Giỏ hàng

Tips lựa chọn ghế giám đốc bằng da thật đúng chuẩn

Nhưng không có đồ giả nào có thể thay thế đồ thật. Dưới đây là các tips lựa chọn ghế giám đốc bằng da thật đúng chuẩn mà Nội thất Fplus muốn cung cấp cho người mua.

 

 

 

 

 

1. Đọc tag ghi trên ghế giám đốc bằng da thật

Da thật: Có vẻ rõ ràng, nhưng hãy đọc nhãn hoặc nhãn. Nếu đó là da thật, nó sẽ tự hào nói như vậy. Nếu bạn nhìn thấy ghi trên tag ghế giám đốc bằng thật những chữ như “Leather 100%” “Full-grained leather”, “Genuine leather” bạn đang đi đúng hướng.

 

 

Da ngoại quan: Nếu nhãn không nói gì về chất liệu, đó có thể là da ngoại quan (hoặc thậm chí là da giả, hoàn toàn là chất liệu tổng hợp). Da nguyên tấm hoặc da thật và thậm chí da thật luôn được ghi nhận một cách tự hào. Ngoài ra, hãy kiểm tra thẻ giá. Gía không thể rẻ đối với loại ra tổng hợp hay da giả, nhưng da chất lượng thật, đặc biệt là da nguyên tấm, đắt hơn nhiều so với da ngoại quan, vì vậy nếu giá có vẻ quá tốt là đúng - thì có lẽ là như vậy.

 

 

2. Quan sát bề mặt da

Da thật: Nhìn bề mặt da. Da thật là chất liệu tự nhiên được làm từ da động vật thật. Cấu trúc bề mặt của nó sẽ không hoàn toàn đồng nhất và sẽ bao gồm các nhược điểm và sự không hoàn hảo. Ví dụ, da nguyên tấm là loại da cao cấp nhất. Nó bao gồm toàn bộ độ dày của da, không được đánh nhám hoặc đánh bóng để loại bỏ các vết tự nhiên hoặc khuyết điểm và điều này cũng không ngoại lệ khi làm ghế giám đốc bằng da thật. Da hạt trên là một lớp tách rời được chà nhám và phủ một lớp sơn hoàn thiện, vì vậy nó không có nhiều khuyết điểm như da nguyên tấm. Da thật được làm từ những gì còn lại sau khi các lớp trên cùng được tách ra để lấy da hạt trên cùng. Một đường vân nhân tạo được phủ lên bề mặt của da thật (còn gọi là da hạt đã qua chỉnh sửa), bề mặt da đồng nhất và sẽ khó phân biệt với da ngoại quan.

 

 

Da ngoại quan: Bề mặt của da ngoại quan đồng nhất vì nó được làm nổi và in chìm bằng máy (thường là để bắt chước thớ của da chất lượng cao hơn - vì vậy hãy chú ý). Một họa tiết rất đều đặn, đồng đều là dấu hiệu cho thấy đó là một sản phẩm do máy làm ra. Như đã đề cập ở trên, điều này có thể khó phân biệt với da thật, nhưng sự khác biệt sẽ rõ ràng hơn khi so sánh với da nguyên tấm hoặc da sần.

 

2. Quan sát bề mặt da

 

 

3. Sờ vào bề mặt ghế giám đốc bằng da thật

Da thật: Đừng quên là da thật là một chất liệu hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy, khi bạn lướt ngón tay qua bề mặt da, nó sẽ không cho cảm giác hoàn toàn trơn tru. Nhấn ngón tay của bạn vào da - bề mặt sẽ căng và nhăn một chút, giống như da người. Điều này đặc biệt đúng với da nguyên tấm, và cũng có thể nhận thấy ở da có hạt trên. Da thật có thể không vượt qua bài kiểm tra này.

 

 

Da ngoại quan: Khi bạn lướt ngón tay qua da ngoại quan, bạn sẽ thấy nó lạnh và không đều. Ngoài ra, khi bạn ấn ngón tay vào bề mặt, nó sẽ không cho sự đàn hồi tức thì. Thay vì bị giãn hoặc nhăn, da ngoại quan chỉ ấn vào dưới ngón tay của bạn trong khi vẫn giữ được hình dạng của nó.

 

 

 

4. Mùi của da

Da thật: Nếu bạn đã từng ngửi da thật trước đây, bạn sẽ biết nó có mùi “da thuộc” đặc biệt - nó có mùi da tự nhiên, hữu cơ mà không thể sản xuất chính xác được. Đặc biệt rất nhiều người sành sỏi cho rằng mùi này là mùi của giới thượng lưu. Và đó là lý do vì sao mùi da thuộc là một thành phần của nước hoa nam giới.

 

 

Da ngoại quan: Không có cách nào đáng tin cậy để làm giả mùi của da thật. Bởi vì nó chỉ là bột giấy của phế liệu da được trộn với hóa chất, da ngoại quan sẽ có mùi dẻo, mùi hóa học ở các mức độ khác nhau.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc bằng da thật nhập khẩu tốt nhất 2020

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT