế thì sẽ có ghế lưng thấp, ghế lưng trung và ghế lưng cao.

Ghế ngồi họp văn phòng bọc da hay bọc vải tốt hơn?

Trong các loại ghế ngồi họp văn phòng đang được phân phối rộng khắp trên thị trường hiện nay thì ghế ngồi họp văn phòng bọc da và ghế phòng họp bọc vải là hai loại phổ biến nhất. Đây cũng là hai loại ghế thích hợp với nhiều dạng không gian văn phòng. Vì ghế có nhiều ưu điểm vượt trội, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cụ thể:

Ưu - nhược điểm của ghế ngồi họp văn phòng bọc da

Ghế ngồi họp văn phòng bọc da

Ghế họp văn phòng bọc da là cách gọi tắt của các thiết kế ghế phòng họp có lớp bọc ghế được làm bằng da. Lớp bọc ghế này có thể được làm từ da thật tự nhiên loại xịn hoặc da PU cao cấp với độ bền cao. Dù được làm từ loại da nào thì ghế ngồi họp văn phòng bọc da cũng có thiết kế đẹp, sang trọng. Ghế phù hợp với những không gian phòng họp cao cấp, phù hợp với những công ty, doanh nghiệp lớn, những đơn vị thực sự chú trọng đến không gian văn phòng.

Hơn nữa, hiện chất liệu da nhân tạo cũng đang có rất nhiều màu sắc để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể cho các thiết kế ghế ngồi họp văn phòng được làm từ lớp bọc da màu xanh, lớp bọc da màu đỏ, lớp bọc da màu vàng, lớp bọc da màu nâu hay lớp họp ra màu đen.

Vì có nhiều lựa chọn nên người tiêu dùng dễ dàng tìm được mẫu ghế phù hợp với không gian văn phòng. Tuy nhiên, ghế ngồi họp văn phòng bọc da cũng có nhược điểm là giá ghế có phần cao hơn so với các thiết kế bọc vải. Bởi chi phí để mua da bọc ghế luôn cao hơn nhiều so với chi phí để mua vải hoặc lưới bọc ghế.

Ưu - nhược điểm của ghế ngồi họp văn phòng bọc vải

Ghế phòng họp bọc vải

Tương tự như ghế ngồi họp văn phòng bọc da, ghế ngồi họp văn phòng bọc vải cũng là mẫu ghế đang được mua bán, sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Ghế có một số ưu điểm nổi bật như: chi phí rẻ, thiết kế đẹp linh hoạt, màu sắc đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chất liệu vải bọc ghế ngày càng được cải tiến để đảm bảo độ bền vượt trội. Để công ty, doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng, ít phải thay mới lớp bọc ghế.

Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm này thì ghế ngồi họp văn phòng bọc vải cũng có một số nhược điểm. Một trong những nhược điểm lớn nhất của nhóm sản phẩm này là lớp bọc bằng vải dễ bắt bẩn. Có thể bị mốc, hỏng nếu không được bảo quản, vệ sinh đúng cách. Nhìn chung, lớp bọc ghế bằng vải sẽ không bền như lớp bọc ghế bằng da. Người tiêu dùng có thể sớm phải thay lớp bọc ghế mới.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu ghế nào thì có thể liên hệ Nội thất F plus

Có thể thấy, cả ghế ngồi họp văn phòng bọc da và ghế ngồi họp văn phòng bọc vải đều có những ưu - nhược điểm riêng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thiết kế nào thì có thể liên hệ Nội thất F plus để được tư vấn hỗ trợ.

Xem thêm: " Chọn mua ghế giám đốc Biên Hoà ở đâu cho tốt? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT