Giỏ hàng

Thời kì "bình thường mới" hậu Covid 19- những thay đổi trong lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng

    Qua hơn 3 tháng trải qua khủng hoảng về đại dịch Covid 19, lệnh giãn cách xã hội cùng những tác động tiêu cực của dịch bệnh đã khiến cho hoạt động kinh doanh của hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đều bị ảnh hưởng. Văn phòng, công sở là nơi thường xuyên phải tập trung đông người, do đó, trong khoảng thời gian này, các khu vực văn phòng gần như vắng bóng người. Trường hợp tiếp tục được hoạt động, sự bài trí nội thất văn phòng cũng có những thay đổi nhất định để đảm bảo yêu cầu về dãn cách và an toàn cho nhân viên văn phòng. Cùng với đó, do hoạt động sản xuất, kinh doanh bị đình trệ, các chi phí hoạt động vẫn phải duy trì, văn phòng lao vào cơn khủng hoảng tài chính. Do vậy, mục tiêu tiết kiệm chi phí hoạt động kinh doanh được đặt lên hàng đầu.

 

Lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng thời kì bình thường mới hậu Covid 19

    Bước vào thời kì mới, cùng với việc khôi phục lại hoạt động sản xuất, kinh doanh, văn phòng cũng nên chú trọng trong khâu tân trang lại không gian làm việc thông qua việc lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng. Một mặt đảm bảo tính an toàn, một mặt tạo sự hứng khởi, mới mẻ cho nhân viên có tinh thần làm việc, mặt khác đảm bảo tính nghệ thuật để nâng tầm hình ảnh văn phòng và cuối cùng cần đạt được mục tiêu tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là giải pháp cho các văn phòng có thể giải quyết được bài toán nan giải trên?

 

Cần đảm bảo mục tiêu an toàn- ấn tượng- tiết kiệm chi phí trong lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng thời kì bình thường mới hậu Covid 19

 

    Trước hết, giải pháp đầu tiên cần hướng đến là lựa chọn các thiết bị nội thất văn phòng tiết kiệm chi phí nếu văn phòng có nhu cầu cần mua sắm mới. Ghế văn phòng là một trong số những đồ được sử dụng với tuổi thọ ngắn, thường kéo dài tầm 2-3 năm, mặt khác cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn do khó vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Chủ văn phòng có thể xem sét việc sắm sửa bàn ghế văn phòng mới để đảm bảo an toàn và tăng tính thẩm mĩ. Bởi nếu biết lựa chọn các mẫu ghế văn phòng thích hợp, thiết kế độc đáo và ấn tượng thì cũng có hiệu quả trong trang trí không gian thêm ấn tượng. Ghế văn phòng chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài thường có giá rất cao, khó đạt được mục tiêu tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chủ văn phòng có thể tham khảo một số mẫu ghế văn phòng nhập khẩu giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng Nội thất F plus giới thiệu dưới đây. Các mẫu ghế văn phòng này có thiết kế trẻ trung, hiện đại, sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí.

 

Ghế văn phòng nhập khẩu F-1002

 

    Bài toán lựa chọn nội thất đã được giải quyết, cần tập trung trong khâu bài trí các chi tiết nội thất sao cho đảm bảo an toàn, phục vụ mục đích hoạt động, đồng thời vẫn đảm bảo tính nghệ thuật cho không gian làm việc. Thực tế cần phải tùy theo diện tích không gian văn phòng cũng như cơ cấu sắp xếp các phòng ban, vị trí nhân viên, từ đó mới nghiên cứu giải pháp sắp xếp bàn, ghế văn phòng sao cho đảm bảo việc đi lại và hoạt động được thuận tiện nhất.

    Dưới đây là một số gợi ý bài trí bàn ghế văn phòng cho các không gian, vừa đảm bảo tính thuận tiện, vừa mang tính nghệ thuật mà bạn có thể tham khảo.

 

 

    Cuối cùng, dù đã cơ bản đẩy lùi được dịch bệnh, song các chủ văn phòng cũng không nên chủ quan. Do văn phòng là khu vực tập trung đông người nên cần đảm bảo các biện pháo giữ khoảng cách và vệ sinh khử khuẩn theo khuyến cáo của Bộ y tế. Thường xuyên vệ sinh bàn ghế văn phòng, các khu vực tiếp xúc thường xuyên, không gian văn phòng sạch sẽ, đồng thời, các nhân viên làm việc cần giữ vệ sinh cá nhân, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm: " Mẫu ghế lưới giám đốc thịnh hành năm 2020 "

    BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT