Giỏ hàng

Top 5 ghế giám đốc chống đau lưng hiệu quả cho dân văn phòng

Đau lưng, mỏi mắt, nhức mỏi cơ thể, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống lưng, hội chứng ống cổ tay, thoát vị đĩa đệm... là những chứng bệnh phổ biến ở dân văn phòng. Trong đó, đau lưng là chứng bệnh mà nhiều dân văn phòng mắc nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 mẫu ghế giám đốc chống đau lưng hiệu quả để giúp dân văn phòng phòng ngừa chứng bệnh này.

Ghế giám đốc chống đau lưng F-KYLE

Ghế giám đốc F-KYLE

Phần lớn các mẫu ghế giám đốc văn phòng hiện nay đều được thiết kế theo hướng có khả năng chống đau lưng, bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Trong đó, có những mẫu ghế có khả năng chống đau lưng đặc biệt tốt như ghế giám đốc Hàn Quốc F-KYLE. Đây là mẫu ghế được Nội thất F plus nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Ghế được thiết kế, chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề ở xứ sở kim chi.

Khác với nhiều thiết kế ghế giám đốc văn phòng khác, ghế giám đốc F-KYLE có thiết kế lưng ghế mỏng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Hơn nữa, phần lưng ghế có cấu tạo uốn cong ở vùng thắt lưng để nâng đỡ cho thắt lưng người ngồi. Dù bạn ngồi thẳng để xử lý công việc hay ngả người ra sau thì phần lưng ghế cũng sẽ nâng đỡ cho thắt lưng để giảm đau mỏi, đẩy lùi áp lực, giúp người dùng được thoải mái, thư thái.

Ghế còn có phần đỡ đầu cổ tiện dụng, hai bên tay ghế được bọc da êm ái và khung ghế được làm từ hợp kim nhôm cao cấp vô cùng chắc chắn… Tất cả sẽ giúp người mua sở hữu sản phẩm ghế giám đốc văn phòng phòng có chất lượng tốt, có độ bền cao, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Ghế giám đốc chống đau lưng F-NOA

 

Ghế giám đốc F-NOA

Không chỉ Hàn Quốc mà Malaysia cũng là quốc gia có nhiều công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng chất lượng cao. Một trong số đó là hãng Apex - Malaysia - hãng sản xuất đồ nội thất văn phòng được người tiêu dùng ở nhiều nơi trên thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Ở Việt Nam, Nội thất F plus là nhà phân phối độc quyền của hãng Apex Malaysia. Công ty đã giúp hãng Apex - Malaysia đưa nhiều mẫu ghế ngồi văn phòng vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng đến với người tiêu dùng. Trong đó có thiết kế giám đốc Malaysia F-NOA. Đây là sản phẩm được thiết kế với cơ chế đa chức năng, giúp nâng đỡ cột sống và cơ thể người dùng một cách hiệu quả.

Ghế cũng có thiết kế uốn cong ở phần thắt lưng để giúp phòng chống đau lưng, giảm nguy cơ thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt khác với thiết kế giám đốc Hàn Quốc F-KYLE,  ghế giám đốc chống đau lưng F-NOA cũng có phần đỡ đầu cổ nhưng phần đỡ đầu cổ này không liền khối với lưng ghế mà được làm với khả năng điều chỉnh linh hoạt để phù hợp hơn với từng người dùng.

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-ALP

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-ALP

Mẫu ghế giám đốc chống đau lưng hiệu quả thứ hai đến từ Hàn Quốc là ghế giám đốc F-ALP. Đây cũng là mẫu ghế giám đốc giá rẻ chất lượng tốt đến từ Hàn Quốc. Về thiết kế, ghế thiết kế lưng trung với chiều cao tổng thể thấp hơn nhiều mẫu ghế giám đốc văn phòng khác.

Vì vậy, ghế thường đặc biệt phù hợp với nữ giới hoặc với những văn phòng có chiều cao trần thấp. Bởi những văn phòng có trần thấp thì thiết kế ghế giám đốc chống đau lưng hiệu quả này sẽ giúp không gian văn phòng thêm cân đối, thêm thoáng đãng, thoải mái. Hơn nữa, ghế cũng có khả năng nâng đỡ cột sống, phòng chống đau lưng, đau mỏi vai gáy hiệu quả.

Ghế giám đốc chống đau lưng F-H6233

Ghế giám đốc chống đau lưng F-H6233

Những giám đốc đang bị cơn đau lưng kéo dài bối rối có thể chọn thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu F-H6233. Đây là mẫu ghế giám đốc chống đau lưng được Nội thất F plus nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu chất lượng cao như khung gỗ ép đã qua xử lý, đệm ngồi làm từ mút đút bọc da PU cao cấp, chân ghế được làm từ hợp kim nhôm 350 mm kết hợp với bánh xe 60 mm có khả năng xoay 4 hướng, tay ghế là dạng tay chữ t nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích một cách tối đa….

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5003

Ghế giám đốc F-H5003

Mẫu ghế giám đốc chống đau lưng cuối cùng được đề cử ghế giám đốc nhập khẩu F-H5003. Ghế đang có rất nhiều ưu điểm, phòng hợp với nhiều dạng không gian phòng làm việc của giám đốc, lãnh đạo. Bất kể phòng làm việc đó được thiết kế theo phong cách nào. Hơn nữa, ghế còn có màu sắc linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng để bạn thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: " Điểm danh 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng mà bạn nên mua ngay "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT