Giỏ hàng

Tips kéo dài tuổi thọ ghế sofa phòng chờ đắt tiền

Cho dù đó là ghế sofa phòng chờ nhập khẩu hai chỗ ngồi bọc da, ghế góc lớn hay ghế ôm ấm cúng, một chút bảo dưỡng có thể giúp ghế sofa của bạn bền lâu hơn.Dưới đây là một số tips từ Nội thất Fplus giúp bạn chăm sóc và kéo dài tuổi thọ của ghế sofa phòng chờ của mình:

 

 

 

Tránh ánh năng trực tiếp tới bề mặt ghế sofa phòng chờ

Giữ ghế sofa phòng chờ của bạn tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa các nguồn nhiệt. Để ghế sofa của bạn dưới ánh nắng mặt trời hoặc gần lò sưởi có thể làm cho da bọc ghế bị khô, nứt theo thời gian và vải bọc có thể bị phai màu và các sợi của nó có thể yếu đi. Nếu bắt buộc phải đặt ghế trực tiếp với ánh nắng, thì hãy tăng cường dưỡng ẩm thoa dầu dưỡng cho lớp bề mặt da 1 tuần/ lần để giảm tình trạng khô da và gây nứt gãy.

 

 

Ngăn chặn đệm chảy xệ

Theo thời gian, đệm ghế sofa có thể bị chảy xệ và kém nâng đỡ. Nếu chúng là đệm bọt, bạn có thể đổ lại hoặc thay thế đệm lót. Cũng như mọi thứ trong cuộc sống, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Cố gắng phân phối trọng lượng của bạn càng đồng đều càng tốt; không ngồi quá xa về phía trước trên đệm dưới để giúp ngăn nếp nhăn xuất hiện. Bạn cũng nên đệm ghế sofa đầy đặn hàng ngày và đảo ngược chúng, nếu có thể, để khuyến khích mòn đều và ngăn ngừa nếp nhăn.

 

 

Làm sạch vết bẩn tràn và vết bẩn

Các vết bẩn thực sự có thể làm lão hóa ghế sofa phòng chờ cao cấp của bạn và làm cho nó trông cũ hơn. Cho dù đó là rượu vang, tương cà hay thậm chí là nước, hãy lau sạch bất kỳ vết đổ nào càng sớm càng tốt để ngăn chúng ăn sâu. Cẩn thận lau sạch chất lỏng và sau đó chấm hơn là chà xát. Càng để lâu vết bẩn càng khó loại bỏ. Có thể cần sự chăm sóc của chuyên gia.

 

 

Vệ sinh đệm ghế sofa thường xuyên

Bụi bẩn không chỉ làm giảm tuổi thọ ghế sofa của bạn mà còn có thể chứa những con mạt bụi gây dị ứng. Hàng tuần, hãy nhặt đệm ghế sofa của bạn và chải chúng xuống hoặc hút bụi ở chế độ thấp. Bạn cũng có thể sử dụng đầu hút của máy hút bụi để hút bụi giữa các đệm.

 

 

Nếu bạn có ghế sofa bọc ngoài, hãy giặt vỏ bọc theo hướng dẫn của nhà sản xuất thường xuyên. Ủi vải bọc trước khi lắp lại, đảm bảo bạn đặt một miếng vải khác giữa bàn ủi và vỏ bọc ghế sofa để tránh hư hỏng.

 

 

 

Chăm sóc da

Ghế sofa da có thể tồn tại nhiều năm và bền đẹp nhưng chúng không tự làm được điều này. Làm sạch ghế sofa phòng chờ bọc da của bạn bằng vải sợi nhỏ để loại bỏ bụi và sử dụng chất dưỡng da để giữ cho da được mềm mại. Xà phòng yên ngựa rất tốt để loại bỏ bụi bẩn tích tụ và tăng cường tình trạng của da. Trước khi sử dụng sản phẩm trên ghế sofa của bạn, hãy luôn kiểm tra vị trí trên khu vực thường bị che khuất, chẳng hạn như ở mặt sau. Bạn sẽ không muốn phủ lên toàn bộ chiếc ghế sofa của mình bằng một sản phẩm để rồi phát hiện ra nó đã hỏng. Nếu bạn đang đi nghỉ, bạn có thể bảo vệ ghế sofa da của mình khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách bọc chúng.

 

 

Xem xét vỏ đồ nội thất

Nếu bạn muốn giữ cho ghế sofa của bạn trông đẹp như mới càng lâu càng tốt, sử dụng ném hoặc bọc đồ nội thất sẽ bảo vệ ghế sofa khỏi ánh nắng mặt trời và giảm vết bẩn. Mũ cánh tay có thể tháo rời cũng có thể giúp giảm hao mòn ở cánh tay.

 

 

Mua một chiếc ghế sofa phòng chờ là một khoản đầu tư lớn, vì vậy bạn nên giữ cho nó vẻ ngoài đẹp như ngày được giao. Hi vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cao tuổi thọ cho bộ ghế trường kỉ của doanh nghiệp mình.

 

Xem thêm: Top ghế sofa phòng chờ nhập khẩu sang trọng giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT