Giỏ hàng

Thiết kế ghế phòng họp chân quỳ dùng được ở những đâu?

Ghế chân xoay cũng có thể được sử dụng trong không gian phòng họp. Đồng thời, ghế chân quỳ cũng có thể được dùng ở nhiều không gian chức năng khác trong văn phòng. Vậy có thể dùng ghế phòng họp chân quỳ ở những đâu?

Đặc điểm của ghế phòng họp chân quỳ

Đặc điểm cơ bản của ghế chân quỳ là gì?

Không ít người đang thắc mắc, ngoài không gian phòng họp thì ghế phòng họp chân quỳ có thể được sử dụng ở những đâu? Nhưng trước khi giải đáp thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng kiểm tra các đặc điểm cơ bản của ghế chân quỳ. Căn cứ vào những đặc điểm này, bạn có thể để khoanh vùng khu vực có thể sử dụng ghế một cách chính xác nhất.

Cụ thể, ghế phòng họp chân quỳ là các mẫu ghế có thiết kế chân tĩnh theo dạng chân quỳ. Ghế không có khả năng xoay trái xoáy phải; nâng cao hạ thấp linh hoạt hay di chuyển 360 độ như các mẫu ghế chân xoay. Vì thiết kế chân quỳ nên ghế phòng họp chân quỳ luôn cố định, tạo chỗ ngồi êm ái cho người ngồi. Khi ngồi xuống, ghế nhanh chóng hỗ trợ điều chỉnh để người ngồi có tư thế ngồi chuẩn mực.

Hơn nữa, ghế phòng họp chân quỳ thường có độ bền cao hơn so với các thiết kế ghế chân xoay. Do đó, ghế giúp tiết kiệm chi phí thay linh kiện, mua ghế mới cho công ty, doanh nghiệp.

Dùng thiết kế ghế phòng họp chân quỳ ở những đâu?

Có nhiều nơi có thể sử dụng ghế chân quỳ

So với ghế chân xoay, ghế phòng họp chân quỳ có ưu điểm nhưng cũng có khá nhiều nhược điểm. Dưới đây là một số vị trí có thể sử dụng thiết kế ghế phòng họp chân quỳ mà bạn cần biết:

Phòng họp của công ty, doanh nghiệp

Không gian đầu tiên và cũng là không gian thường sử dụng ghế chân quỳ nhất là phòng họp của công ty, doanh nghiệp. Ở không gian này, ghế chân quỳ được sử dụng để tăng tính chuyên nghiệp, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái cho những người tham gia cuộc họp. Giảm những tiếng ồn không đáng có. Hơn nữa, nhờ thiết kế chân quỳ nên ghế thường xuyên ở cố định ở một vị trí. Mọi người sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để sắp xếp ghế trước và sau buổi họp.

Phòng họp là không gian thường dùng ghế chân quỳ

Trong phòng làm việc của giám đốc

Có thể bạn sẽ cảm thấy bất ngờ. Nhưng trên thực tế ghế chân quỳ cũng thường xuyên được sử dụng trong không gian phòng làm việc của giám đốc. Dĩ nhiên, nó không được dùng làm ghế ngồi cho giám đốc, lãnh đạo. Ngược lại, người giám đốc thường sử dụng chế chân xoay để có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng lấy tài liệu trên bàn làm việc (bàn giám đốc thường có thiết kế rộng) hoặc lấy tài liệu ở tủ để đồ đặt gần đó.

Tuy nhiên, trong khá nhiều trường hợp, người giám đốc sẽ sử dụng một hoặc hai ghế chân quỳ đặt ở bên kia bàn (đối diện với ghế giám đốc). Ghế này được đặt để phục vụ những người muốn đến trao đổi công việc với giám đốc. Vì khi đặt ghế, giám đốc không cần mất công đứng dậy, di chuyển tao sofa. Có thể vừa trao đổi với nhân viên vừa theo dõi tài liệu trên máy tính.

Ghế chân quỳ cũng thường xuyên được sử dụng trong phòng làm việc của giám đốc

Hơn nữa, ở vị trí này, nếu đặt ghế chân quỳ thì vị trí đặt ghế sẽ được cố định để tạo hình ảnh đẹp mắt cho văn phòng. Tránh tình trạng vừa đứng dậy, vừa chạm vào ghế đã đổi vị trí, khiến không gian phòng làm việc giám đốc trở nên lộn xộn.

Phòng làm việc của nhân viên thiết kế

Một địa điểm thường xuyên sử dụng ghế phòng họp chân quỳ nữa là phòng làm việc của nhân viên thiết kế. Vì đặc trưng công việc của nhân viên thiết kế là thường xuyên phải viết, vẽ, thường tập trung cao độ vào hình ảnh thiết kế trên máy tính. Do đó, các mẫu ghế phòng họp chân quỳ sẽ giúp cố định vị trí ngồi để người dùng có chỗ ngồi chắc chắn. Có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng và linh hoạt hơn.

Giờ bạn đã biết ghế phòng họp chân quỳ có những đặc điểm gì? Nó thường được sử dụng ở những không gian nào chưa? Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế văn phòng cho những vị trí, những không gian này thì đừng bỏ qua những thiết kế ghế làm việc chân quỳ đẹp hiện đại của Nội thất F plus

Xem thêm: " Cách chọn ghế ngồi phòng họp cho công ty nằm trong khu công nghiệp "

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT