Giỏ hàng

Top 10 ghế phòng chờ văn phòng giá tốt, chất lượng cao

CÁC LOẠI GHẾ CHỜ VĂN PHÒNG HIỆN NAY

Dựa trên thẩm mỹ kiến trúc và chức năng phục vụ thì ghế chờ văn phòng được chia làm 2 loại chính đó là : băng ghế ngồi chờ văn phòng và ghế phòng chờ đơn hiện đại. 

Băng ghế chờ hay còn được gọi là ghế phòng chờ inox với thiết kế 2-3-5-8 chỗ ngồi sếp liên tiếp với nhau tạo nên sự tối đa sử dụng. Dòng ghế này thường được dùng các các doanh nghiệp dịch vụ cần phục vụ nhiều người chờ đợi cùng lúc như bệnh viện, trường học hay ở các khu vực công cộng như sân ga, sân bay.

Ghế phòng chờ đơn hiện đại là dòng ghế có thiết kế sử dụng cho 1 người và thường mang tính thẩm mỹ cao, tạo nên điểm nhấn cho không gian văn phòng hiện đại. Dòng ghế này có thể được bọc vải, bọc da với các hoạ tiết đa dạng để tăng tính duy mỹ cho sản phẩm và cảm xúc cho người sử dụng.

Cách chọn ghế phòng chờ giá rẻ, chất lượng tốt

Với băng ghế phòng chờ inox thì mức giá tương đối mềm và có thể phục vụ được nhiều người cùng một lúc. Tuy nhiên Nội thất Fplus khuyến khích lựa chọn các thiết kế có phần lưng cong chữ S hiệu quả giúp giảm đau lưng cho người ngồi chờ đợi. Ngoài ra, các mặt bọc da cao cấp cũng nên được lưu ý chọn lựa. Mức giá dòng ghế này có thể dao động từ 1.5 tr – 5tr đồng tuỳ theo nhà sản xuất và thiết kế kiểu dáng.

Đối với dòng ghế phòng chờ đơn cho văn phòng hiện đại sẽ có các mức giá tương đối đa dạng tuỳ thuộc chất liệu sử dụng (da thật, da giả, da PU, vải nỉ) và xuất xứ của sản phẩm để đánh giá. Các dòng ghế chờ nhập khẩu này sẽ có mức giá cao hơn nhưng sẽ tối đa được lợi nhuận đầu tư cho doanh nghiệp. Tại Nội thất Fplus chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm nội địa, ngoại nhập với các mức giá từ thấp đến cao và chất liệu sử dụng tốt nhất để doanh nghiệp lựa chọn.

TOP 10 GHẾ PHÒNG CHỜ CHO VĂN PHÒNG GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG CAO

Ghế phòng chờ đơn SWAN-FA011

 

Ghế phòng chờ đơn SWAN- FA011 lấy cảm hứng từ đôi cánh chim thiên gia với điểm nhấn là phần tay tựa và lưng tựa uốn cong mềm mại, tạo nên cảm giác tinh tế đặc biệt cho không gian chờ văn phòng hiện đại. Chiếc ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và sử dụng vải nỉ bọc cao cấp êm ái cho người ngồi. Chân ghế với thiết kế cố định phù hợp với sảnh chờ lễ tân văn phòng. Màu sắc ghế có thể thay đổi theo ý muốn.

Ghế tựa phòng chờ F-A151B-1

Một thiết kế ghế tựa phòng chờ F-A151B-1 mang phong cách Scandinavian đặc trưng với phần chân gỗ và lưng tựa trung mở rộng đến hết mâm ngồi. Thiết kế mang cảm hứng Bắc Âu sẽ đem đến sự tinh tế của Châu Âu đến cho không gian sảnh chờ của doanh nghiệp. Ghế có thể được yêu cầu bọc da hoặc bọc vải và tuỳ chọn điều chỉnh màu theo ý muốn.

Ghế tựa lưng phòng chờ F-A008-1

Thiết kế ghế F-A008-1 có tựa lưng cao kết hợp với chất liệu vải nỉ bọc cao cấp tạo nên cảm giác thân thiện và độc đáo với khách hàng tới doanh nghiệp của bạn. Chân ghế bằng khung kim loại vững chãi, sức chịu lực tốt và thiết kế mảnh mai tạo cảm giác rộng rãi hơn cho các không gian sảnh lễ tân nhỏ hẹp.

Ghế phòng chờ đẹp F-1058

Ghế F-1058 là sự kết hợp thú vị giữa ghế sofa đơn bọc da và ghế phòng chờ đơn tạo nên cảm giác sang trọng đỉnh cao nhưng không kém phần êm ái cho người ngồi. Ghế có thiết kế phần chân thấp trụ 4 chân và có khả năng nâng cao, thấp và xoay nhẹ. Ghế cũng có độ tựa ngả tương đối relax nhẹ tạo cảm giác êm ái tốt hơn khi sử dụng. Mặt ghế ngồi 2 lớp đệm êm ái màu cafe nâu trên chất liệu da bán tổng hợp cực kỳ sang trọng.

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-A036-3

Thiết kế ghế phòng chờ nhập khẩu chân tĩnh F-A036-3 được bọc hoàn toàn bằng vải nỉ nhung cao cấp nhập khẩu từ nước thứ 3 cho cảm giác êm mịn mượt như nhung là có thực. Chân ghế tĩnh có thể phối kết trong bố cục sảnh chờ văn phòng hoặc không gian chờ toà nhà cực kỳ phù hợp và tối ưu khả năng sử dụng. Màu grey nhẹ tạo nên sự êm ái cho mắt và hài hoà với hầu hết mọi thiết kế không gian xung quanh.

Ghế phòng chờ da F-A151-1

Lại thêm một thiết kế ghế chờ văn phòng F-A151-1 Scandinavian lưng thấp đặc trung phong cách Bắc Âu đem đến cho không gian một cảm hứng cảm xúc hoàn hảo. Ghế có thể được bài trí trong bố cục 2-4-6-8 với bàn tròn hoặc bàn vuông trong các không gian sảnh chờ lễ tân khác nhau, tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Ghế phòng chờ nỉ F-1088

Ghế phòng chờ nỉ F-1088 cũng là một thiết kế sofa đơn kết hợp dễ dàng phối kết trong một bố cục khu vực sảnh lễ tân 5 sao sang trọng. Thiết kế mang lại một màu sắc ấn tượng và độc đáo với phần chân trụ sơn vàng và phần vải nỉ bọc xước grey cực kỳ tinh tế và sang chảnh. Ghế cũng mang lại sự êm ái đỉnh cao với lớp đệm dày đến 15 cm và có khả năng tựa ngả cực kỳ tốt.

Ghế phòng chờ giá rẻ F-A037C-5

 

Nếu ngân sách là một điều quan trọng với doanh nghiệp bạn thì thiết kế ghế phòng chờ giá rẻ F-A037C-5 với thiết kế đơn giản và linh hoạt, độc đáo của bánh xe xoay 360 độ. Ghế được ốp lưng nhựa cao cấp và lót vải nỉ êm ái cho người sử dụng.

Ghế phòng chờ inox phòng khám F-J05

Thiết kế ghế phòng chờ inox phòng khám F-J06 được bọc da êm ái với phần lưng ghế uốn cong nâng đỡ tốt nhất cho người ngồi. Màu sắc sang trọng và đẳng cấp xanh TEAL và màu inox sáng nâng cấp hình ảnh thương hiệu phòng khám tốt nhất. Ghế có thể được tích hợp đến 5 chỗ ngồi tuỳ theo yêu cầu sản xuất.

Ghế chờ inox sân bay F-JP13-1

Dòng thiết kế ghế chờ inox F-JP13-1 công cộng cho sân bay, nhà ga cao cấp với bàn đựng đồ đi kèm là thiết kế hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. Được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp chống rỉ và sơn phun tĩnh được công nghệ hiện đại, ghế được đảm bảo vẫn giữ nguyên màu sắc và độ mới đẹp như ban đầu sau nhiều năm sử dụng.

Nội thất Fplus là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup, Sungroup, Cengroup… Chính vì vậy chúng tôi luôn đem tới các sản phẩm giá tốt và chất lượng cao vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi mua hàng tốt nhất!

 

 

BTV  Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT