Giỏ hàng

Top 5 mẫu ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu đẹp, bền bỉ

Bên cạnh các thiết kế ghế ngồi phòng chờ khung gỗ, khung kim loại chắc chắn thì các đơn vị sản xuất ghế phòng chờ cũng đang cho ra thị trường nhiều mẫu ghế nhựa phòng chờ đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về top 5 mẫu ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu đẹp, bền bỉ, thích hợp cho công ty, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau….

Ghế nhựa phòng chờ F-S006

Ghế phòng chờ F-S006

Một trong những mẫu ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu đẹp, được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn là thiết kế ghế mang tên F-S006. Mẫu ghế này có kiểu dáng tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng và sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế có phần chân được làm từ thép phun sơn giúp chống han gỉ, để ghế luôn sáng đẹp. Thân ghế được làm từ nhựa PVC có độ bền cực cao. Hơn nữa, thân ghế với màu sắc bắt mắt cũng giúp không gian phòng chờ của công ty, doanh nghiệp trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Ghế nhựa phòng chờ F-DT05

Ghế phòng chờ F-DT05

Mẫu ghế nhựa phòng chờ F-DT05 thường được công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt và mức giá vô cùng phải chăng. Mẫu ghế nhựa nhập khẩu này có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nổi bật, đem đến không gian vui tươi, may mắn cho văn phòng.

Hơn nữa, tựa lưng, mặt ngồi và hai bên tay ghế được thiết kế theo dạng một hình tròn chắc chắn. Hệ thống chân ghế được tính toán tỉ mỉ, có độ cân bằng để người ngồi không có cảm giác chòng chành, khó chịu. Đặc biệt, phần tựa lưng của ghế được làm từ nhựa đúc mỏng nhẹ, sáng đẹp. Nó không phải là một khối liền mà có các lỗ thông khí được sắp xếp đẹp mắt để giảm cảm giác nóng bức, bí bách ở phần lưng người ngồi.

Ghế phòng chờ làm từ nhựa F-DT07

Ghế phòng chờ làm từ nhựa F-DT07

Thiết kế ghế phòng chờ làm từ nhựa F-DT07 gây ấn tượng với người sử dụng bởi nhiều tính năng tuyệt vời. Cụ thể, mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thích hợp với các không gian phòng chờ được thiết kế theo phong cách tối giản, những không gian có phần chật chội, muốn tiết kiệm tối đa diện tích.

Về nguyên liệu, ghế có phần chân được làm từ thép sơn tĩnh điện. Tựa lưng được làm từ nhựa đúc với màu sắc theo bảng màu NCC. Vì vậy, nếu muốn mua ghế nhựa phòng chờ nhỏ gọn, linh hoạt cho văn phòng thì bạn không thể bỏ qua mẫu ghế này.

Ghế phòng chờ nhựa F-S007

Ghế phòng chờ nhựa F-S007

Gợi ý tiếp theo dành cho người mua ghế nhựa văn phòng cao cấp là thiết kế ghế phòng chờ F-S007. Đây cũng là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và mẫu mã đẹp ấn tượng.

Hơn nữa, ghế có màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ đó, dễ dàng chọn được mẫu về có màu sắc phù hợp với không gian phòng chờ, sảnh chờ của công ty. Đây là điều rất quan trọng vì nhiều thống kê đã chỉ ra rằng nội thất quyết dịnh đến 70% giá trị thẩm mỹ của không gian. Và trong không gian phòng chờ thì ghế phòng chờ là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất.

Không chỉ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng chờ, ghế nhựa phòng chờ F-S007 còn đem lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người ngồi. Bởi người có phần chân được làm từ thép sơn tĩnh điện, tựa lưng làm bằng nhựa đúc chắc chắn kết hợp với đệm mút bọc vải hoặc da PU cao cấp. Vì vậy, người ngồi trên chiếc ghế nhỏ nhắn này sẽ có cảm giác em êm ái, thoải mái. Có thể thả lỏng cơ thể, giảm bớt cảm giác khó chịu khi phải chờ đợi.

Ghế nhựa phòng chờ F-DT03

Ghế phòng chờ F-DT03

Mẫu ghế phòng chờ tiếp theo mà công ty, doanh nghiệp nên chú ý là thiết kế ghế nhựa phòng chờ F-DT03. Mẫu ghế này còn được sử dụng ở nhiều quán cà phê, quán trà hay địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí khác. Tương tự như các thiết kế ghế phòng chờ do Nội thất F plus phân phối trên, ghế F-DT03 có chân được làm từ thép sơn tĩnh điện và phần tựa lưng làm từ nhựa đúc. Hơn nữa, hai bên lưng và tay ghế cũng được thiết kế theo hướng rộng thoáng, tiết kiệm nguyên liệu để đem đến cảm giác thoáng mát tối đa cho người ngồi.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua ghế nhựa ở đâu, mẫu ghế nhựa phòng chờ nào tốt thì hãy đến với Nội thất F plus, đến với 5 mẫu ghế nhựa phòng chờ chất lượng được nhiều người đề xuất trên đây.

Xem thêm: “ Lưu ý khi thanh lý ghế phòng chờ và mua ghế chờ mới

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT