Giỏ hàng

Tìm hiểu về các chất liệu vải bọc ghế chờ văn phòng cao cấp

Tìm hiểu về các chất liệu vải bọc ghế phòng chờ văn phòng cao cấp

Chất liệu ghế sảnh chờ quyết định nhiều yếu tố về thẩm mỹ

 

 

Đối với ghế chờ văn phòng, vải bọc là bề mặt quan trọng nhất tạo nên giá trị chất lượng lâu dài và quyết định những trải nghiệm cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực đối với người sử dụng. Đối với ghế phòng chờ văn phòng thì bề mặt chất liệu vải bọc được coi là “thể diện” của một chiếc ghế bởi chất liệu sử dụng sẽ tạo vẻ bề ngoài sang trọng hoặc “rẻ tiền” trong ấn tượng thị giác với chiếc ghế. Bạn sẽ không muốn mua một chiếc ghế đắt tiền nhưng lại có bề ngoài trông thật “rẻ” và ngược lại các nhà sản xuất cũng sẽ không ngu ngốc khi sản xuất ra những chiếc ghế được định giá cao nhưng lại trông “không đáng” hoặc khó phối hợp trong các thiết kế không gian. Điều này được quyết định 95% bởi chất liệu vả bọc ghế phòng chờ.

 

 

Vải bọc bất kỳ loại ghế ngồi nào nói chung và ghế phòng chờ văn phòng nói riêng đều là nơi tiếp xúc của bộ phận da của cơ thể người ngồi với chiếc ghế, vì vậy các trải nghiệm của khách hàng trên chiếc ghế không chỉ về thị giác mà còn về xúc giác tạo nên những ấn tượng khác nhau. Khách hàng sẽ không lưu lại quá lâu trên chiếc ghế phòng chờ công ty bạn như nhân viên của bạn ngồi 1/3 cuộc đời trên chiếc ghế văn phòng nhưng đó sẽ là những trải nghiệm “đáng tiền” của khách hàng và đối tác với công ty của bạn. Một chất liệu vải bọc tạo cảm giác êm ái, mềm mại tạo nên sự thư giãn sẽ giúp họ có ấn tượng tốt hơn về sự chu đáo và tinh tế của doanh nghiệp.

 

 

Về cơ bản, các dòng ghế văn phòng bao gồm ghế phòng chờ sẽ sử dụng 2 chất liệu chính : vải da (da thật, da simili, da PU…) và vải dệt (vải nỉ, vải bố, vải nhung..). Hai chất liệu này có sự khác biệt đáng kể trong việc tạo nên trải nghiệm khách hàng và cảm quan thiết kế sản phẩm trong bố cụ thiết kế văn phòng công ty bạn. Dưới đây là những gạch đầu dòng quan trọng của Nội thất F plus trong việc lựa chọn 2 chất liệu vải bọc này cho ghế sảnh chờ.

 

 

Tìm hiểu về các chất liệu vải bọc ghế phòng chờ văn phòng cao cấp

Ghế sảnh chờ là “thể diện” của không gian sảnh

 

 

 

Vải bọc da

 

 

Vải bọc da được biết đến là chất liệu tạo vẻ bề ngoài cực kỳ sang trọng và khác biệt cho sản phẩm. Các thiết kế nội thất văn phòng ghế phòng chờ cao cấp thường sử dụng chất liệu da thật, bán thật hoặc chất liệu da giả cao cấp chất lượng cao.Da thật đem đến một trải nghiệm cực kỳ khác biệt vì da thật càng sử dụng nhiều sẽ càng mềm, ấm. Chất liệu da thật cũng có mùi hương ngai ngái đặc trưng của sự xa xỉ và sang trọng. Không phải doanh nghiệp hay người sếp nào cũng có thể sắm những chiếc ghế phòng chờ da thật cho không gian văn phòng của mình bởi giá thành chiếc ghế chờ bọc da thật không hề nhẹ nhàng.

 

 

Chất liệu da giả chất lượng cao cũng được ưa chuộng bởi giá thành và chất lượng cũng tương xứng với khoản đầu tư của doanh nghiệp. Tuổi thọ của ghế da thường 8-10 năm tuỳ vào điều kiện sử dụng và bảo quản. Các thiết kế nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có thể tối ưu hơn về mặt thiết kế và công năng sử dụng.

 

 

Ghế sảnh chờ bọc da dễ lau chùi khi bám bụi bởi bề mặt nha trơn láng và thường không thấm nước. Tuy nhiệt tuyệt đối tránh độ ẩm cao, ánh nắng trực tiếp hoặc dung dịch bết dính lâu ngày sẽ làm biến tính chất liệu này và giảm tuổi thọ của ghế.

 

 

Tìm hiểu về các chất liệu vải bọc ghế phòng chờ văn phòng cao cấp

Ghế phòng chờ bọc da cho trải nghiệm sang trọng tại văn phòng

 

 

Vải dệt bọc

 

 

Vải dệt bọc ghế phòng chờ phổ biến là dạng vải nỉ may công nghiệp với nhiều thiết kế và loại vải cực kỳ đa dạng phục vụ cho mục đích thẩm mỹ và sử dụng. Doanh nghiệp cũng có thể đặt các mẫu vải dệt theo yêu cầu với màu sắc và hoạ tiết trang trí khác biệt trên ghế phòng chờ của mình. Giá mềm hơn vải da là ưu điểm lớn của dòng ghế này nhưng không thể đem lại cảm giác sang trọng đáng kể cho không gian nội thất chung.

 

 

Vải dệt bọc (vải nỉ, vải bố, vải nhung) thường dễ bám bụi và khó vệ sinh sạch như vải do bởi tính chất kết cấu của vải dệt có nhiều lỗ thoáng nhỏ khiến vải dễ bám bụi hơn. Nhưng các máy hút bụi chuyên nghiệp hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Các thiết kế ghế sảnh chờ vải nỉ nhập khẩu nguyên chiếc có thể khắc phục được nhược điểm về thiết kế kém sang trọng của ghế chờ vải nỉ. Vì thế các doanh nghiệp cần trú trọng hình thức không gian sảnh chờ nên chọn các dòng ghế nhập khẩu để có được giá trị sử dụng lâu dài nhất.

 

Xem thêm bài viết: " Cách để phân biệt các chất liệu bọc ghế văn phòng "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT