Giỏ hàng

Tips kéo dài tuổi thọ ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng

Bạn có thể chuyển sang nội thất da ngoại quan, là da được làm từ hỗn hợp da tổng hợp và da thật, được kết dính với nhau để tạo ra một cái nhìn liền mạch. Chúng tôi cũng có rất nhiều thiết kế ghế phòng chờ bọc da giả cho bạn lựa chọn.

 

 

Nếu bạn muốn đảm bảo ghế phòng chờ bọc da ngoại quan của mình vẫn ở trạng thái tốt trong nhiều năm tới, hãy xem xét các mẹo chăm sóc sau của Nội thất Fplus. Có một số điều quan trọng cần nhớ khi nói đến da ngoại quan và cách chăm sóc nó.

 

 

 

Lau chùi ghế phòng chờ bọc da

Hàng tuần, hãy đảm bảo rằng bạn lau đồ nội thất bằng da ngoại quan của mình kỹ lưỡng bằng một miếng vải mềm và khô. Điều này giúp loại bỏ tất cả bụi khỏi các kẽ hở của đồ nội thất. Bụi được tạo thành từ các hạt nhỏ sắc nhọn có thể làm xỉn màu đồ đạc của bạn do trầy xước theo thời gian. Bằng cách lau đi, bạn giữ cho da ngoại quan của mình ở trạng thái tốt.

 

 

Làm sạch ướt

Sau khi lau sạch phần da ngoại quan của ghế , bạn có thể lau ướt nếu cần. Để làm sạch ướt, làm ẩm một miếng vải sạch với một lượng nước rất nhỏ và dùng nó để vuốt da ngoại quan thật nhẹ. Thao tác này sẽ loại bỏ lớp bụi cuối cùng và một lượng nhỏ nước sẽ ngăn bạn bão hòa đồ da. Sau khi lau xong đi văng da, hãy hoàn thành công việc bằng cách tìm một mảnh vải khô sạch khác và lau hết nước thừa.

 

 

Điều hòa

Theo thời gian, ghế phòng chờ bọc da giả nên được điều hòa để da luôn mịn và dẻo dai. Có nhiều loại chất dưỡng da khác nhau trên thị trường, chẳng hạn như Leather Honey, nhưng như mọi khi, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra tại chỗ trước - một số miếng da ngoại quan sẽ có chất liệu tổng hợp cao hơn, điều này có thể gây khó khăn cho một sản phẩm như Leather Honey. thâm nhập. Không giống như các chất dưỡng da khác, Leather Honey được thiết kế để thấm sâu vào lỗ chân lông của da - da ngoại quan chủ yếu làm từ vật liệu tổng hợp có thể không cho phép điều đó, vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất với da của bạn.

 

 

Nói chung, khi bạn quyết định xử lý da ngoại quan của mình bằng Mật ong da, một lượng nhỏ chất dưỡng da nên được đổ lên một miếng vải trắng không có xơ và sau đó xoa nhẹ vào da. Tạo lớp áo mỏng và đều. Nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng cọ sơn như một dụng cụ bôi hoặc thậm chí là dùng tay của họ! Đặc biệt chú ý đến những nơi da bị mòn nhiều nhất, bao gồm cả những nơi thường xuyên chạm vào da. Ngoài ra, hãy nhớ thả người xuống sàn và xem liệu đồ đạc có thể bị đá hoặc va quệt bởi đôi chân bất cẩn hay không.

 

 

 

Xử lý sự cố tràn

Đảm bảo rằng bạn dùng khăn lau sạch vết bẩn ngay lập tức. Thấm cho đến khi bạn không thể làm nổi thêm bất kỳ vết bẩn nào nữa; Không chà mạnh vì điều đó có thể làm cho vết bẩn ngấm vào. Trong nhiều trường hợp, bạn có thể chỉ cần thấm vết bẩn cho đến khi chúng xuất hiện hoàn toàn. Nếu bạn không thể, hãy tìm một chất tẩy rửa đồ da không độc hại như Leather Honey Leather Cleaner. Không sử dụng chất tẩy rửa tiêu chuẩn trên da ngoại quan của bạn. Hãy nhớ rằng thời gian vết bẩn lưu lại trên da càng ngắn thì càng dễ loại bỏ.

 

 

Sự bảo hành của ghế phòng chờ bọc da

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ giấy bảo hành của ghế phòng chờ bọc da giả trên tay. Một nhà sản xuất tốt sẽ đưa ra bảo hành với các mặt hàng của họ vì các lỗi của nhà máy vẫn xảy ra. Trên hết, đồ nội thất có thể có một số vấn đề ngay cả khi mặc bình thường nếu có một số điểm yếu cố hữu trong sản phẩm. Với ý nghĩ đó, hãy luôn giữ bảo hành của bạn ở nơi bạn có thể tìm thấy chúng và tham khảo chúng để biết bất kỳ thiệt hại nghiêm trọng nào.

 

 

Nếu bạn là người nhận nhiệm vụ mua ghế phòng chờ bọc da giả, hãy đảm bảo rằng bạn biết cách chăm sóc nó. Da liên kết có thể trông đẹp trong nhiều năm tới, vì vậy hãy xem xét nhiệm vụ bảo dưỡng thường xuyên của bạn là gì. Điều này có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự mài mòn của các vật phẩm văn phòng mà công ty bạn muốn đầu tư lâu dài.

 

Xem thêm: Cách vệ sinh ghế phòng chờ bọc da tại chỗ không tốn kém

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT